ดวงรายวันประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะพบเห็นสิ่งตื่นเต้นต่างๆมากน้อยตามอัตภาพ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมษ 05.24 น.เป็นวันที่สิ่งแวดล้อมต่างๆให้ลาภแก่ท่านเป็นอันมาก ท่านอาจจะโชคดีสองต่อสามต่อก็ได้ การงานฟื้นฟูขึ้นโดยเร็ว

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล ผู้ที่อยู่เป็นโสดมานานๆจะมีโชคเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ไม่ควรเชื่อถือ ข่าวลือต่างๆที่ได้รับในระยะนี้ พรุ่งนี้อาจมีข่าวตื่นเต้นยิ่งกว่านี้ซึ่งเกี่ยวแก่รายจ่าย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะพบเห็นสิ่งต่างๆที่มาถึงโดยไม่รู้ตัว สิ่งเหล่านั้นอาจทำให้ท่านตื่นเต้นตกใจก็ได้ จะมีรายได้พิเศษสูงขึ้น มีความมุ่งหมายในสิ่งเดียวกันกับญาติมิตรของท่าน มีประสบการณ์แปลกใหม่ๆ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น การทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะได้รับผลตอบแทนสูง แต่การลงทุนเพื่อตนเองไม่ได้ผลดี บริวารสูงอายุทำกิจการงานไม่ได้เต็มที่ เอกสารหนังสือหรือจดหมายที่มาจะมาถึงท่านค่อนข้างล่าช้า

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสมากในเรื่องการงาน ได้รับผลตอบแทนในการทำงานดีเป็นกรณีพิเศษ บริวารมากยุแยงกันเองให้เกิดแตกร้าว เอกสารหนังสือหรือข้อความต่างๆที่ได้รับในวันนี้ ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้รับผลประโยชน์น้อยลงกว่าคนอื่นก็ไม่ควรน้อยใจ เพราะวันนี้ดวงของท่านไม่ค่อยดีเล็กน้อย ญาติมิตรก็ไม่มีความสามัคคีต่อกัน พี่น้องของท่านก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านไม่ควรพูดถึงผู้อื่นในทางที่ไม่ดี แม้แต่ผู้ที่เคยล้อเลียนกันเล่น ได้ก็ควรระมัดระวัง ท่านยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่หาทางออกให้ได้เรื่อยๆ รายจ่ายสูงจนมีเงินสดแทบขาดมือ เพื่อนต่างเพศนำข่าวดีมาบอก

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีศัตรูก็จริง แต่สามารถหลบหลีกอันตรายจากศัตรู ได้ทุกครั้ง ห้ามลงสนามในเอกสารต่างๆ ที่ไม่ใช่กิจการงานประจำของท่าน เพื่อท่านจะชักชวนเพื่อนของเขามาให้ท่านรู้จัก

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านไม่ควรอธิบายเรื่องยากๆให้ผู้อื่นฟัง เพราะนอกจากเขาจะไม่เชื่อแล้ว ยังใส่ร้ายท่านอีก ท่านจะได้ลาภจากคนใกล้ชิดหรือคู่ครอง การติดต่อกับคู่รักที่รู้จักกันใหม่ๆ ไม่ควรใช้จดหมาย

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีชีวิตประจำวันที่ผ่านสุขสนุกสนานมาก บ้านเรือนอยู่เย็นเป็นสุขดี ท่านที่ยังโสดจะได้ผู้ปกครอง ถ้าดวงดีมากๆอาจอยู่ด้วยกันได้เลยโดยไม่ต้องแต่ง ท่านจะทำการค้าหรือลงทุนใดๆก็เป็นไปด้วยดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามจะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แม้ท่านจะไปทำงานสาย นายท่านก็ว่ามาสายดีกว่าไม่มา จะได้บริวารที่ทำงานดีและเป็นคนนิสัยใช้ได้ มีลาภตั้งแต่เวลาเช้าก่อนตื่นนอนมีคนรักท่านอยู่เงียบ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีเหตุการณ์เกี่ยวกับเรื่องรายได้ การเงินที่ติดค้างอยู่ในมือผู้อื่นจะได้คืนในวันนี้เป็นส่วนมมาก มันเรียกค่าเสียหายตามคำยุยงของคนอื่น ไม่ควรพูดถึงผู้อื่นโดยไม่จำเป็นเพราะเขาจะโกรธ

//