ดวงรายวันประจำวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมักโกรธง่าย มีโชคดีในทางการเงิน ผู้ใหญ่ไว้ใจให้ทำงานสำคัญ แต่ท่านอาจรับคำสั่งผิดพลาดก็ได้ที่น้องนำลาภเล็กๆน้อยๆมาให้ จะถูกของร้อนลวกไม่ถึงกับบาดเจ็บ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ผู้ใหญ่ไว้ใจให้ทำกิจการสำคัญ ได้ลาภสิ่งใดมาไม่ควรให้ผู้อื่นรู้ กิจการงานซึ่งทำด้วยความมานะพยายามจะได้รับความสำเร็จ ไม่ควรขัดแย้งกับผู้ใดในการทำงาน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ลาภลอยตามสมควรแก่วาสนา ต้องการสิ่งใดซึ่งมีความยุ่งยากเป็นพิเศษต้องอาศัยความพยายามพอสมควร การขอความช่วยเหลือจากญาติมิตรควรออกปากถึงสองครั้งถึงจะได้ผล

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำกิจการงานด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลิน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 07.25 น. เล็งดาวพุธและดาวศุกร์ จะได้รับทรัพย์สินสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก บริวารเป็นผู้ซื่อตรงและเข้มแข็ง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีการเผชิญหน้ากับศัตรู ผู้ใหญ่จะมาช่วยเหลือในการดูแลบ้านเรือนของท่าน การเงินถึงจะมีเรื่องขัดข้องก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ พี่น้องมีความรักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอันดี

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยดีทั้งๆที่การเงินดีมาก ถ้าท่านไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินไป ก็อาจจะมีเงินเหลือเก็บไว้ได้ การทำงานโดยไม่ได้พักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาทำให้เจ็บไข้ได้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะมั่งมีเงินทองสิ่งของสวยงาม ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจอิทธิพลดูแลคุ้มครองรักษาท่าน ให้อยู่เย็นเป็นสุข มักมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย ถ้าเพิ่งมีความรักคนรักของท่านจะถูกใจร้ายบ่อยๆแต่ผู้ใหญ่ช่วยท่านได้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีอำนาจปกครองบังคับบัญชาผู้น้อยกว้างขวางออกไป แต่จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง ทำงานด้วยความซื่อตรงเฉียบขาด

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ผู้น้อยอย่างได้ผลดี เข้าใจและเห็นใจผู้น้อยในบังคับบัญชาของท่าน กิจการงานของท่านมากกว่าวันอื่นอย่างผิดปกติ ไม่ควรนำเรื่องราวของคนรักคู่หมั้นคู่สมรสของท่านมาเล่าให้คนอื่นฟัง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่เพิ่งมีความรักใหม่ๆ เพราะยังไม่เคยมีมาก่อนเลย ไม่ควรนำเรื่องของคุณมากไปพูดให้ใครๆฟัง โดยเฉพาะการเรื่องการเงินของคนรัก ท่านจะมีบริวารมากขึ้นอีก บางคนก็มีฝีมือในการช่างต่างๆ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้รับทรัพย์สินเงินทองของมีค่าต่างๆ โดยมีอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ ไม่ควรลงโทษผู้น้อยด้วยความรุนแรง ถ้ามีสิ่งของหายไม่ควรเอะอะไป น้องๆหรือหลานนำลาภมาให้ มีหวังได้ลาภลอย

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีชีวิตประจำวันที่ไม่มีเรื่องยุ่งยากนัก อุปสรรคขัดข้องต่างๆเป็นเรื่องที่แก้ไขได้ ควรเก็บความลับความหวังของท่านไว้ในใจไม่ควรบอกผู้อื่น มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น

//