ดวงรายวันประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562

3 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ข่าวดีจากหุ้นส่วนส่วนผู้ร่วมงานและผู้ครอง มีรายจ่ายค่อนข้างสูง จะซื้อเครื่องประดับตกแต่งร่างกายและบ้านเรือนด้วยราคาแพง ไม่ควรไว้ใจเด็กๆ ให้รีดผ้า ทำอาหารหรือสุมไฟในบ้าน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านควรดูแลการทำความสะอาดในบ้านเรือน โดยเฉพาะเครื่องประดับราคาแพงอาจถูกกวาดทิ้งไปโดยแม่บ้านไม่ตั้งใจ มักเกิดความเข้าใจผิดระหว่างญาติมิตร มีการต่อล้อต่อเถียงกันพอสมควร
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีคนรับใช้ที่อยู่ด้วยกันมานานๆและเขาจะลาออก โดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆทั้งสิ้น จะมีเรื่องขาดตกบกพร่องในทางการเงินเพราะความโกรธของท่าน ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวคราวต่างๆที่เป็นประโยชน์
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านอยู่ในสถานะที่มีอากาศแปรปรวนเพราะพระเกตุทำมุมกับดาวอังคารพวกเด็กๆจะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องไร้สาระมีค่าของสูญเสียหายเล็กน้อยการติดต่อต่างๆขัดข้องเล็กน้อย
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มีการโต้แย้งในเรื่องการเงินกับผู้อื่น ท่านได้รับชัยชนะเหนือศัตรูในทุกๆเรื่อง ไม่ควรตกแต่งหรือต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้ บริวารสมัครใจทำงานกับท่านมากขึ้น
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านอาจจะถูกกระเบื้องบาดหรือหนามตำ เดินถนนระวังตกท่อ ได้ข่าวดีในการงาน เพศตรงข้ามที่ญาติมิตรติดต่อให้ควรระมัดระวังไว้ก่อน ถ้ายุ่งกับเขาก็จะยุ่งกันใหญ่
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีชื่อเสียงในการกล่าวสุนทรพจน์หรือปาฐกถา การเงินและความรักไม่ราบรื่น มีญาติผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย กลอนประตูหน้าต่างชำรุดเสียหายหละหลวม
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเห็นว่าญาติมิตรมีความคิดไม่ตรงกับท่าน การใช้จ่ายเงินทองเป็นไปอย่างมีระเบียบ แต่ค่อนข้างจะขัดข้อง ญาติมิตรของท่านพบเห็นเรื่องราวที่พูดไม่ออกเหมือนน้ำท่วมปากผู้ใหญ่ช่วยเหลือดูแลบ้านเรือน
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านอยู่ในระเบียบวินัยหรือกฎข้อบังคับ ของสถาบันหรือสังคมที่ท่านเกี่ยวข้อง ใช้จ่ายเงินทองอย่างสุรุ่ยสุร่าย มีผู้ใหญ่ในการในทางการงานใกล้ชิดสนิดสนมด้วย มีค่าใช้จ่ายมาก
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้รับผลดีในทางการงานและการเงิน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 07.02 น.ได้บริวารมีความเข้มแข็งเฉลียวฉลาด ทำงานได้หลายอย่าง ของหายได้คืน ควรระมัดระวังการใช้จ่าย
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะเที่ยวเตร่กับผู้ใหญ่นายจ้างในที่ทำงานเดียวกัน ความแตกต่างในทางการเงินก็แตกต่างกันมาก ผู้ใหญ่เลี้ยงอาหารท่านหลายมื้อก็ไม่เป็นไร ถ้าเลี้ยงอาหารผู้ใหญ่มื้อเดียวหมดกระเป๋า
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีความก้าวหน้าในทางการงานสูงขึ้น รับผิดชอบในตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางออกไปอีกควรระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย การเงินการนำเงินสดหรือของมีค่าติดตัวไปในการเดินทางไม่ปลอดภัย

Leave a Reply

//