ดวงรายวันประจำวันที่ 13 มกราคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้ผลกำไรเล็กๆน้อยๆจากการลงทุน ได้รับความช่วยเหลืออย่างดียิ่งจากผู้มีอิมธิพล มีผู้ช่วยเหลือโดยไม่ประสงค์จะออกนาม ญาติมิตรผู้สูงศักดิ์อำนวยโชคแก่ท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็ง แม้จะไม่มีผู้ใดรู้เห็นก็ไม่ท้อถอย ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศรีพฤษภ 23.39 น.ศัตรูจะพ่ายแพ้หมดสิ้นไป ไม่ควรฆ่าสัตว์แม้เพื่อทำอาหาร

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ไม่ควรเดินทางท่องเที่ยวทางไกลกับเพศตรงข้าม ได้ข่าวดีนะเรื่องส่วนตัวของท่าน การใช้ความเด็ดขาดควรเห็นใจผู้อื่นบ้าง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้บริวารที่มีลักษณะเป็นหัวหน้าหรือผู้นำหมู่คณะได้ จะชอบท่องเที่ยวผจญภัยต่างๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ คู่หมั่นคู่สมรสนำของฝากมามอบให้ท่าน มีบริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญและซื่อตรง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกว้างขวางออกไปอีก การงานมีอุปสรรคเล็กน้อย หรือท่านลากิจลาป่วยผู้อื่นเขาต้องทำแทนท่าน มีโชคดีในเรื่องการเงินรายได้รับผลประโยชน์ต่างๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับข่าวดีที่มีผลถึงตัวท่านเองโดยตรง รายได้ไม่ดีและมีรายจ่ายสูงขึ้น ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลโดยเด็ดขาด คิดอะไรไม่ควรบอกผู้อื่นเก็บไว้ในใจก่อนดีกว่า จะมีคนมาเกี้ยวพาราศีญาติของท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีความขนขวายในการทำงานและหาทรัพย์สินต่างๆ ควรงดเว้นการฆ่าสัตว์ทั้งหลายไม่ว่าอะไรก็ตาม ญาติมิตรสนิทของท่าน จะบวชเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลเพื่อผู้มีพระคุณของเขา ไม่ควรยุ่งกับความรักของของใครๆ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะถูกเกลี้ยกล่อมให้กระทำความผิดต่างๆ เช่น รับสินบนโดยตรงโดยตรงทีเดียว การทำงานของท่านเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่ จะมีผู้ลักลอบเล่นการพนันในที่ทำงานของท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำงานด้วยความทุ่มเท จะมีรายได้ประจำสูงขึ้นตามวุฒิภาวะของท่าน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเรื่องของเพศตรงข้ามต่างๆ มีการตกแต่งต่อเติมซ่อมแซมบ้านเรือน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่ขาดแคลนคนทำงานในบ้าน จะมีพี่ป้าน้าอาหรือสตรีผู้ใหญ่นำคนรับใช้มาให้ ไม่ควรซื้อขายหรือจำนำจำนองเครื่องประดับของท่านในวันนี้ บริวารที่เป็นสตรีจะได้รับตำแหน่งที่มีเกียรติในสังคม

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะถูกติฉินนินทาเพราะทำความดี มีบริวารที่เข้มแข็งมาช่วยเหลือการงานในบ้าน พี่น้องของท่านจะได้รับจากญาติผู้ใหญ่ การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด ถ้ามีคนเจ็บไข้จะหายป่วยโดยเร็ว

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะทำกิจกรรมต่างๆด้วยความเข้มแข็งสดชื่น การเคลื่อนไหวร่างกายด้วยความรวดเร็วหรือปีนป่ายขึ้นที่สูงไม่ปลอดภัย ไม่ควรเดินทางด้วยการใช้เรือ ผู้มีอำนาจอิทธิพลเป็นมิตรกับท่าน ความรักสมหวัง

//