ดวงรายวันประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

20 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากพวกพ้องที่อยู่ห่างไกลกิจการต่างๆที่เกี่ยวแก่การเดินทางไกล และสิ่งมีค่าหายากต่างๆ เย็นนี้จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง มีการปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัย หรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ้านเรือน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับผลดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ งานทั้งใหม่และเก่าก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ได้ลาภอย่างน่าแปลกใจ แก้ปัญหาต่างๆให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ท่านแก้ไขปัญหาต่างๆเป็นไปอย่างกระจ่างแจ้ง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก การเงินราบรื่นเรียบร้อยดี ถ้ามีหนี้สินก็สามารถชำระให้หมดสิ้นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกับผู้อื่น รวมทั้งการใช้วาจาอันดุเดือดต่างๆ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า ผู้ใหญ่นำลาภมาให้ บริวารทำงานด้วยความกล้าหาญและเข้มแข็ง งานที่อาศัยความร่วมแรงร่วมใจจะสำเร็จได้โดยง่าย เพราะท่านมีผู้ร่วมงานมากขึ้น
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านไม่ควรทำการอันเป็นการเสี่ยงภัยต่างๆ การเดินข้ามสะพานสูงและแม่แข็งแรงไม่เหมาะแก่ท่าน ไม่ควรอยู่ใกล้แม่น้ำลำคลองในเวลาที่มีพายุจัด ระวังต้นไม้ใหญ่หรือแผ่นป้ายโฆษณาที่สูงจะล้มทับ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนในเรื่องการเงินเพราะบริวาร ได้ลาภจากงานอดิเรกต่างๆ ถ้ามีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนจะทำได้โดยสะดวก ถ้าสงสัยว่าจะเจ็บไข้เป็นอะไรขอเรียนว่าพลานามัยดี
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ทำงานด้วยความสะดวกราบรื่น ใครหรืออะไรที่เป็นอุปสรรคศัตรูคู่แข่งขันก็ทุเลาเบาบางลงไป ได้เงินทองและเครื่องประดับสวยงามมีค่า ญาติผู้ใหญ่ของคู่รักนำลาภมาให้ ญาติมิตรไปมาหาสู่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีจิตใจแจ่มใสเบิกบาน พลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ ทำการงานให้สำเร็จเรียบร้อยโดยสมบูรณ์ได้ แก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างสง่างาม ไม่ควรกู้ยืมทรัพย์สินของผู้ใดในระยะนี้ ไม่ควรใช้สายตาให้มากเกินความจำเป็น
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านไม่ควรทำสัญญาผูกพันใดๆกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นหนี้สินหรือเรื่องการงาน ผู้ที่ให้คำมั่นสัญญากับท่านมักเสียสัจจะ ไม่มีรายจ่ายที่สำคัญแต่อย่างใด พี่น้องที่อยู่ใกล้และไกลนำลาภมาให้
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรส และในวันนี้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะเข้มแข็งในการทํางาน อย่างยิ่ง กิจการงานที่ท่านคิดว่าจะล่าช้าก็สำเร็จด้วยความรวดเร็ว ได้ลาภทรัพย์สินเงินทองจากแหล่งที่ไม่น่าจะได้ พี่น้องนำลาภมาให้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับความพอใจจากการทำงานของบริวาร พวกเขาทำงานกันด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและอดทนไม่ควรให้เด็กๆ ปีนป่ายขึ้นที่สูง เช่น ต้นไม้หรือหลังคาบ้าน ไม่ควรลงทุนในกิจกรรมที่ท่านไม่รู้จัก
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านไม่ควรเชื่อตัวเองมากนักในการมองอนาคต โดยเฉพาะการช่วยเหลือของผู้อื่น การเงินดีทั้งวัน ควรรีบชำระหนี้สินมีที่มีอยู่โดยเร็ว พี่น้องที่อยู่ห่างไกลให้ลาภ หรือมีข่าวดีมาบอก

Leave a Reply

//