ดวงรายวันประจำวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้รับความยุ่งยากไม่ต้องกังวลจากบริวาร ซึ่งถ้าเป็นเด็กและก็เจ็บไข้ เป็นผู้ใหญ่ก็ดื้อดึงไม่อยู่ในโอวาท คนในบ้านไปไหนโดยไม่บอกกล่าว ได้รับเอกสารหนังสือที่ติดค้างอยู่นานๆ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งจริงจัง ได้ลาภเล็กน้อยจากบุคคลเป็นอันมาก ได้รับตำราหนังสือหรือบันทึกต่างๆที่เป็นประโยชน์ ได้พบนักปราชญ์ราชบัณฑิตซึ่งเป็นผู้มีความคิดเห็นที่ดีในทางการงานของท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ทราบเรื่องราวลึกลับต่างๆโดยบังเอิญ เช่นมีการโกงกันไปโกงกันมา ไม่ควรฝากทรัพย์สินของท่านไว้ในมือคนอื่น การเดินทางท่องเที่ยวแบบต้องไปค้างแรมที่อื่นไม่ดีสำหรับท่าน

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายต่างๆเป็นพิเศษ ญาติมิตรพาพวกพ้องของเขามาให้รู้จักกับท่าน ได้พบปะผู้คงแก่เรียนที่จะแนะนำความรู้ต่างๆให้ท่านพอสมควร บริวารเป็นคนเข้มแข็งกล้าหาญอดทนช่วยดูแลรักษาทรัพย์ให้ท่านได้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะถูกรบกวนการทำงาน เช่น มีเสียงดังผิดปกติเกิดขึ้นใกล้ๆ เพื่อนบ้านมักทะเลาะกันอื้ออึง ท่านต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมาก มีโอกาสดีที่ได้รู้จักกับผู้มีความรู้สูง และมีตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะทำอะไรเสี่ยงอันตราย ควรมีความรอบคอบอย่างสูง ไม่ควรข้ามถนนโดยไม่จำเป็น การออกกำลังกายบนบกดีกว่าในน้ำ มีความเป็นอยู่สุขสบายขึ้นมาก ไม่ควรตั้งความหวังไว้กับเรื่องราวที่พิสดารเกินไป

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญเพราะบริวารยุ่งยากกันเอง เช่น มีการโครงการหรือชิงรักหักสวาทกัน บริวารบางคนที่เป็นสตรีมีชื่อเสียงในสังคม โดยเฉพาะพวกที่ได้เป็นเทพีต่างๆ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีบริวารหลายคนพวกเขาจะทะเลาะวิวาทกันเอง ท่านจะทำได้อย่ามากก็คือเตรียมหมอและตำรวจไว้ให้พร้อม ได้สนทนาวิสาสะกับผู้พหูสูตร การงานได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ผู้ที่อ่อนแอจะแข็งแรงขึ้น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีการติดต่อใกล้ชิดกับนักปราชญ์หรือผู้มีความรู้รอบตัวสูง งานยากๆที่ต้องใช้ความอดทนท่านสามารถทำได้สำเร็จหมด มีผู้ใหญ่ให้ความคุ้มครองรักษาท่านทุกเรื่อง ความรักสมหวัง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะใช้เงินหมดเปลือกไปเพราะจะซื้อยาบำรุงมาใช้ เหมือนรถยนต์เครื่องเก่าตัวถังใหม่ แล่นไปรถอาจจะสลายตัวก็ได้ ท่านที่คนรักจากไปนานได้กลับมาพบกันใหม่ ที่พบกันประจำอยู่แล้วจะได้อยู่กันในไม่ช้า

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีความรักราบรื่นเป็นปกติดี ในสองสามวันนี้จะมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย ท่านกับคนรักจะถูกยุยงให้แตกแยกกัน การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ถึงท่านกับคนรักไม่มีปัญหากัน แต่ผู้ใหญ่ก็มี

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้รับผลประโยชน์เก่าๆจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว บริวารจะช่วยเหลือกิจการต่างๆได้ดีมาก มีความรู้ความเข้าใจในความเป็นอยู่ของบริวารอย่างลึกซึ้ง สามารถช่วยเหลือเขาได้ทันท่วงที

//