ดวงรายวันประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับการปรับปรุงตำแหน่งหน้าที่การงานให้กว้างขึ้น บริวารที่มีความเฉลียวฉลาดและมีชื่อเสียงนำลาภมาให้ บริวารของศัตรูกับใจมาภักดีต่อท่าน ได้ข่าวดีซึ่งตรงกับรสนิยมของท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภเล็กๆน้อยๆตลอดวัน ส่วนใหญ่เป็นเงินสด ผู้ใหญ่จะให้ความคิดที่ดีในทางการเงินของท่าน มีการเลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีความสามารถในการปกครองดูแลใต้บังคับบัญชาให้อยู่ในวินัย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านที่ทำเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆสูญหาย จะได้คืนในวันนี้ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมถุน 08.41 น.และทับพระเกตุในตอนเย็น ได้ลาภจากคนต่างภาษา และจะได้ลาภลอยอีกด้วย ถ้าเดินทางจะพบมิตรที่ดี

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีชื่อเสียงและได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆอันมีเกียรติ ญาติมิตรของคู่ครองนำลาภมาให้ บริวารที่กล้าหาญและเข้มแข็งดุร้าย ทำให้วิตกกังวล ได้บริวารเพิ่มขึ้น แก้ปัญหาต่างๆในชีวิตประจำวันโดยสะดวก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำกิจการงานในชีวิตประจำวันเหมือนลงโทษตนเอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ เป็นอันมาก มีเรื่องยุ่งยากภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ถ้ามีผู้เจ็บป่วยในบ้านจะหายได้โดยเร็ว

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะพบเห็นความเปลี่ยนแปลงในหมู่ศัตรูหรือคู่แข่ง พวกเขาแสดงความนิยมยกย่องท่านโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ถ้ามีกุลบุตรมาขอขอให้ท่านช่วยบวชให้ ควรรับคำ ท่านทำงานเป็นที่ถูกใจของผู้ใหญ่

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองเป็นอันมาก รายจ่ายบางอย่างก็จำเป็นสำหรับท่าน เช่น การซื้อของขวัญให้คนรักหรือคู่หมั้นคู่สมรสเป็นต้น ยังไม่ควรซื้อที่ดินบ้านเรือน เพศตรงข้ามทำให้ร้อนใจ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะรู้สึกโกรธง่าย เรื่องดีๆหลายเรื่องที่ไม่ควรจะโกรธก็โกรธ และจะเสียใจภายหลังในอารมณ์ของตนเอง จะได้พบเพื่อนเก่า และมีโชคดีจากเรื่องเก่าๆหลายๆเรื่อง ไม่ควรยุ่งกับของมีค่าต่างๆโดยไม่จำเป็น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านไม่ควรยั่วเย้าเพื่อนต่างเพศแม้จะใกล้ชิดสนิทสนมกันก็ตาม มีโชคดีในทางการงานอย่างไม่น่าเชื่อ ได้รับการยกย่องในเรื่องงานเป็นลายลักษณ์อักษร มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น ความรักสมหวัง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้รับการเสนอตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆเพิ่มขึ้น การเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในวันนี้นำไปสู่การพบความรัก ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีชีวิตประจำวันที่สนุกสนานรื่นเริง ได้รับการชำระหนี้หรือของหายได้คืน บริวารที่ได้มีมาเพิ่มในวันนี้เป็นที่พอใจของท่าน มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยตามวาสนา ไม่ควรขัดลาภของผู้อื่น

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านดูแลผู้น้อยให้อยู่ในโอวาทได้ดี การคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ มักถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือ ญาติมิตรนำลาภมาให้ อุปสรรคทางการงานที่เคยมีจะหายไป

//