ดวงรายวันประจำวันที่ 12 มิถุนายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านหมกมุ่นอยู่กับการทำงานโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยากลำบากใดๆ มีผู้รับอาสานำท่านท่องเที่ยวทางไกล แต่ไม่ว่าท่านจะไปไหนก็ตามไปแล้วมักหลงทาง หรือทำเงินหายจำนวนหนึ่ง
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะเที่ยวเตร่ไปตามสถานที่แปลกๆ อาจไปพบเจอโจรผู้ร้ายหรือคนพาลก็ได้ ถ้าไปบ้านคนรักจะได้ลาภ จะพบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นหวาดเสียวต่างๆ เวลากลางคืนไม่ปลอดภัยสำหรับท่าน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้ลาภและเงินทองต่างๆ พอสมควร สิ่งที่เป็นโชคดีของท่านจะถูกผู้สูงอายุขัดขวาง ลาภทางการเงินส่วนมากเป็นลาภลอย อาจจะมีการเดินทางไปในที่ต่างๆ ซึ่งเป็นที่พอใจของท่าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ชมการแสดงต่างๆ ซึ่งเป็นการโลดโผน เช่น ชกมวยและการตีกระบี่กระบอง เป็นต้น ถ้ามีการเดินทางจะได้รับความสะดวกและปลอดภัย กิจการต่างๆ สำเร็จด้วยดีและมีความอุ่นใจ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้เดินทางด้วยความสะดวกสบาย จะได้พบความรักหรือได้เงินก้อนหนึ่ง และใช้สอยเงินจำนวนมาก ญาติมิตรที่มีชื่อเสียงในสังคมนำลาภมาให้ บริวารและคนอาศัยที่อยู่ด้วยกันนานๆ จะให้ที่ดิน
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านไม่ควรเดินทางไปไหนตามลำพัง เพราะเมื่อประสบปัญหาแล้วจะแก้ไขลำบาก คู่รักคู่หมั้นจะนำลาภมาให้ บริวารจะแผ่อำนาจจนชาวบ้านเดือดร้อน แต่ท่านแก้ไขได้ จะซ่อมแซมบ้าน
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านอยู่ใกล้ชิดกับนักเลงอันธพาล และบริวารที่มีเหตุการณ์น่าหวาดเสียวครั้งใหญ่ เช่น อาคารพังถล่มลงมา แต่ท่านปลอดภัย พี่น้องนำลาภมาให้เป็นอันมาก ควรตามใจแฟน
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีอำนาจและจะใช้อำนาจนั้นอย่างรุนแรง จะซื้อยาหรือหาผู้ที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรง ไม่ควรไปในบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ แม้เหตุการณ์จะสงบแล้วก็ตาม ได้สิ่งของเครื่องประดับมีค่าสวยงาม
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะตัดสินเหตุการณ์ต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งย่อมเป็นที่ไม่พอใจของพวกพ้องและคนทั่วไป เพราะท่านกล่าวว่าในกระแสแห่งยุติธรรม ยากจะหาความเกษมเปรมใจ
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านอยู่ในหมู่ชนและสิ่งแวดล้อมค่อนข้างดุเดือด ท่านเองก็มีอาวุธอยู่ในมือพร้อมที่จะใช้ได้ ควรเก็บปืนมีดไว้ให้ห่างๆ มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูง มีญาติมิตรไปมาหาสู่
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเพิ่มพูนขึ้นอีกมาก โชคลาภที่เกิดจากการทำงานก็เป็นส่วนหนึ่ง เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานอาจจะหายโดยไม่รู้ตัว บริวารที่เป็นเด็กจะพลัดหลง
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านมีความทรงจำแม่นยำ และนำมาใช้ให้บังเกิดประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างกว้างขวาง ผู้คนในบ้านถูกเพื่อนบ้านยุยงแปลกๆ มีผู้ใหญ่เมตตากรุณามาก

//