ดวงรายวันประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำงานด้วยความสะดวกสบายไม่มีอุปสรรค บริวารทั้งเก่าและใหม่ช่วยเหลือการงานอย่างเต็มกำลัง การรับจ่ายเงินสดจำนวนมากอาจมีปัญหา ญาติมิตรเกิดวิวาทกันเอง ไม่ควรเริ่มทำกิจการใหม่ๆ บริวารจะหลงเชื่อคำพูดของผู้อื่น มีผู้พยายามอธิบายเรื่องราวต่างๆให้ท่านฟัง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับของขวัญของฝากจากทางไกล ไม่ควรเที่ยวไกลบ้านโดยไม่จำเป็น สตรีผู้ใหญ่นำลาภมาให้ มีโชคดีแก่ที่อยู่อาศัย บริวารนำลาภเป็นสิ่งแปลกประหลาดมาให้ ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไกล บริวารที่อยู่ไกลนำลาภมาให้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของเล็กน้อยต่างๆ หรือผู้ที่นำลาภมาให้ท่านเป็นผู้น้อย ไม่ควรทอดของร้อนด้วยเตา กระทะขนาดใหญ่ หรือใช้ไฟแรง จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้การเงินการเดินทางไปมาจากที่ทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง พี่น้องของท่านนำลาภมาให้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีโชคดีในเรื่องญาติมิตรและการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในหมู่คณะผู้ร่วมงานของท่าน ได้วัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังมาไว้ในบ้าน หรือที่ทำงานของท่าน รายได้ผลประโยชน์ต่างๆเป็นหลักฐานมั่นคงยิ่งขึ้น ได้รับสิ่งของที่ตกทอดกันมาแต่เก่าก่อน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ค่อยเกรงใจผู้ใดในการทำงาน แต่ผู้ใหญ่ก็ยังให้คำแนะนำที่ดีแก่ท่าน ญาติมิตรที่กลับจากการเดินทางไกลนำลาภมาให้ ผู้ที่ทำงานกับเครื่องจักรกลไม่ควรประมาท ได้รับเงินสดก็ หนึ่งอันเป็นผลประโยชน์ส่วนตัวของท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีโชคดีใจผู้ใหญ่ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 06.54 น.ทำมุมกับพระราหูและพระเกตุ ได้ลาภสำคัญจากทางไกล หรือได้สิ่งของโดยยาก เพื่อนบ้านจะทำความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ท่าน ซึ่งไม่ควรไปร้องขอห้ามปรามอะไรใดๆทั้งสิ้น มักแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อม

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายหาไม่พบ เกิดโกลาหลกันแทบทั้งบ้าน ไม่ได้รับความสะดวกต่างๆในการทำงาน ไม่ควรแก้ไขเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตนเองถ้าท่านไม่ใช่ช่าง ได้รับเอกสารหนังสือจดหมายต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องบ้านเรือน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีรายได้สูงขึ้น รายจ่ายก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัว คู่หมั้นคู่สมรสนำสิ่งของแปลกประหลาดสวยงามมีค่ามาให้ มีการเดินทางระยะใกล้ไม่ควรเข้าป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำ ญาติมิตรอาจนำของผิดกฎหมายมาฝากไว้กับท่าน ไม่ควรรับของฝากใดๆในระยะนี้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านควรรับฟังความเห็นของผู้ใหญ่โดยสงบ เพราะถ้ามีปัญหาใดๆจะกลายเป็นการโต้เถียงผู้ใหญ่ไป ไม่ควรนำอาวุธมาทำความสะอาดเพราะบริวารอาจได้รับอันตราย มีความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบถึงท่านบ้าง ห้ามเล่นกับไฟทุกชนิด

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความรู้สึกนึกคิดเหมือนเตรียมตัวรับสิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตร ผู้ที่ยังไม่มีรายได้จะมีขึ้นในระยะนี้ จะมีการทำงานเพื่อแลกเปลี่ยนด้วย มีบริวารเป็นช่างฝีมือที่ชำนาญงาน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ได้รับความสำเร็จอย่างมาก ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนให้ท่านได้ทำงานสำคัญ ซึ่งท่านก็ทำได้ดีมาก ไม่ควรนำสิ่งของที่สำคัญตกแตกได้ไปวางไว้ที่หมิ่นเหม่ ได้ลาภเล็กๆน้อยๆแต่ไม่ควรดูถูกเพราะจะนำลาภใหญ่มาให้ ได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะพบกับเหตุการณ์แปลกๆใหม่ๆในเร็วๆนี้ ไม่ควรกักตุนสิ่งของหนักๆใหญ่ๆไว้ในบ้าน อาจมีการโต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เช่น พี่ป้าน้าอาท่าน ความรักราบรื่นแจ่มใส ได้รับข่าวดีเกี่ยวแก่รายได้และผลประโยชน์ของท่าน มีเงินสดควรเก็บไว้อย่านำไปลงทุนใดๆ

//