ราศีที่การเงินดีโชคลาภเด่น หลังดาวพฤหัสบดีย้าย

ราศีที่การเงินดีโชคลาภเด่น

ราศีมังกร (วันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย จะมีอุปสรรคปัญหาทางการงานเยอะ แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มเหนื่อย สู้แล้วรวยแน่นอน จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดี บางท่านอาจจะอยู่ในรูปแบบของสวัสดิการที่ดีขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หรือมีรายได้ที่อาจจะเคยผันผวน ขึ้นๆลงๆ ก็จะเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสเดินหน้าต่อ แต่ต้องย้ำว่ายังเป็นราศีที่ต้องทำงานหนักมีความรับผิดชอบเยอะ หลังจากเดือนนี้ไปแล้วจังหวะของดวงดาวจะส่งผลทำให้สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปแล้ว เริ่มผลิดอกออกผล สามารถมีเงินเก็บเงินออม แต่ต้องย้ำว่าไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชค เป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรง และรายได้ที่มาจากการลงทุนเป็นหลัก

ราศีพฤษภ (วันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เป็นราศีที่เด่นด้านโชคลาภ จริงๆเป็นราศีที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย มีชีวิตที่มีปัญหา อุบัติเหตุ สุขภาพ ผ่าตัด เรียกได้ว่าเคราะห์ร้ายเหล่านั้นได้หายไปแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะมีลุ้นโชคได้ลาภลอย ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน

ราศีตุลย์ (วันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่จะได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน ดวงเริ่มพ้นเคราะห์ หลังจากที่ต้องจ่ายเยอะ ซึ่งเยอะมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีนาคมนี้ก็ยังต้องมีเทกระเป๋ากันอยู่ แต่ว่าข่าวดีคือ คุณเป็นราศีที่สามารถจะหาเงินหารายได้ หรือมีบางอย่างมาชดเชยในสิ่งที่เสียไป หรือใครที่กำลังรอคอยคำตอบในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ก็จะค่อย ๆ เริ่มมีข่าวดี มีการเจรจาติดต่ออะไรบางอย่างเข้ามา จึงเป็นราศีที่ได้เงินมาอย่างไม่คาดฝันรวมถึงการเสี่ยงโชคคุณจะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ

//