ดวงรายวันประจำวันที่ 24 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีปัญหาขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวแก่บริวาร ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษาไปมาหาสู่ กิจการงานกำลังมีโอกาสที่จะขยายตัว มีโชคลาภทางการเงิน ไม่ควรเข้าใกล้สิ่งก่อสร้างใหม่ๆ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีโชคลาภเป็นอันมาก แม้สิ่งที่ได้รับจะมาจากผู้น้อยก็มีค่าสูง มีไมตรีจิตต่อเพื่อนมนุษย์ทั้งปวง กล้าหาญในการทำงาน ป้องกันรักษาทรัพย์สินไว้ได้ด้วยดี ของหายจะหาพบโดยเร็ว

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านควรระวังของร้อนๆ และของมีคมต่างๆ ได้ลาภจากคนแปลกหน้าหรือต่างภาษา พี่ป้าน้าอาหรือนายงานที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้ การเป็นปากเสียงกับผู้อื่นมีแต่เสียเปรียบ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้น พวกเขามีความสามารถหลายเรื่องและสงบเรียบร้อย ขยันหมั่นเพียรในการทำงาน ไม่ควรสุมไฟกองใหญ่ในบริเวณบ้าน มีผู้นำลาภมาให้จากทางไกล เพื่อนที่มีอาวุโสทางการงานจะช่วยเหลืออย่างดี

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีงานทำหรือไม่มีเลยก็ตาม จะมีผู้มาชักชวนให้ลงทุนหรือทำกิจการใหม่ๆ ร่วมกัน ถ้าท่านมีงานทำอยู่แล้วไม่ควรลาออก ได้ลาภจากบริวาร ผู้ใหญ่ชักนำให้พบรัก การเงินจะฝืดเคืองอีกสักสองวัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ในเรื่องโชคลาภต่างๆ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การพนัน เพศตรงข้ามที่เรียบร้อยสวยงามและมีการงานดี จะมีความสัมพันธ์กับท่าน ซึ่งจะใกล้ชิดสนิทสนมกันต่อไป

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะมีค่าใช้จ่ายสูง จะซื้อสินค้าต่างๆ โดยไม่จำเป็น จะลงทุนทำกิจการอย่างใหม่ๆ ขึ้นอีก บริวารเป็นทุกข์ในเรื่องการงานของท่าน ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีค่ามาก ไม่ควรเดินทางไกลเพราะอาจมีภัย

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น มักเสียเปรียบและเสียหายพอสมควร กิจการงานสำเร็จเรียบร้อย เพราะบริวารร่วมมือแข็งแรง ถ้าท่านสามารถระงับความโกรธได้ก็จะเป็นการดี

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำงานหนักโดยไม่คิดถึงการพักผ่อน ใช้อำนาจโดยไม่คำนึงถึงความหนักเบา การลงโทษผู้น้อยเป็นไปด้วยความรุนแรงและเสียใจภายหลัง สามารถเก็บออมทรัพย์ที่หาได้อย่างมั่นคง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่มีอายุสูงขึ้นเล็กน้อย มักเริ่มมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายต่างๆ การเคลื่อนไหวร่างกายต้องอาศัยผู้อื่นช่วย ซึ่งเป็นที่ไม่พอใจเสมอไป หาทรัพย์ได้โดยยากและประหยัดมาก บริวารบางคนลาออก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านสังเกตว่าผู้ที่ทำงานด้วยและผู้ที่มาอาศัยอยู่กับท่านด้วยประการใดๆ ก็ตาม มักมีความเคลื่อนไหวไม่อยู่ในความสงบ ทำให้ท่านเกิดความรำคาญ แต่ท่านจะมีลาภได้ทรัพย์สินสิ่งของเป็นอันมาก

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิดและเป็นมหาอุจให้คุณสูงสุด ทำการงานประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับเงินสดก้อนใหญ่เป็นของขวัญของรางวัล ญาติพี่น้องเจริญรุ่งเรืองไปตามๆ กัน มีบริวารเพิ่มขึ้น

//