อัพเดทดวงครึ่งปีหลังราศีไหนที่จะมีดวงรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม- 14 มกราคม) ปีแห่งความอดทน อดกลั้น อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

คนราศีธนูอย่างที่บอกดาวเสาร์เป็นดาวที่มีอิทธิพลสูง โดยเฉพาะเรื่องร้ายๆ ไม่เช่นนั้นบรรดาโหรคงไม่ยกให้เป็นดาวประธานแห่งเคราะห์ และในปีนี้คนราศีธนูก็มีเรื่องดาวเสาร์ทับ ดังนั้นหลายคนจะเจอเรื่องหย่า หลายคนลงทุนในธุรกิจแล้วไม่พุ่ง ทุกอย่างทรงๆ ก็ขอให้ทำใจรอ

การเรียน
บอกได้เลยเรื่องการเรียนนั้น ถึงช่วงที่ต้องเรียนหนัก ไม่ใช่เรื่องชิวๆเหมือนต้นทอมหรือปี 1 ต้องขยันและอดทนเท่านั้นผลสอบจึงจะผ่าน เป็นช่วงอันหฤโหด
การงาน
ต้องบอกว่าช่วงนี้มีงานประดังเข้ามาเยอะมาก แต่ก็ควรเลือกหน่อย อันไหนทำไม่ไหวก็ต้องบอก ไม่งั้นโรคภัยไข้เจ็บถามหา อีกอย่างก็ที่ต้องเตือนอย่าไปค้ำประกันใคร ไม่งั้นเดี๋ยวยุ่ง
การเงิน
ถือว่าหนักพอสมควร เพราะทุกอย่างจะถาโถมเข้ามา เพราะอยู่ในเกณฑ์ต้องจ่ายเยอะ นอกจากสารพัดผ่อนแล้ว ยังต้องมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะในเรื่องความเจ็บป่วยของคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง
ความรัก
คนแต่งงานงานเป็นฝั่งเป็นฝาให้ระวัง อย่าประมาทไม้ต้องมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ถนอมน้ำใจกันไว้ คนโสดระวังจะโดนปล้ำไม่รู้ตัว สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้
สุขภาพ
ระวังจะเจอสัตว์มีเขียวทั้งหลาย หมา แมว งูเงี้ยวเขี้ยวขอให้จงหนัก อาจซุ่มทำร้ายได้ นอกจากนี้ก็ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก หรือฟัน หรือซี่โครง ไว้บ้างก็ดี

ราศีมังกร (15 มกราคม- 12 กุมภาพันธ์) ปีแห่งการเริ่มต้นของโอกาส และเพิ่มพูนความมั่งคั่ง

คนราศีมังกร มีเฮในปีนี้ หลังจากเบื่อๆ ซึมๆ เนือยๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เชื่อเถอะ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป วันเวลาแห่งความความเฮง ความรวย เริ่มต้นขึ้นแล้วในปีกระต่ายนี้

การเรียน
ใครจะเข้าเรียกมาหาวิทยาลัย เลือกคณะไหนก็ไม่น่าพลาดตามสติปัญญาของตนเอง หรือจะผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ จะมีพลังบางอย่างที่ทำให้อยากเรียน อยากประสบความสำเร็จ ได้คะแนนดีๆ แล้วก็ทำได้เสียด้วย
การงงาน
คนราศีนี้ที่อยู่ในวงการบันเทิง ธุรกิจบริการ หรือสปา ธุรกิจอาหาร รวมไปถึงสถานเสริมความงามครบวงจร ฉลุยแน่ ทั้งที่เปิดอยู่ หรือให้บริการแล้วจะประสบความสำเร็จเพิ่มพูนขึ้น ส่วนคนที่อยู่ในองค์กรทั้งราชการและเอกชน จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา
การเงิน
หน้าปลื้มใจคนราศีนี้ ที่จะมีคนหยิบยื่นเงินทองให้ แถมเป็นก้อนใหญ่อีกต่างหาก จงรีบคว้ามันและใช้โอกาสนี้ทำให้สิ่งที่ตนเองตัดสินใจดีแล้ว เพื่อเพิ่มพูนมันขึ้นไปอีก
ความรัก
พวกรักเทียมหลบไป ปีนี้เป็นเรื่องของคนที่มีรักแท้ จะสุข สดชื่น สมหวัง สมปรารถ ส่วนรักเทียมจะมาถึงวันที่ต้องสะบั้นรัก
สุขภาพ
สบายๆ ไม่มีเกณฑ์ คือนิยามของคนราศีนี้ อุบัติเหตุไม่มีได้กล้ำกราย แต่ก็อย่างที่บอกอย่าติดประมาทละกัน

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ปีแห่งการผจญวิบากกรรม

ปีนี้เป็นปีที่หนักพอสมควรสำหรับคนเกิดราศีกุมภ์ เพราะดาวประจำตัวดันมาโคจรจ๊ะเอ๋กับดวงชะตาพอดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเลวร้ายไปเสียทั้งหมด หากเจ้าราศีรู้จักใช้สติ และมีสมาธิในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง

การเรียน
ต้องเตือนตัวเองให้มากๆ มีสมาธิ หากรู้สึกเบื่อหรือขี้เกียจ ต้องมีสติว่าเรื่องเรียนคืออนาคต หากมัวแต่เบื่อๆ อยากๆ อนาคตจบเห่ตั้งแต่วัยเยาว์แน่
การงาน
คนราศีนี้อย่างที่บอก เป็นปีที่หนักหนาสากรรจ์ ดังนั้น การคิดหรือตัดสินใจต้องรอบคอบ รัดกุม ต้องฟังลูกน้อง อย่าเผด็จการ การลงทุนในธุรกิจก็ต้องรอบคอบสุดๆ พลาดนิดเดียวเจ๊งทันที
การเงิน
เรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเดียวที่จะทำให้คนราศีนี้คลายความกังวลไปได้โข เพราะเรื่องการเงินไม่ค่อยมีปัญหา คล่องตัวดี มีเงินเยอะก็ควรลงทุนในอสังหาฯ หรือเล่นหุ้นบ้าง เงินจะได้พอกพูนแต่เรื่องของแบรนด์เนมควรเพลาๆลง จะได้มีเงินเก็บไปใช้ปีต่อไป
ความรัก
คนโสดก็รักตัวเองให้มาก อย่าเพิ่งไปตกล่องปล่องชิ้นกับใครช่วงนี้ ส่วนคนมีครอบครัวต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าเอาแต่ใจ เดี๋ยวครอบครัวพัง ว่างๆก็หันหน้าเข้าวัดทำบุญบ้าง
สุขภาพ
ก็ระวังตัวกันหน่อย โบราณบอกมีเกณฑ์เจ็บป่วย โดยเฉพาะตั้งแต่อกขึ้นมาถึงศีรษะ ทั้งทรวงอก คอ หลอดลม แม่แต่ทางเดือนหายใจ หมั่นดูแลตัวเองให้ดี

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน) ปีแห่งความสุขสมอารมณ์หมาย ที่จะเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่

เป็นปีที่ดีจริงๆสำหรับคนราศีมีน เรียกว่าสุขสมอารมณ์หมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน การงาน ขออย่างเดียวอย่าไปเกรงกลัวต่อการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน เพราะนั่นหมายถึงความสุข สมหวังกำลังเดินทางมาหา
การเรียน
หากคนราศีมีนมีความขยันหมั่นเพียรล่ะก็ นอกจากประสบความสำเร็จแล้ว ใครฝันไปแดนไกลเห็นโลกกว้าง ตัดสินใจได้เลย ช่วงนี้จังหวะโคตรเหมาะเลย
การงาน
อย่างที่บอกปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดังนั้นเตรียมตัวกับการเปลี่ยนงานได้เลย โดยเฉพาะช่วงต้นปีและปลายปี หน้าที่การงานใหม่จะรุ่งเรือง หากใครไม่เปลี่ยน จะรับจ๊อบก็รุ่งเหมือนกัน
การเงิน
การเงินก็เหมือนการงาน ที่มีช่วงให้ได้เจอเงินก้อนใหญ่นั่นคือช่วงต้นปีกับปลายปี พวกมีหนี้ก็จะได้ปลดหนี้ พวกที่มีรายได้หลักและรับจ๊อบ ก็จะได้เงินทองเพิ่มพูน
ความรัก
อยากจะบอกว่าคนราศีมีนในปีนี้ เป็นพวกค่อนข้างอาภัพแบบเดียวกับราศีกันย์ ราศีพิจิก คนมีครอบครัวก็ประคับประคองให้ดี ไม่อยากให้ต้องไปขึ้นอำเภอ ส่วนคนโสดก็อาศัยช่วงนี้ดูใจกันไปก่อน
สุขภาพ
ช่วง 2 เดือนแรกของปี ระวังเรื่องสุขภาพ แต่ก็ดีอย่างสำหรับคนราศีมีน เรื่องของอุบัติเหตุไม่ได้มาแอ้ม แคล้วคลาดตลอด แต่อย่างที่บอกอย่าประมาท เตือนใจเอาไว้ยามอยู่บนท้องถนน หรือทำงานอย่างอื่น

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) – ปีแห่งการผันผวน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงของชีวิต

ชาวราศีเมษจะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นไปได้ทั้งสองทางนั่นคือทั้งดีและร้าย เพราะดวงราศีเมษ เป็นราศีเดียวกับดวงเมือง ชะตาชีวิตเหมือนผูกกัน ประเทศไทยเป็นอย่างไร ชาวราศีนี้จะเจอคล้าย ๆ กัน ชาวราศีเมษได้รับพลังเทพพฤหัสบดี คือ โชคลาภ มงคล บุญกุศล เทวดาคุ้มรักษา ในช่วงต้นปีและกลางปี จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน
การเรียน
เป็นปีแห่งความสำเร็จของชาวราศีนี้ แต่ทั้งนี้การศึกษาเล่าเรียน แต่ทั้งนี้จะต้องมีความตั้งใจและรอบคอบในการเรียน มีสติ รวมทั้งมุ่งมั่น การสอบแข่งขัน สอบเลื่อนชั้นผ่านฉลุยแน่ หลังเดือนตุลาคมให้ระวังอาจมีการผิดพลาดหากไม่ระวัง
การงาน
ที่ผ่านมาชาวราศีนี้จะรู้สึกตื้อๆตันๆ เหมือนหาทางออกไม่เจอ ไม่มีความมั่นคงแต่ ในปีนี้จะสดใสได้รับข่าวดี มีการเริ่มต้นของงานที่ดีตั้งแต่ต้นปี แต่ยังคงต้องอดทนต่อสู้และมีความมานะบากบั่นพอสมควร
การเงิน
ดาวการเงินมีสภาพคล่องดีตลอดทั้งปี ไม่ต้องกลัวอด เงินทองจะได้มาพร้อมกับความขยันขันแข็งของคนราศีเมษนี้ ขยันมากได้มาก ขยันน้อยได้น้อย
ความรัก
ขอแสดงความยินดีชาวราศีเมษ ในปีนี้ความรักของชาวราศีเมษเป็นสีชมพู โลกสวยเราสอง สมหวังในความรัก เริ่มต้นชีวิตเดินเคียงข้างไปด้วยกัน จนถือไม้เท้ายอดทอง
สุขภาพ
ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ให้ระมัดระวังในการเดินทางไกล ต้องมีสติ ควรหมั่นทำบุญทำกุศลก็จะช่วยได้เยอะ

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) – ปีแห่งการสิ้นเคราะห์ หมดโศก ปลอดโรค ปลอดภัย เงินทองพอกพูน

บุญที่เคยสร้างทั้งชาตินี้รวมทั้งในชาติที่แล้ว จะหนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้ามีความรุ่งเรืองในธุรกิจ รวมทั้งหน้าที่การงาน อีกทั้งเป็นปีของการพ้นเคราะห์ พ้นโศก
การเรียน
ชาวราศีนี้ต้องใช้การอ่อนน้อมถ่อมตนต่อครูบาอาจารย์ ต้องตั้งใจทุ่มเทเรื่องการเรียนให้มาก เพราะเป็นปีแห่งความยุ่งยากเรื่องการศึกษา บางช่วงอาจมีปัญหากับครูบาอาจารย์บ้าง มีปัญหาเรื่องการเรียนการสอนบ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้หากมีความตั้งใจ
การงาน
ชาวราศีที่เป็นทั้งดารา นักแสดง นักธุรกิจ หรือรับราชการ มีโอกาสขยายตัว บุกตลาดต่างประเทศ ธุรกิจจะเริ่มต้นเดินหน้า แต่ต้องมีวิสัยทัศน์ รู้จักเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงของโลก รู้จักเทคโนโลยีใหม่ๆ วิธีการใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ ๆ รวไปถึงการใช้ สื่อโซเชียล มาช่วยทำงาน
การเงิน
ชาวราศีนี้ยิ้มได้ การเงินมีสภาพคล่องทั้งปี แต่ได้มาด้วยความขยัน ทุ่มเท ทั้งใจและกาย ผลที่ได้จะสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่สร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันด้วย ขยันทำบุญไว้
ความรัก
ครอบครัวมีความเข้าใจและรักใคร่ปรองดองมากขึ้น ที่เคยสั่นคลอนมาตลอดได้ผ่านพ้นไปแล้ว ตั้งแต่ต้นปี ไปจนถึงปลายปี สำหรับคนที่เป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ ที่นำมาซึ่งความสมหวังสมปรารถนา
สุขภาพ
ปีนี้ชาวราศีพฤษภสุขภาพแข็งแรงขึ้นทั้งกายและจิตใจ เข้าวัดทำบุญจะทำให้เป็นมงคลในชีวิต

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) ปีแห่งการเริ่มต้นต่อสู้ ฟันฝ่าความลำบาก ความทุกข์ยากจากผลกรรม

ต้องบอกกับชาวราศีเมถุนว่า ปีนี้จะเข้าสู่การต่อสู้ความลำบากทุกข์ยากจากผลกรรมที่ทำไว้ ตั้งแต่ต้นปีและจะอยู่ไป 2 ปีกว่า ชีวิตจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไข นักเรียน นักศึกษาที่อยู่ในวัยเรียน อย่าเพิ่งมีความรัก เพราะไปไม่รอดแน่
การเรียน
ตั้งแต่กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ชาวราศีนี้จะโดดเด่นในเรื่องการเรียน โดยเฉพาะเรื่องการสอบเลื่อนชั้น หรือการสอบเข้า จะประสบความสำเร็จไม่ยากเลย แต่ก็ต้องมีความตั้งใจ ขยัน มุ่งมั่น อย่าไปทุ่มเทกับกิจกรรมให้มาก มีปัญหาก็ปรึกษาครูบาอาจารย์ทันที

การงาน
ดาวการงานของชาวราศีเมถุน งานอะไรก็แล้วแต่ ต้องรอบคอบ รัดกุม ไม่ควรไปลงทุนเข้าหุ้นกับใคร ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน อย่าเซ็นสัญญา ลงทุน ทำธุรกรรมธุรกิจอะไร เรียกว่าอย่าไปหุ้นกับใคร เดี๋ยวมีปัญหา แต่พ้นเมษายนไปแล้ว การงานจะเดินหน้า ต่อให้มีอุปสรรคก็จะไปต่อได้ แต่หลังตุลาคม จนถึงปลายปี จะเจอปัญหาอีกรอบ ควรทำงานที่ถนัด และทำเต็มกำลัง อย่าประมาท

การเงิน
ดาวการเงินตั้งแต่กลางปี ถึงสิ้นปี 2561 ต้องระวังการใช้เงิน อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน อย่าไปค้ำประกัน อย่ารับรองใคร คนอื่นจะว่าชั่งมัน อย่าไปใช้เงินในทางสุ่มเสี่ยงไม่ดี

ความรัก
มีปัญหาเรื่องความรัก ใครที่มีครอบครัวต้องประคับประคองจากนี้ไป 2 ปีกว่า ส่วนคนที่เป็นโสดควรครองตนเป็นโสดต่อไป อย่าเพิ่งมีแฟน รอไปก่อน
สุขภาพ
ชาวราศีเมถุนต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ควรตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อรักษาได้ทันท่วงที ไปไหนมาไหน ระวังหมอกฝุ่น ใช้ผ้าปิดปากไว้

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิต

ชาวราศีกรกฎ ในปีนี้ชีวิตจะวุ่นวาย สร้างความเหนื่อยหน่ายให้ตนเอง มีเรื่องต้องตะกุกตะกัก มีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ ชาวราศีนี้ที่มีญาติสนิทมิตรสหาย ถ้าไม่ไปชวนทะเลาะ แต่ไปญาติดีกัน คนเหล่านี้ จะเป็นกำลังหนุนชะตาแก้ภัยได้
การเรียน
การเล่าเรียนของชาวราศีนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะผู้ที่ศึกษาในระดับสูง การทำวิทยานิพนธ์จะผ่านพ้นด้วยดี ราบรื่น ไม่มีปัญหา เพราะชาวราศีนี้มีความตั้งใจใฝ่รู้นั่นเอง
การงาน
มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่อาศัย เปลี่ยนที่ทำงาน หนี้สินที่มีบ้างก็ไม่เป็นปัญหาอะไรชาวราศีกรกฎที่เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ส่วนนักธุรกิจจะได้ขยายกิจการของตน
การเงิน
ปีนี้จะหาเงินหาทองได้มาก แต่ก็มีเรื่องที่จ่ายออกไปมากเช่นกัน รายจ่ายจากสิ่งของใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน ซื้อรถ รวมไปถึงขยายกิจการ
ความรัก
คนที่มีครอบครัวควรถ้อยทีถ้อยอาศัยกับคู่ของตน อย่าหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ส่วนคนโสดปีนี้อยู่เฉย ๆแบบโสด ๆ ดีกว่า เอาเวลาไปทุ่มกับการทำมาหากินจะสบายใจกว่า เยอะ
สุขภาพ
มีเกณฑ์ป่วยเจ็บทั้งร่างกาย ไปหาเหมาะที่ตรวจตรงอาการได้ยาก ควรออกกำลังกายเป็นประจำ ทำจิตใจให้แจ่มใส ผ่องแผ้ว จะทำให้มีกำลังใจและผ่านพ้นจากความเจ็บป่วยไปได้

ราศีสิงห์ ( 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) ปีแห่งการเริ่มต้น สู่ความสำเร็จทั้งปวง มั่นคง ยั่งยืน

ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้น นำไปสู่การขยับขยายและประสบความสำเร็จ เจรจาความกับใครจะสำเร็จ ปัญหากับคนรักจะคลี่คลาย สิ่งที่เริ่มต้นใหม่ทำใหม่ตั้งแต่ปีนี้จะมีความมั่นคง และประสบความสำเร็จ
การเรียน
ต้นปีจะมีข่าวดีเรื่องการเรียนการสอบ เรื่อยไปจนถึงเมษายน 2561 แล้วจะชะลอจนถึงตุลาคม 2561 แต่หลังจากตุลาคม 2561 เป็นต้นไป จะมีแต่เรื่องที่นำมาสู่ความสำเร็จ สอบที่ไหนก็ผ่าน
การงาน
มีเกณฑ์การงานเจริญรุ่งเรือง เมื่อได้เริ่มต้นแล้วจะนำไปสู่การขยับขยายงาน ท้งด้านวงการบันเทิง งานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายของอุปโภค บริโภค และงานที่เกี่ยวข้องกับดนตรีศิลปะ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ ใครสมัครงานก็จะได้งาน ใครลงทุนก็จะเริ่มต้นสร้างตัวสู่ความสำเร็จ
การเงิน
ชาวราศีนี้มีเฮเรื่องเงิน มีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น มีงานเยอะ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองและมีความมั่นคงอย่างเห็นได้ชัด
ความรัก
ทั้งคนมีครอบครัวและคนโสด ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีปัญหาบ้าง แต่ก็ข้ามผ่านปัญหามาได้ และจากนี้ไปก็จะเป็นช่วงที่สบาย ปลอดโปร่ง โล่งฉลุย หากมีปัญหาบ้างก็จะผ่านได้
สุขภาพ
จากนี้ไป สุขภาพดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพกายสุขภาพจิตแข็งแรง พร้อมกับดวงชะตาที่ดีขึ้นเป็นลำดับ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) – ปีแห่งบุญวาสนานำทาง หนุนนำชีวิตสู่การมีโชค

ชาวราศีกันย์ที่เคยเจอเรื่องร้ายมามาก อย่าเพิ่งหมดกำลังใจเพราะปีนี้เป็นต้นไป ด้วยกระแสบุญ และบุญวาสนาที่ทำ มาจะหนุนนำให้มีโชค แถมเป็นปีแห่งโชค 2 ชั้นด้วย
การเรียน
มีโอกาสเจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอบ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบผ่านฉลุย
การงาน
เป็นปีที่ชาวราศีกันย์ต้องเตรียมตัวอย่างดี นำความรู้ความสามารถ มาใช้ ในเรื่องการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ต้องพร้อมลุย อย่าเลือกงาน จะมีโอกาสไปสู่ความสำเร็จ ทำอะไรด้วยความระมัดระวัง จะ มีความเจริญก้าวหน้า มีจังหวะที่จะรวย
การเงิน
ในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น
ความรัก
ชาวราศีกันย์ ส่วนใหญ่มักครองตัวเป็นโสด หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย หากจะหาคู่ครองที่แท้จริงของชาวราศีกันย์ ต้องได้คู่ที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักความสะอาด เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่มีวินัย นำพาชีวิตไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ
ข่าวดีของชาวราศีกันย์ ปีนี้ปลอดภัยแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ดวงชะตากำลังปลอดโปร่ง ไร้โรคาเบียดเบียน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) – ปีแห่งสุดยอดทาง การเงิน รุ่งโรจน์สุด เมื่อเทียบกับอีก 11 ราศี

ชาวราศีตุลย์มีเฮ เรือนการเงิน เด่นที่สุดในรอบ 12 ปี ขออย่างเดียว จะต้องเชื่อมั่นและมีกำลังใจ โอกาสมาถึงแล้วด้วยกำลังบุญหนุน จะนำไปสู่ความรุ่งโรจน์ทางการเงิน
การเรียน
การสอบสำเร็จทุกประการ ได้ครูอาจารย์ที่ดี สถาบันการศึกษาที่ดี องค์ความรู้ที่ดี ทั้งการเรียนในสถาบันและนอกสถาบัน
การงาน
งานพื้นฐานของชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงานแล้วดี เปลี่ยนแล้วเกื้อกูลให้เกิดการขยับขยาย ไปสู่ตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม
การเงิน
ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสรวย แถมมีโอกาสที่จะหมดหนี้หมดสินช่วงปลายปีนี้ไปจนถึง ปลายปี 62 หากในช่วง 1-2 ปีนี้ หากตั้งตัวไม่ได้ต้องรออีก 12 ปี ดังนั้นต้องทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญาและสมอง หาแรงบันดาลใจมาทุ่มเททำงานทำให้เกิดรายได้
ความรัก
ใครที่เป็นโสดแล้วอยากมีคู่ จะได้เจอคู่ แต่ถ้าผ่านต้นปีไปจนถึงตุลาคม 2561 ยังไม่พบประสบพักตร์ ขอบอกว่าพื้นดวงชะตาไม่มีคู่ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ชาวราศีตุลย์มีโอกาสแต่งงานและเจอคู่รักพารวย ร่วมกันคิดร่วมกันทำ นำไปสู่ความสำเร็จ ครอบครัวมีความสุข
สุขภาพ
ชาวราศีตุลย์สุขภาพแข็งแรง อุบัติเหตุแคล้วคลาดปลอดภัย แต่ให้ระวังเรื่องการเดินทางช่วงมีนาคม – เมษายน รวมทั้งดูแลระวังทรัพย์สินมีค่าอาจมีการสูญหาย

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ปีแห่งการพ้นรอยวิบากแห่งชะตากรรม

ชาวราศีพิจิกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาต้องพานพบความระทมทุกข์ มีความท้อแท้ จากนี้ไปมีเฮ จะพ้นเคราะห์ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ขอให้ตั้งสติ หาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ แล้วเริ่มต้นให้ดี ชีวิตไปโลดแน่
การเรียน
มีโอกาสมีข่าวดีหรือช่องทางในการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เดือนเมษายน 2561
การงาน
ช่วงเดือนตุลาคม 2561 ถึง เดือนธันวาคม 2561 ได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากนี้เป็นต้นไปเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ทำซ้ำสิ่งเดิม แล้วทุกอย่างจะเดินหน้า
การเงิน
ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 13 เมษายน 2561 และตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำรวย ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา
ความรัก
ปลอดโปร่งจากปัญหาในเรื่องความรัก แต่ชาวราศีพิจิกมักอาภัพรัก ดังนั้นต้องระมัดระวังการมีคู่ แต่ มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนรักและคนรู้ใจ สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน ให้บุญเป็นเครื่องผูกพันมากกว่าความสัมพันธ์ และรูปร่างหน้าตา มิฉะนั้นก็ต้องจากกันไป
สุขภาพ
ปีนี้ชาวราศีพิจิกถือว่าพ้นทุกข์พ้นโศก อุบัติเหตุไม่มี หากเจ็บป่วย สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ได้พบเจอหมอดีในการรักษา

Leave a Reply

//