ดวงรายวันประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านกับผู้ใหญ่จะเกิดเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน การทำธุระเกี่ยวแก่เงินสดขาดตกบกพร่อง มีผู้รู้ในวิชาการต่างๆมาช่วยเหลือการงานของท่าน ได้รับข่าวดีจากทางไกล ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะทำกิจการงานต่างๆสำเร็จเรียบร้อยตามคำสั่งของผู้ใหญ่ โดยไม่มีผลตอบแทนเป็นพิเศษใดๆ ผู้ใหญ่จะใช้ทำงานโดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายของท่าน ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง บริวารทำกิจการงานอย่างเข้มแข็ง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านไม่ความเสี่ยงโชคอะไรใดๆทั้งสิ้น แม้ดวงท่านจะมีลาภลอยก็ตาม แต่รายจ่ายยังคงสูงต่อเนื่องกัน การเงินกระทบกระเทือนความเป็นอยู่ของท่าน ถ้ามีอุปสรรคใดๆผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้ผ่านไปได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารชั้นผู้ใหญ่ ถ้ามีอาการป่วยไข้จะหายได้โดยเร็ว ญาติมิตรริเริ่มทำการงานใหม่ๆและชักชวนท่านด้วย ได้เครื่องประดับตกแต่งสวยงามเข้าบ้าน บริวารที่ชำนาญงานมาช่วยกิจการในบ้านท่าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีเพื่อนเป็นผู้ช่วยผู้เชี่ยวชาญในการทำงานต่างๆ จะสนใจในตำราการแพทย์ พี่น้องอายุอ่อนกว่าจะช่วยหาบริวารมาให้ท่าน บริวารสำเร็จการศึกษาขั้นสูง ผู้ที่ทำความดีไว้จะได้รับการยกย่องสรรเสริญ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านที่มีกิจกรรมต่างๆริมแม่น้ำลำคลองไปไม่ปลอดภัย การแสวงหาโชคลาภต้องอาศัยความเพียรด้วย การตอบแทนความดีของผู้อื่นควรจะทำทันที ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญอดทน รับฟังคำติฉินนินทาจากผู้อื่นโดยไม่ยินดียินร้าย ท่านทำงานอย่างลุยไปข้างหน้าโดยไม่หวั่นเกรงใดๆ ไม่ควรกู้ยืมหรือมีหนี้สินใดๆในระยะนี้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีกหลายคน บางคนจะเกิดปัญหาชิงรักหักสวาทกันในหมู่เพื่อนฝูงของเขา หรือโกงเงินค่าแชร์กันพัลวัล ญาติมิตรที่มีการมีงานทำเป็นหลักเป็นหลักเป็นฐานจะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีฐานะการเงินและการงานสูงขึ้น วันนี้จะมีโชคในเรื่องความรัก มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้มั่นคงแข็งแรงขึ้น ศัตรูเก่าจะเกรีดกรายไปมาให้เห็นบ่อยขึ้น

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่ทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ เพื่อนฝูงจะสนองความดีความชอบให้ท่านสูงขึ้น คนโสดจะรักกับผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกัน ผู้ใหญ่จะมอบของขวัญของรางวัลให้แก่ท่าน จะมีบริวารเพิ่มขึ้นหลายคน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้ทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ชีวิตประจำวันมีความสุขสนุกสนาน ร่างกายแข็งแรงมีความเพลิดเพลินสบายใจ ประสงค์สิ่งใดได้ดั่งใจ กิจการงานคลายความเข้มงวดกวดขันลง

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับการยกย่องในการทำงานและการวางตัวที่เหมาะสม บริวารมีข่าวดีมาบอก การเคลื่อนไหวร่างกาย เช่น ขึ้นที่สูงๆควรระวังการพลัดตกหกล้ม ไม่ควรไปบ้านของคนอื่น

//