ดวงรายวันประจำวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความดีและความสำเร็จต่างๆ แต่กิจการงานมีอุปสรรคหลายเรื่องที่นึกไม่ถึง โดยเฉพาะหลังเที่ยงวันไปแล้ว อาจมีเหตุตื่นเต้นเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนต่างๆจากสิ่งแวดล้อม เช่น มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านท่าน หรือมีงิ้วฉลองต่างๆ ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นเงินสดหรือเครื่องประดับที่มีค่า

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภจากการทำงานรวมกันเป็นหมู่คณะ ได้รับเอกสารหนังสือหรือคำยกย่องสรรเสริญตัวท่านอย่างกว้างขวาง ไม่ควรแต่งกายด้วยเครื่องประดับราคาสูง แม้จะเป็นของปลอมก็ตาม

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งแปลกประหลาดที่มีค่าและหายาก ได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกข้อความต่างๆที่มีประโยชน์ต่อการงาน ผลดีในการแก้ปัญหาต่างๆได้ช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้นอีกมากหรือน้อยแต่มีคุณภาพสูง ไม่ควรแต่งกายด้วยเครื่องประดับที่มีราคาไ ม่ควรยกย่องสรรเสริญความรักของท่านมากนัก บริวารเป็นคนเข้มแข็งและรู้กิจการงานเป็นอย่างดี

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีดวงชะตาที่สูงเด่น ทำกิจการงานต่างๆสำเร็จตามความประสงค์ แต่บริวารต่างๆจะทำให้เสียการ ทำกิจการงานควรคิดกับพี่น้องจะดีกว่า ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านค่อนข้างจะอับโชคเล็กน้อย โดยเฉพาะในเรื่องของบริวารและคนรับใช้ การเงินรั่วไหลโดยป้องกันไม่ได้ บริวารมีคุณภาพสูงเกินไป เงินเดือนที่เขาได้ไม่คุ้มกับวุฒิของเขา ไม่ควรยอมให้ลูกจ้างนำญาติมาอยู่กับท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะได้รับเงินทองสิ่งของต่างๆที่ถูกยืมไป บริวารที่ลาออกเพราะขุ่นคืนใจในเรื่องต่างๆจะกลับมาใหม่ จะได้ลาภต่างๆเป็นอันมาก งานเกี่ยวกับเอกสารหนังสือบันทึกข้อความต่างๆให้ผลดีแก่ท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านทำการเจรจาต่างๆแทนผู้ใหญ่ได้รับผลดีอย่างมาก จะเสื่อมเสียบุคลิกภาพเพราะเพศตรงข้ามโดยไม่รู้ตัว ไม่ควรตื่นเต้นดีใจจนเกินไปกับความรักที่พบใหม่ในระยะนี้ และไม่ควรดีใจกับโชคลาภต่างๆ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านอาจแพ้เครื่องสำอางที่ได้มาใหม่ในระยะนี้ ผู้ใหญ่ในวงการงานไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่าน ไม่ควรปฏิเสธความหวังดีใดๆของผู้ใหญ่ คนแปลกหน้านำลาภมาให้ซึ่งท่านไม่ควรรับ ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้าน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนผู้มีอาวุโสในการงาน ได้อะไรมาแล้วมากลืมอย่างรวดเร็ว ถ้ามีผู้อื่นนำสิ่งของที่ยืมไปแล้วมาคืนท่านนึกว่าเขายังไม่ได้คืน ไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพศตรงข้าม

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ได้รับคำสรรเสริญเยินยอจากญาติมิตรเป็นอันมาก บริวารเพิ่มขึ้น ได้ต้นไม้และผลไม้ต่างๆที่มีราคา ได้ข่าวสารญาติมิตรบางคนเจ็บไข้ เดินทางมักหลงทาง ไม่ควรรับสิ่งของจากเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่พี่น้อง

//