ดวงรายวันประจำวันที่ 25 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีก ที่ทำงานของท่านซึ่งเคยเงียบเหงาอยู่ระยะหนึ่งกลับกระปรี้กระเปร่าสดชื่นขึ้น บริวารบางคนได้รับตำแหน่งที่มีชื่อเสียงในสังคม ใครให้ร้ายท่านกลับกลายเป็นให้ลาภไปหมด

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับผลดีในการทำงานสำคัญต่างๆ การติดต่อกับผู้ร่วมงานชั้นสูงหรือผู้อาวุโส เป็นไปด้วยความสำเร็จ ราบรื่น ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยใดๆ รบกวน ยิ่งบำเพ็ญความดีเท่าใดก็ยิ่งรุ่งเรืองขึ้นเท่านั้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านติดต่อการงานทั้งในและนอกสถานที่ได้รับความสำเร็จ ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีประโยชน์มาก เครื่องมือในการทำงานบางชิ้นอาจจะชำรุดเสียหาย หรือบางทีร่างกายของท่านจะเป็นอุปสรรคในการทำงานเสียเอง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะมีโชคดีหลายเรื่องด้วยกัน ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก ผู้ที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่มีข่าวดีมาบอก มีตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางสูงขึ้น ได้รับข่าวต่างๆ เป็นอันมาก มีการไปมาหาสู่ญาติมิตรของท่าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะได้รับทรัพย์สินเงินทองสวยงามมีค่าเป็นอันมาก มีความเป็นอยู่สุขสบายไม่มีศัตรู ญาติที่สูงอายุอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย การติดต่อราชการและรัฐวิสาหกิจได้ผลดีมาก ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีโชคดีในเรื่องที่ไม่มีใช่ธรรมดาหลายเรื่อง มีลาภต่อเนื่องกันไปเป็นเวลาหลายวัน เกิดปัญหาอะไรขึ้นก็มีผู้ช่วยเหลือเต็มที่ ความรักของท่านเป็นสิ่งที่มีเกียรติยศ ได้ข่าวดีทั้งเรื่องการงานและการเงิน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีความเป็นอยู่สุขสบายปลอดภัยจากเรื่องต่างๆ ใครใส่ร้ายท่านก็จะต้องพ่ายแพ้ไปเอง มีการใช้จ่ายค่อนข้างสูง มีการซื้อเครื่องอุปกรณ์การก่อสร้างมาไว้แล้วไม่ได้ใช้ เพื่อนที่สูงอายุกว่ามีเรื่องไม่ถูกกับท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะทำการงานอย่างทุ่มเท มุ่งหมายความสำเร็จของงานเป็นสำคัญ แต่เรื่องการเงินอาจมีการขลุกขลักเล็กน้อย ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้พี่น้องของท่านช่วยเหลือได้ ไม่ควรอยู่ใกล้ของหนักและสูงใหญ่อาจถูกล้มทับ

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีเรื่องไม่พอใจผู้สูงอายุกว่า มักเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้อื่นโดยไม่มีสาเหตุ จะเกิดปากเสียงกับผู้มีอำนาจ อยู่ในความสงบจะดีกว่า อะไรที่ท่านไม่นับถือก็อย่าไปดูถูก มีผู้นำลาภมาให้ถึงบ้าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านเคลื่อนไหวร่างกายด้วยความลำบากเล็กน้อย เช่น มีอาการปวดตามข้อต่างๆ การเงินหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว ได้รับทรัพย์สินเงินทองก้อนหนึ่งด้วยความภาคภูมิใจ ไม่ควรย้ายสิ่งของมีค่าในเวลากลางคืน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน ดวงอาทิตย์ยกจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ 20.10 น. ได้รับความกระจ่างแจ้งในปัญหาต่างๆ จะมีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยขึ้นตามลำดับ หรืออย่างน้อยก็ไม่ร้อนเงินอีกต่อไป

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิด มีความสุขสบายด้วยประการต่างๆ ห้อมล้อมด้วยญาติมิตร สิ่งที่เป็นปัญหาท่านจะแก้ไขให้ผ่านไปได้จนหมด มีผู้นับถือยำเกรงตามสมควร ไม่ควรลงทุนไม่ว่าในเรื่องใดๆ

//