ดวงรายวันประจำวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ทางการงาน ไม่ควรทำงานต่างๆที่เป็นการเสี่ยงภัย และควรอยู่ห่างไกลกิจการที่มีการเสี่ยงภัย ท่านจะยอมเสียสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อส่วนรวม ได้รับสิ่งของต่างๆที่เป็นผลประโยชน์ของท่านแต่ดั้งเดิม

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับผลตอบแทนจากการทำงานสูงขึ้น พลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เหมาะที่จะเดินทางไกลในระยะนี้ ไม่ควรขึ้นต้นไม้หรือปีนป่ายขึ้นที่สูงๆทั้งหลาย ไม่ควรเข้าใกล้บริเวณที่มีการก่อสร้างและปลรักหักพัง ไม่ควรอยากได้สิ่งที่มีการยื้อแย่งกัน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะถูกผู้ใดแนะนำให้ลงทุนมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ไม่ควรทำตามคำเขาเป็นอันขาด จะมีการไปเยี่ยมผู้เจ็บไข้ได้ป่วยที่สนิทสนมกัน การเดินทางไกลหรือทำงานหนักอาจเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ควรรื้อฟื้นกิจการเก่าขึ้นมาทำใหม่อีก ควรงดเที่ยวกลางคืน

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีการงานหนักมือขึ้นอีกเป็นอันมาก กิจการเจริญก้าวหน้ามากกว่าที่คิดไว้ ได้บริวารที่มีความเข้มแข็งกล้าหาญและอดทน บริวารได้มาที่ได้มาในระยะนี้จะทำงานกับท่านต่อไปอีกนาน ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านโดยไม่จำเป็น

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ควรติดต่อกิจการที่เกี่ยวแก่ทางไกล อาจมีการเจ็บไข้หรือประสบอุบัติเหตุเล็กๆน้อย ระเบียบวินัยที่ท่านตั้งใจไว้เป็นอุปสรรคต่อการขยายงาน ผู้ใหญ่ในวงการงานเดียวกันนำลาภมาให้ ญาติมิตรไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่าน ได้พวกพ้องมาช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือนให้ดีขึ้น

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีปัญหาเกี่ยวแก่เรื่องเก่าๆทางการงาน ข้อบกพร่องผิดพลาดที่ผู้อื่นทำไว้จะมีการซัดทอดมาถึงท่าน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง น้องๆหรือบุตรหลานเจ็บป่วยเล็กน้อย บริเวณของท่านกับของเพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันเอง ผู้ที่อยู่ไกลหรือญาติห่างๆให้ลาภ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะพบว่าผู้ปกครองของท่านเกิดแตกร้าวกันอย่างง่ายๆ ข้างนั้นยุที่ข้างนี้ยุทีก็แตกกันจนและ จะหาผลประโยชน์ต่างๆด้วยความเข้มแข็งอดทน สิ่งของที่ไม่ได้อยู่ในมือท่านนานๆจะได้กลับคืน งานยากๆทั้งหลายท่านทำได้สำเร็จ มีปัญหาต่างๆแก้ไขได้ทุกเรื่อง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านและเพื่อนฝูงร่วมมือกันขยันขันแข็งอย่างยิ่ง ไม่ควรรื้อถอนอาคารเล็กๆน้อยๆต่างๆในบริเวณบ้านโดยไม่จำเป็น เรื่องแก่ส่วนส่วนรวมมักมีความยุ่งยากเกิดขึ้น แต่ท่านได้รับความร่วมมือจากผู้ที่สนับสนุนอย่างใกล้ชิด และครอบครัวชื่นแจ่มใสเป็นอันมาก

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บป่วยตามบ้านเรือนที่โรงพยาบาล ถ้าพบข้อผิดพลาดบกพร่องต่างๆไม่ควรเอะอะไป มีค่าใช้จ่ายต่างๆประจำวันค่อนข้างสูง อาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นในเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ต่างๆ พี่น้องของท่านมีโชคดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะอยู่ในความสงบด้วยความยากลำบาก เพราะจะมีผู้มาหาเรื่องกับท่านต่างๆนานา มีปัญหาการเงินที่จะต้องแก้ไข ท่านจะแก้ไขตนเองให้อยู่ในความสุขได้โดยยาก ศัตรูมักจะผ่านไปมาให้เห็นบ่อยๆ เป็นเหตุให้เกิดความระแวงภัยขึ้นได้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านไม่ควรเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ตาม ญาติมิตรจะมีเรื่องโกรธเคืองกันโดยไม่จำเป็น พี่น้องของท่านกลมเกลียวกันดียิ่ง ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ บริวารก็เข้มแข็งกล้าหาญทำงานได้เต็มกำลัง โครงการประหยัดทรัพย์ของท่านทำได้ยาก

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในทางการเงิน อาจจะได้หรือเสียเงินอย่างผิดปกติก็ได้ ไม่ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น เพราะผู้ใหญ่จะอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก เป็นวันที่อยู่ห่างๆผู้ใหญ่ได้ก็จะเป็นการดี ญาติมิตรและคนรักมีความเป็นอยู่ปกติ

//