ดวงรายวันประจำวันที่ 26 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชาบริวาร แต่กลับใช้ความเมตตากรุณามากกว่าสิ่งอื่นใด จะมีเพื่อนมาชวนเที่ยวเตร่เล่นการพนันหรือดื่มสุรา ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านดูแลบริวารด้วยความเข้มงวดกวดขัน บริวารของท่านได้รับความสุขสบาย เพราะความเมตตาของท่าน การใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่ทำงานควรระวังอุบัติเหตุ ท่านสามารถแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างดี

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะลืมสิ่งของไว้แล้วหาไม่พบ การเดินทางระยะใกล้อาจติดการจราจรอย่างยิ่ง ไปไหนกลางคืนจะหลงทาง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานสนับสนุนท่านอย่างแข็งแรง การงานมีผู้สนับสนุนทุกทาง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะพบเหตุการณ์น่าสนใจต่างๆ มีผู้ที่อยู่ไกลขอเข้าทำงานกับท่านหลายคน ผู้ที่มีความรอบรู้ในกิจการต่างๆ ไปมาหาสู่เป็นมิตรกับท่าน ท่านไม่มีความเกรงกลัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเครื่องมือใหม่ๆ ในการทำงาน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก มีประสบการณ์แปลกๆ หลายประการ การรับจ่ายเงินมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย บริวารที่เข้มแข็งซื่อตรงมาร่วมงานกับท่านอีกหลายคน ไม่ควรเสี่ยงโชคด้วยวิธีการใดๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านที่มีภารกิจหนักๆ ติดต่อกันมาหลายวัน ต่อไปนี้ท่านจะสุขสบายขึ้นระยะหนึ่ง มีบริวารที่ดีมาช่วยเหลือกิจการงานทุกอย่าง ไม่ควรปล่อยให้กิจการงานคั่งค้าง อาจมีการระคายเคืองที่ดวงตา

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้ข่าวไม่ค่อยดีในเรื่องการงาน ถ้าท่านถือเป็นเรื่องจริงจัง อาจเป็นเหตุให้ท่านเสียขวัญ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 01.12 น. จะได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามมีค่าต่างๆ มีเหตุการณ์เกิดหน้าบ้านไม่ควรออกไปดู

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านสุขสบายมีเงินใช้สอยเต็มมือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้มีเงินใช้ตลอดเวลา ท่านเป็นผู้ที่ยอมรับความยุ่งยากแทนบริวาร ระยะนี้จะแพ้สุราและอาหารรสจัด ที่บ้านอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยบริวารที่กระปรี้กระเปร่า

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีอำนาจสมบูรณ์ในการดูแลบริหารกิจการงาน การเงินดีขึ้นและมั่นคงแข็งแรง พลานามัยสมบูรณ์ ไม่ควรวิตกกังวลในเรื่องต่างๆ มากนัก ถ้าท่านไม่เที่ยวมากนักก็ไม่เป็นไร ห้ามเล่นการพนัน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้อยู่ในบ้านเรือนที่แข็งแรงปลอดภัย แวดล้อมไปด้วยผู้ที่เข้มแข็งกล้าหาญและซื่อตรงต่อท่าน คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่ผิดพลาด ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก เดินทางใกล้ๆ พบรัก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านที่มีอาการเจ็บไข้จะหายได้โดยรวดเร็ว เป็นระยะเวลาที่ท่านได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามอย่างยิ่ง ไม่ควรให้ความหวังแก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น บริวารนำลาภมาให้ แต่บริวารบางคนไม่อยู่ในโอวาท

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะทำกิจการงานไปตามลำพังความสามารถของตนเอง และโดยไม่มีความผิดพลาดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้ลาภเป็นอันมาก ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าทั้งในทางการงานและส่วนตัว

//