ดวงรายวันประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ทราบข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเกี่ยวข้องกับการงาน ได้ลาภผลเงินทองเล็กๆน้อยๆ แสดงว่าท่านยังมีโชคดีอยู่ ได้รับผลสำเร็จทางการงานอย่างเต็มที่ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายาก และอาจมีบริวารปริมาณมากหรือมีคุณภาพสูง บริวารนำสิ่งของแปลกประหลาดมาให้ท่าน ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติในทางการงาน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภลอยหรือได้โดยบังเอิญหลายครั้ง ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ และนำเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟัง ได้รับเงินสดจากผู้ใหญ่ก้อนหนึ่ง ได้เสื้อผ้าเครื่องประดับที่สวยงาม ผู้ใหญ่มองท่านด้วยความสนใจ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านใดทราบข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน การงานเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและไม่มีอุปสรรค บริวารบางคนประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลและแจ้งข่าวการมงคลสมรสของเขาให้ท่านทราบ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้ทราบข่าวดีจากบริวาร บางคนก็นำพวกพ้องของเขามาติดต่อด้วย ควรงดเที่ยวกลางคืนเด็ดขาด เพราะอาจจะไปมีเรื่องต่างๆเกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับเพศตรงข้าม

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้ผู้ช่วยเหลือทำการงานที่บ้านหรือที่สำนักงาน ได้รับเงินสดหรือเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า บริวารมีข่าวดีทางการเงินมาบอกท่าน อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่โดยไม่รู้ตัว

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านทำงานเป็นหมู่คณะได้ผลดีกว่าทำตามลำพัง การใช้จ่ายในวันนี้เป็นไปอย่างฟุ่มเฟือย มีผู้มาขอร้องให้ท่านช่วยเป็นเจ้าภาพงานแต่งงานของเขา ได้รับเอกสารหนังสือบันทึกข้อความต่างๆมันมีประโยชน์

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านดวงไม่ค่อยดีเล็กน้อยในวันนี้ มักลงโทษผู้ที่ไม่ได้ทำความผิด ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ญาติมิตรมีเอกสารสำคัญที่เป็นคุณประโยชน์แก่ท่านมาให้ดู บ้างเรือนที่อยู่อาศัยมั่นคงแข็งแรงปลอดภัยดี

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีโชคดีหรือได้ข่าวดีเรื่องโชคลาภต่างๆ ซึ่งเป็นความจริงได้ในวันพรุ่งนี้ ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามให้ลาภ ไม่ควรเดินทางในที่เปลี่ยวเพราะไม่ปลอดภัย มีโอกาสแสดงความในใจต่อผู้ใหญ่ของท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านกับบริวารจะช่วยกันทำงานอย่างเข้มแข็ง เป็นการทุ่มเทกำลังใจยิ่งกว่าทรัพย์สินเงินทองใดๆทั้งสิ้น บริวารบางคนอาจถูกฟ้องร้องตามกฎหมาย หรือเพียงแต่ผิดกฎจราจรเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาญาติผู้ใหญ่ต่างๆ มีชื่อเสียงในวงการงานของท่าน มีบริวารมาเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก หรือแม้แต่มีเพียงน้อยแต่ทำงานเข้มแข็ง ของมีค่าจะเสียหายเพราะน้ำ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้นโดยคนเก่าจะนำคนใหม่มา การใช้จ่ายประจำวันยังคงเป็นไปตามปกติ แต่ยังไม่ควรลงทุนอย่างทุ่มเทใดๆทั้งสิ้น ไม่ควรลงทุนหรือลงแชร์ใช้ใดๆในระยะนี้ ไม่ควรหวังในสิ่งที่อยู่ไกล

//