ดวงรายวันประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2562

1 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะเดินทางด้วยเรือ โดยปราศจากความสะดวกด้วยประการทั้งปวง คู่ครองนำข่าวดีมาบอก ได้รับอาวุธที่สวยงาม ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้ มีคนไม่สมประกอบมายุ่งกับบ้านเรือนของท่าน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับข่าวดีจากคู่ครองและญาติมิตร มีบริวารเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก ได้รับทรัพย์สินสิ่งของหรือของขวัญของรางวัลในการทำงาน ถ้าทำราชการจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีเรื่องสงสัยแคลงใจพอสมควร ค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ญาติมิตรนำพาบริวารมาให้ท่านได้ใช้สอย ได้ลาภจากงานและเอกสารหนังสือ รวมทั้งงานด้านบุคลากรต่างๆ บริวารแสดงความสามารถพิเศษทางการงาน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านอาจจะรู้สึกไม่ค่อยแข็งแรง มักแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ มีรายจ่ายเพิ่มเพื่อบริวารเป็นพิเศษ ได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกข้อความต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์ ผู้ใหญ่ยกท่านเป็นตัวอย่างในการทำงาน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้รับการสรรเสริญเยินยอจากญาติมิตร สามารถใช้วาทศิลป์ปกป้องผลประโยชน์ส่วนรวมไว้ได้ บริวารแสดงความชื่นชมยินดีต่อท่านอย่างเปิดเผย บริวารหรือคนรับใช้ป้องกันภัยอันตรายให้แก่ท่านได้
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ของที่หายหรือถูกยืมไปนานๆ จะได้คืนในระยะนี้ ผู้ที่ขาดแคลนคนรับใช้ญาติมิตรจะนำคนมาให้ ไม่ควรให้ใครมาพลอดรักกันในบ้านท่าน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีปากเป็นเอกในวันนี้พูดจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่คำพูดอันดุเดือดของท่านอาจขัดลาภได้บ้าง ไม่ควรเอ่ยอ้างถึงบุคคลที่สามในการสนทนาใดๆ บริวารที่เป็นน้องหลานหรือผู้อาศัยจะทำความดีเพื่อท่าน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเสียเงินสดก้อนหนึ่งให้แก่ญาติมิตรที่อ่อนกว่า จะมีผู้ติดต่อซื้อขายที่ดินบ้านเรือนจากท่าน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องความรักหรือครอบครัวของผู้อื่น อาจมีการเดินทางระยะใกล้ๆ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านทำงานอย่างมีระเบียบวินัยหรือกฎเกณฑ์ที่เหมาะสม ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในการวางตัวของท่าน ควรรักตนเองยิ่งกว่ารักผู้อื่นในระยะนี้ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงๆ ไปไหนมาไหนใช้เครื่องประดับอาจถูกแย่งชิง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะมีผู้สร้างอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างใกล้บ้านท่าน จะพบผู้ใหญ่ในทางการงานมาเดินแถวบ้านท่านโดยไม่ทราบเหตุผล ใช้เงินทองมากโดยไม่จำเป็น
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านอาจจะมีความจำเป็นที่จะต้องรับรองแขกหรือญาติมิตรของผู้ใหญ่ในทางการงาน โดยท่านต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเอง แต่ท่านยังหวังว่าจะได้รับการชดใช้ในไม่ช้า จะมีโชคดีในทางการงาน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านยังหวังอะไรไม่ได้ในเรื่องการเงิน รวมทั้งความหวังในเรื่องอื่นๆ อีกด้วย ความรักยังเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน บ้านเรือนมีสิ่งขาดตกบกพร่อง เช่น กลอนประตูหน้าต่างชำรุด บริวารบางคนจะลากลับบ้าน

Leave a Reply

//