ดวงรายวันประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

1 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านมักพบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยกระทันหัน ไม่ควรรับคนไม่รู้จักเข้ามาในบ้าน ไมว่าจะเข้ามาทำอะไรก็ตาม เพื่อนที่ขี้เมาหรือติดการพนันทำให้เสียทรัพย์ ได้รับผลประโยชน์จากบ้านเรือนที่ดิน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านเข้มงวดกวดขันในการสร้างระเบียบวินัยให้แก่บริวาร มีการเสียสละเพื่อผู้ที่อ่อนแอบางคน ร่างกายของท่านแข็งแรงจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวต่อผู้ที่ขู่เข็นคุกคามท่าน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีอุปสรรคในการทำงาน ซื้อสิ่งของใช้หรือที่ระลึกต่างๆไม่ตกกังวลในเรื่องราคา ซึ่งบางอย่างก็เป็นของที่ทำเทียนขึ้น มีสิ่งที่รักษาปลอดภัยเกิดขึ้นในบ้านหรือใกล้บ้าน เช่น ตู้ยามตำรวจเป็นต้น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้สิ่งที่โจรผู้ร้ายกลัวเกรงมาไว้ในบ้าน เช่น นี้ตำรวจมือปราบมาอยู่ใกล้ๆบ้าน ท่านไปไหนก็มีญาติมิตรห้อมล้อมช่วยเหลือให้ความสะดวก ได้รับเอกสารหนังสืออะไรใหม่ๆมามัดมีผู้หยิบไปโดยไม่บอกกล่าว
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับเงินสดหรือสิ่งของมีค่าต่างๆในวันนี้ จะไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ บริวารนำความรักของเขามาเคารพท่าน ได้รับชัยชนะในการต่อสู้ต่างๆซึ่งไม่ใช่อาวุธ เช่น การแข่งขันกีฬา
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับชัยชนะต่างๆอย่างขาวสะอาด เช่น การสอบแข่งขัน การประมูลและการประกวดเป็นต้น เอกสารหนังสือจดหมายต่างๆอาจจะหายได้ บริวารบุตรหลานได้รับการศึกษาสูงขึ้น
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนือยง่าย จะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายในสิ่งแวดล้อมต่างๆ สังคมของบริวารท่านเริ่มคับแคบลง ไม่ควรเดินทางไกลร่วมกับผู้ที่รู้จักกันใหม่ๆ ได้บริวารเพิ่มขึ้น
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในการทำงาน ถ้าไม่ลืมตัวหรือยกตนเองมากไปก็จะไม่มีอะไรเสียหาย การวางตัวท่านเองในระยะนี้ค่อนข้างลำบาก เพราะมีโชคลาภหลายครั้ง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามซึ่งมีฐานะตำแหน่งทางการงานเหนือกว่า ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 00.17 น. ท่านจะมีเพื่อนที่มีตำแหน่งการงานสูงกว่า คนโสดความรักราบรื่น
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้รับของขวัญของฝากที่สวยงามมีค่า และมีผู้ริษยาติฉินนินทาต่างๆไม่ควรรับซื้อสิ่งของที่ผู้มีมาขายด้วยความเรียบร้อย ไม่ควรรับคนใช้ที่หนีจากบ้านอื่นมาอยู่บ้านท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับการปรับปรุงในเรื่องรายได้การเงินใหม่ ซึ่งที่เคยจ่ายเป็นเงินสดเป็นเช็ค ญาาติมิตรมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน การไปมาหาสู่ติดขัดลงชั่วคราว
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีการติดต่อกับญาติมิตรอันเป็นผู้มีอิทธิพล ทำกิจกรรมต่างๆที่ยากลำบากให้สำเร็จได้โดยง่าย บ้านเรือนของท่านมากมีประตูเข้าออกใน ได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงงานครั้งนี้อาจมีไฟไหมใกล้บ้าน

Leave a Reply

//