ดวงรายวันประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562

29 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี งานที่เกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ทุกอย่างประสบความสำเร็จ ร่างกายแข็งแรงจิตใจเข้มแข็ง ศัตรูคู่แข่งขันมีแต่อยู่ไกลทำอะไรท่านไม่ได้ จะมีผู้มาอาศัยท่าน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ได้เป็นอันมาก มีการเสียสละทรัพย์สินเงินทองเพื่อส่วนรวม ญาติมิตรมีข่าวดีมาบอก บริวารแสดงความกล้าหาญเข้มแข็งให้ท่านเห็น ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านทำการงานผิดพลาดขาดตกบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ อาจมีการจ่ายเงินขาดรับเงินเกิน เป็นเหตุให้เกิดปากเสียงกับผู้ที่มีวุฒิภาวะอ่อนกว่า บริวารดูแลรักษาท่านอย่างดี ถ้ามีการประกวดหรือแข่งขันต่างๆ ท่านได้รับชัยชนะ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้รับสิ่งของสวยงามมีค่า อาจจะเป็นของแปลกประหลาดด้วยก็ได้ มีผู้นำยาต่างๆ มาเสนอให้ท่านใช้ มีการตกแต่งบ้านเรือนให้สวยงามยิ่งขึ้น บริวารที่จากไปจะกลับคืนมา ผู้สูงอายุนำลาภมาให้
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีความสนใจในการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนของท่าน มีค่าใช้จ่ายพิเศษซึ่งจ่ายเพื่อชดเชยค่าเสียหายที่บริวารทำแก่ผู้อื่น ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ได้ลาภเป็นเงินสดหรือพบความรักที่สดชื่น
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับความไม่พอใจจากผู้ใกล้ชิด อาจเป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ ก็ได้ ญาติมิตรเจ็บไข้ได้ป่วย พี่น้องได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางการงาน บริวารนำลาภมาให้ บริวารบางคนได้ทำราชการมียศศักดิ์
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญและอดทน ทำหน้าที่การงานอย่างซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา รายได้ที่เพิ่มขึ้นระยะนี้มั่นคงและยั่งยืน ญาติมิตรจะแนะนำให้พบกับความรัก ไม่ควรทำการงานหักโหมเกินไป
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านเข้มงวดกวดขันบำรุงรักษาร่างกายให้แข็งแรง ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน คนรักนำลาภมาให้และนำข่าวดีมาบอก ไปในงานเลี้ยงต่างๆ อย่าเมา ถ้าเผลอสติจะเสียหายมาก
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีญาติมิตรไปมาหาสู่อุ่นหนาฝาคั่ง ผู้ใหญ่ผู้น้อยก็ใกล้ชิดสนิทสนมกับท่าน จะก้าวหน้าในทางการงานยิ่งๆ ขึ้นไป มีผู้ติฉินนินทาท่านในเรื่องของความรัก ท่านอยู่ในความสงบได้เหตุการณ์จะเรียบร้อย
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้รับการเสนอกิจการงานใหม่ๆ หลายราย มีครูอาจารย์หรือผู้รู้วิชาการต่างๆ ติดต่อไปมาหาสู่กับท่าน ถ้าท่านเอาแต่ใจตนเองเกินไป จะทำให้คนอื่นเขาอกหัก มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงผิดปกติ
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านไม่ค่อยพอใจในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ใครทำอะไรให้ท่านไม่พอใจก็เอ็ดอึงออกมาโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่ให้ลาภเป็นทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่าต่างๆ ได้ผลในการประพฤติธรรมะ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับการเลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น เอกสารสำคัญบางอย่างอาจชำรุดหรือสูญหาย ควรรอบคอบระมัดระวังในการติดต่อกับผู้อื่น ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าไปในทางร้ายๆ เกินไป

Leave a Reply

//