ดวงรายวันประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านไม่ควรเที่ยวกลางคืน หรือเปิดที่ทำงานในเวลาดึกๆ ไม่ควรนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าติดตัวไปไหนๆ เมื่อออกนอกบ้าน อาจเสียทรัพย์โดยไม่เกิดประโยชน์ ได้ลาภจากบริวาร ผู้ใหญ่จะเปิดเผยเรื่องราวบางอย่าง ชอบเดินทางแต่ไม่ได้ไป

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีรายจ่ายสูงกว่าปกติเล็กน้อย ได้ยินการติฉินนินทาอย่างไร้สาระ มักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อม แต่ทำการงานอย่างไม่ย่อท้อ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 16.05 น.ได้ลาภจากคนต่างภาษา ไม่ควรพูดถึงผู้อื่นในการสนทนาใดๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากคนต่างภาษา กิจการซึ่งทำในที่ห่างไกลได้รับความสำเร็จอย่างมาก อาจชมการแสดงผิดโปรแกรม ได้รับข่าวดีจากทางไกล มีบริวารมาร่วมงานด้วยอีกมาก ได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรร่วมทุนกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีจิตใจร่าเริงแจ่มใสสดชื่น มีความกล้าหาญในการตัดสินใจ การแก้ปัญหาเก่าๆ เป็นไปด้วยดี มีผู้พูดถึงโครงการงานขนาดใหญ่ให้ท่านฟัง ซึ่งท่านจะทำด้วยก็ได้ เพราะไม่มีใครกล้าเบี้ยวกับท่าน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ท่านแก้ไขได้ บริวารที่อยู่ไกลให้ลาภ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้ข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ถ้ายังโสดจะพบความรักในที่ทำงานเดียวกัน แต่ไม่วายมีผู้ริษยาต่างๆ นานา ไม่ควรรับประทานอาหารรสจัดหรือแปลกประหลาด ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อความบันทึกต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านถูกผู้ร่วมงานนำความไปฟ้องนายว่าท่านไม่ดีต่างๆ นานา แต่นายไม่เชื่อเขากลับมอบให้ท่านคุมบริวารมากขึ้นอีก แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภ บริวารอาจมีข้อคิดบางอย่างไม่สอดคล้องกับท่าน ได้ลาภจากทางไกล โดยท่านไม่ต้องมีการเดินทาง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้ว ราศีของท่านยังถูกดาวมฤตยูเล็งอยู่ เรื่องที่ไม่นึกว่าจะได้กลับได้ แต่เรื่องที่คิดว่าจะได้กลับไม่ได้ เหตุการณ์ในระหว่างบ้านเรือนและพี่น้องไม่ค่อยสะดวก เจอคู่รักเก่าไม่ควรร่วมทางไปกับเขา เพราะไม่มีใครรู้ว่าเขาทำอะไรไว้อย่างไรบ้าง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมักไม่ได้รับความกระจ่างแจ้งในเรื่องที่สงสัยอยู่ พวกญาติมิตรส่วนหนึ่งนำลาภมาให้เป็นอันมาก มีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย รักษาก็จะหายเร็ว ทิ้งไว้จะยุ่ง พี่น้องนำลาภมาให้ บริวารจะพาญาติมิตรของเขามาอยู่กับท่าน เขาเป็นคนมักได้ท่านไม่ควรรับไว้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านคาดหมายอะไรไว้มักไม่ค่อยถูกต้อง ถ้ามีการติดต่อกับเพศตรงข้ามควรระมัดระวังกิริยามารยาทให้ดี บริวารจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านของท่าน หรือพวกเขาทำสิ่งของแตกหักเสียหายเล็กน้อย มีผู้นำข่าวดีในเรื่องงานหรือเรื่องเงินมาบอกท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมาถึงรอบที่จะมีเหตุการณ์เขย่าขวัญสั่นประสาทเล็กน้อย ถ้าอยู่ดีมีสุขมานานๆ จะมีเหตุการณ์ยุ่งยากเกิดขึ้น เครื่องใช้ที่เป็นไม้อาจถูกปลวกขึ้น ท่านไม่ควรใช้บริวารไปกู้ยืมเงินทองของผู้อื่น ถ้าสงวนท่าทีไว้ได้เหตุการณ์จะกลับกลายเป็นดีขึ้น

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้รับข่าวดีในทางการงาน บริวารนำลาภมาให้ ถ้าฝันร้ายควรสวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญ เช่น เติมน้ำมันตะเกียงบูชาพระต่างๆ เพื่อให้ชีวิตท่านรุ่งเรืองสว่างไสวต่อไป ได้บริวารมาช่วยงานเป็นอันมาก ได้คนต่างภาษามาช่วยเหลือทางการงาน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้บริวารที่มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น ความหวังต่างๆ มีทั้งจริงและไม่จริง แต่ท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือนใดๆ ทั้งสิ้น จะช่วยเหลือการกุศลด้วยความเต็มใจ มีการติดต่อกับชนต่างภาษาที่มีวุฒิภาวะสูง พี่น้องนำของขวัญของฝากที่มีค่ามาให้ท่าน

//