ดวงปี2564 ทั้ง 12 ราศี โดยอาจารย์ธัญภัค ตรีรุ่งเจริญ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ได้เวลาเช็กดวงปี2564 ทั้ง 12 ราศี ในปีนี้ ราศีไหนรุ่ง! ราศีไหนร้าย! วันนี้ Horoworld.com จัดคำทำนาย ดูดวงปี2564 โดยอาจารย์ธัญภัค ตรีรุ่งเจริญ มาให้เพื่อนได้เช็กดวงชะตาของคุณ ไว้ที่นี่แล้ว!!!

ราศีเมษ​ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) การงาน   มีเกณฑ์​ขัดแย้งกับผู้ร่สมงานคนอื่น หรือตัวท่านเองที่มีความขัดแย้งกันเองในใจ มีสิทธิ์โยกย้าย​เปลี่ยนแปลงที่ทำงาน แต่จะไปได้ด้วยดีค่ะ การเงิน   เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้ทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว​ด้วยน้ำพัก​น้ำ​แรง​ของตัวท่านเอง แต่ก็ต้องระวังค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับการซื้อโทรศัพท์​หรือเครื่องมือสื่อสาร ความรัก   ความรักยังไม่สดใสนะคะ มีเรื่องให้วิตกกังวล ถือว่าปี64นี้ความรักชาวราศีเมษยังไม่โดดเด่น​ค่ะ ควรโฟกัส​ไปที่เรื่องงานก่อนค่ะ สุขภาพ   ด้านสุขภาพ​กายอาจจะมีบ้างที่มีโรคเกี่ยวกับ​กระดูกหรือข้อต่อ ส่วนสุขภาพใจต้องระวังความใจร้อนค่ะ ถ้าไม่ได้ดั่งใจจะเกิดความเครียด​ได้ เคล็ดเสริมดวง   ควรหาเวลาไปปฏิบัติ​ธรรม​และสวดมนต์​ไหว้พระให้จิตใจสงบแล้วอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรม​นายเวร​ อะไรๆที่หนักจะได้เบาขึ้นค่ะ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) การงาน   ในปี64นี้ชาวราศีพฤษภอาจจะ​ต้อง​ปวดหัว​กับ​เรื่อง​บริวารหรือลูกน้องที่อยู่​ใต้บังคับบัญชาค่ะ แต่การงานถือว่ามั่นคงดี สามารถทำงานจนเก็บเงินซื้ออสังหา​ริมทรัพย์​ได้เลยทีเดียวค่ะ การเงิน   การเงินถือว่าสดใสมากส่วรใหญ่​บริวารลูกน้อง​จะให้โชคลาภ หรือลูกหลานที่เกิดมาจะนำโชคลาภเงิน​ทองมาให้ค่ะ ความรัก   จะได้พบเจอคนต่างชาติ​หรือคนหม้าย แต่เป็นความรักที่มีความสุขมีสีสันและสมหวังเป็นอย่างมากค่ะ สุขภาพ   ต้องระวังความ​เครียด​ที่เกิดจากปัญหาเก่าๆที่ยืดเยื้อมานาน ทุกอย่างต้องอาศัยเวลาเป็นตัวช่วยนะคะ เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหาโอกาส​ไปปล่อยปลาหน้าเขียงจากตลาดสดลงในแม่น้ำ หรือทำบุญอะไรก็ควรบอกบุญหรือเป็นสะพานให้ผู้อื่นค่ะ

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) การงาน   ถือว่าการงานประสบ​ความ​สําเร็จ​อย่าง​งดงาม​ซึ่ง​ความ​สำเร็จ​นี้เกิดจากความมุ่งมั่น ขยันและอดทนของตัวท่านเองค่ะ การเงิน   จะมีเงินทองโชคลาภที่เกิดจากการทำงานที่อิสระ หรือทำส่วนตัวแบบไม่บอกใคร หากเสี่ยงโชค​ก็มีโอกาสถูกรางวัลค่ะ ความรัก   จะได้พบคนรักที่ถูก​ใจเป็นคนมีจิตใจดี ชอบเข้าวัดปฏิบัติ​ธรรม​ ใฝ่ธรรมะ อายุมากกว่า10ปีขึ้นไปค่ะ สุขภาพ   โดยรวมยังแข็งแรง​ดีอยุ่​แต่ก็ต้องระวังโรคที่แอบแฝง​หรือมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ควรหมั่นตรวจสุขภาพ​ประจำปีด้วยค่ะ เคล็ด​เสริม​ดวง   หมั่นทำบุญกับ​เด็ก​กำ​พร้า​และรพ.สงฆ์​ค่ะ จะช่วยเสริมดวงในด้านความรัก​และสุขภาพ

ราศีกรกฎ​(15 ก.ค.-16 ส.ค.) การงาน   ท่านจะสมปรารถนา​ในด้านการงาน ทำงานอย่างมีความสุขและมีสิ่งศักดิ์​สิทธิ์​คอยช่วยเหลือ​ แต่ต้องระวังการโหมงานหนักจนล้มป่วยได้ การเงิน   งานมากเท่าไหร่เงินก็มากเท่านั้น แต่ท่านไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะการงานของท่านในปี64 จะชุกมาก ทำให้เงินดีตามไปด้วย ความรัก   อาจจะพบเจอคนรักที่เป็นชาวต่างชาติ​ เป็นเรียบร้อยหรือสำรวม แต่ก็มีศัตรู​คู่แข่ง​ค่ะ ต้อวพนายามรักษา​ความสัมพันธ์​ให้ดีๆ เคล็ดเสริม​ดวง   ควรถวายสังฆทานยา และทำบุญปิดทองพระพุทธ​รูปจะช่วยเสริม​ดวงด้านความรักและการเงินค่ะ

ราศีสิงห์​ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) การงาน   มีความสุข​กัยการทำงาน จะได้เลื่อนขั้น​เลื่อนตำแหน่ง หรือขยายกิจการให้ใหญ่โตขึ้น มีความ​ก้าวหน้า​เป็น​อย่างดี​ค่ะ การเงิน   การเงินจัดว่าดีมาก มีโอกาสเป็นเศรษฐ​ีก็ปีนี้แหละค่ะ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะคุณผู้ชาย​จะหมดเวินไปกับเรื่องผู้หญิง ความรัก   ด้านความรักมีศัตรู​คู่แข่ง​ แต่ท่านก็สามารถ​รับมือ​ได้​ และจะเป็นฝ่ายชนะใจคนรัก เพราะคู่แข่งจะแพ้ภัยตัวเองค่ะ สุขภาพ   สุขภาพ​ถือว่าแข็งแรง​ดีไม่มีอะไรต้องห่วงค่ะ แต่ก็ไม่ควรประมาทควรหาโอกาสอออกำลังกายด้วยนะคะ เคล็ดเสริม​ดวง   หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ถือศีล5 หรือศีลแปดในวันพระหรือวันเกิดท่านเองค่ะ

ราศีกันย์​  (17 ก.ย.-16 ต.ค.) การงาน   จะเป็นที่รักและเมตตาหรือเอ็นดูจากผู้ใหญ่​ในที่ทำงานค่ะ จะประสบความสำเร็จ​เป็น​อย่างดี อาจได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าเจ้านาย การเงิน   การเงินจะสวนทางกับการงานค่ะ อาจหมดไปกับเรื่องสุขภาพหรือความรัก ถ้าเป็นชายก็จะถือว่าต้องเปย์มากทีเดียวค่ะ ความรัก   มีเกณฑ์​พลัดพรากหรือห่างไกลจากคนรัก เป็นช่วงเวลาที่ยังคาดหวังอะไรแน่นอนไม่ได้ ควรโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนค่ะ สุขภาพ   ท่านที่มีโรคประจำตัวจะได้หมอดีได้ยาดีมีรักษาจนหายได้ค่ะ แต่ก็อย่าประมาท ส่วนท่านที่แข็งแรง​อยู่แล้วก็ควรทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายด้วยค่ะ เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหาโอกาสทำบุญถวายแจกันคู่ เชิงเทียนคู่ หรือสิ่งของที่เป็นคู่ๆจะช่วยเสริมดวงด้านความรักค่ะ

ราศีตุล​ย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.) การงาน   ระวังความขัดแย้ง​ที่เกิดจากความคิด​เห็น​ที่ไม่ตรงกันกับผู้ร่วม​งาน พยายามเลี่ยงการปะทะคารมกันด้วยค่ะ แต่สุดท้ายจะจบลงด้วยดี การเงิน   จะมีค่าใช้จ่าย​มากมายเรัยงรายมาให้ต้องจ่าย ส่วนใหญ่หมดไปกับคนในครอบครัว​และของสวยๆงามๆ ความรัก   ถือว่าเป็นปีที่ความรักอบอุ่นแน่นแฟ้น​ หากยังโสดจะพบคู่ต่างชาติ อาจถึงขั้นลงเอยลั่นระฆัง​วิวาห์​เลยทีเดียวค่ะ สุขภาพ   สุขภาพต้องระมัดระวัง​เรื่องอารมณ์​ที่ขุ่นมัว และโรคภัยบางอย่างที่มองไม่เห็น​ ควรหาโอกาส​ตรวจสุขภาพ​ประจำปี เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหาเวลาไปกราบบูชาองค์บรมครูหมอชีวกโกมารภัจน์ เพื่อขอพรเรื่องสุขภาพและทำบุญกับพระที่ป่วยหรืออาพาธ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) การงาน   ช่วงต้นปีถึงกลางปี64ตะต้องเหนื่อและเครียดเป็นอย่างมาก แต่พอปลายปีแล้วจะดีขึ้น​แน่นอนค่ะเพราะผู้ใหญ่​ที่มีอำนาจในแวดวงอาชีพจะเห็นความสำคัญของท่านและสนับสนุน​เป็นอย่างดี มีชื่อเสียง​และเคร​ดิตดีค่ะ การเงิน   ค่าใช้จ่าย​เยอะ​ทีเดียวค่ะสำหรับปี64 ต้องรัดเข็มขัด​ในการใช้จ่ายเงิน ควรทำบัญชีครัวเรือนในการจับจ่ายใช้สอย​และการเก็บออมด้วยค่ะ ความรัก   จะถึงเวลาที่สิ้นสุดในเรื่องความสัมพันธ์​ไปต่อไม่ได้ หรือท่านอาจระแวงและวิตกกังวล​เกินเหตุ ปัญหา​ทุกอย่าง​ต้องอาศัย​เวลาช่วย​คลี่คลาย​ค่ะ สุขภาพ   ควรระมัดระวัง​การโหมงานหนัก​ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้เหนื่อและเครียดสะสม ควรหาโอกาสไปพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ​บ้างก็จะช่วยได้ค่ะ เคล็ดเสริม​ดวง   หาโอกาสทำบุญ​ให้ทานกับคนยากไร้ และใส่บาตรพระสงฆ์​ทุกวันค่ะ

ราศีธนู ​(16 ธ.ค.-13 ม.ค.) การงาน   ควรระวังคนในที่ทำงานบางคนจะคอยแย่งชิงตำแหน่ง เลื่อยขาเก้าอี้​ ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวก็จะมีคู่แข่งคอยแย่งชิงลูกค้า ควรงัดกลยุทธ์​ใหม่​ๆมาใช้ค่ะ การเงิน   การเงินในปี64ของชาวราศีธนูไม่ค่อยสู้ดีนัก อาจมีการใช้เงินด้วยอารมณ์ การเงินไม่ดี ยิ่งเครียด ทำให้จับจ่ายใช้จ่ายประชดเงินในกระเป๋า ความรัก   มี​เกณฑ์​ต้องอยู่อย่างสันโดษหรือมีคู่มากกว่าหลายปี และมีเกณฑ์​พลัดพรากจากไกลกันด้วยค่ะ แต่ความสัมพันธ์​ยังคงดีอยู่ สุขภาพ   ควรระวัง​โรคหัวใจ​ ความดันโลหิต​และการไหลเวียนโลหิต ควรระมัดระวัง​ในการรับประทาน​อาหารของมัน หวานและเค็ม และควรไปตรวจสุขภาพด้วยค่ะ เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหาโอกาสถวายข้าวสารพร้อมบาตรพระเป็นสังฆทานโดยให้อธิษฐาน​ว่าขอให้ผลบุญ​นี้ส่งผลให้ข้าพเจ้ามีเงินทองเท่าจำนวนเมล็ด​ข้าวสารนี้คูณล้านๆหน่วยตามอานิสงส์ของเขตพระพุทธ​ศาสนา

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.) การงาน   ถึงแม้จะมีคนคอยอิจฉา​ริษยา​เป็นหอกข้าง​แคร่ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรท่านได้มาก ท่านยังคงสามารถเก็บเกี่ยวเงินทองจนมีเงินก้อนใหญ่จากความขยันขันแข็ง​และมุ่งมั่น​ด้วยตัวท่านเองมาอย่างยาวนาน การเงิน   การเงินสัมพันธ์​กับการงาน จะมีการเริ่มต้น​ชีวิต​ในสิ่ง​ใหม่​ๆ และควรฝึกฝนภาษาต่างชาติเพื่อใช้ในการทำงานหาเงินในช่วงนี้และอนาคตข้างจะเป็นผลดี ความรัก   อาจมีเรื่องให้ท่านต้องวิตกกังวล​อันเนื่องมาจากคสามกดดัน​จากญาติผู้ใหญ่​หรือการที่ท่านต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว สุขภาพ   โดยรวม​ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจจะมีปวดหลัง​ปวด​เอว​บ้างจากการนั่งทำงานนานๆหลายชั่วโมง ควรหาโอกาสผ่อนคลายบ้าง เคล็ดเสริม​ดวง   ควรทำบุญกระเบื้องหลังคาโบสถ์​หรือกระเบื้อง​ปูพื้นวัด ซื้ออิฐ หิน ปูน ทราย เข้าวัดสำหรับการก่อสร้าง เพื่อให้ท่านมีชีวิตที่มั่นคง

ราศีกุมภ์ ​(13 ก.พ.-13 มี.ค.) การงาน   จะมีคนรักคู่ครองคอยศัพพอร์ต​อยู่ อาจเป็นช่วงเวลาที่ว่างงาน ควรหาโอกาสทำบุญ​ให้ทานบ่อยๆ​แต่ถึงอย่างไร​ก็​ตาม​ท่านก็ยังไม่ค่อยเดือดร้อน​นักเพราะคู่ครองคนรัก​ของท่านจะช่ว​ย​เหลือ​ได้ การ​เงิน   ด้ารการเงินมีใช้พอประมาณ​และท่านยังมีเงินเก็บหรือรายได้ลับๆที่ไม่สามารถ​บอกใครให้ทราบได้ด้วย ความรัก   ความรัก​จะสัมพันธ์กับการงาน มีเกณฑ์​ว่าท่านจะต้องติดสอยห้อยตาม​คนรักคู่ครองเพื่อคอยช่วยเหลือ​หรือเป็นหุ้นส่วน​ชีวิต​ในกันและกัน สุขภาพ   ต้องระวังความคิดฟุ้งซ่านหรือคิดมากในเรื่องต่างๆ ระวังโรคเครียดหรือโรคซึมเศร้าด้วยค่ะ เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหมั่นสวดมนต์​ไหว้พระ​และ​ทำบุญด้วยการปิดทองพระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ

ราศีมีน​ (14 มี.ค.-12 เม.ย.) การงาน   ท่านเป็นคนทำงานเก่ง ขยันขันแข็ง​และมีความรับผิดชอบ​เป็นอย่างดี มีความคล่องแคล่วในการทำงานเป็นอย่างมาก โดนเฉพาะช่วงปี64นี้ท่านจะไฟแรงมาก อาจได้รับการโปรโมทจากผู้ร่วม​งาน การเงิน   การเงินยังไม่ถึงขั้นเดือดร้อน แต่ก็ไม่คล่องมือ อาจมีคนมาขอหยิบยืม หรือให้เซ็นต์​ค้ำประกันบางอย่าง ควรปฏิเสธ​ทั้งหมด ความรัก   จะพบคนรัก​ที่ถูกใจเป็นคนต่างชาติหรือหม้ายเข้าในชีวิต ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเขาหรือเธอคนนั้นสามารถจะช่วยงานหรือเป็นหุ้นส่วน​ชีวิตที่ดีได้ค่ะ สุขภาพ   ควรระวัง​โรคที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์​เช่นในท่านที่เป็นหญิงก็ควรตรวจภายใน ตรวจมดลูก หรือซิสต์​ ส่วนเพศชายเช่นต่อมลูกหมาก เคล็ดเสริม​ดวง   ควรหมั่นทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์​ทุกเช้า ให้ทานคนยากคนจนและทำบุญ​กับรพ.สงฆ์​ค่ะ

//