ดวงรายวันประจำวันที่ 11 มิถุนายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับข่าวดีในเรื่องของญาติมิตรและบริวาร กิจการเจริญก้าวหน้าออกไปอีกมาก ไม่ควรลงทุนไม่ว่าในเรื่องการงานหรือการหวังเลิศใดๆก็ตาม บริวารนำลาภมาให้เป็นอันมาก ไม่ควรไปในสิ่งที่ไม่เคยไป เว้นแต่จะไปเป็นหมู่คณะ ไม่ควรเที่ยวกลางคืน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภจากญาติมิตรสหาย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤกษ์ 21.37 น. มีบางสิ่งบางอย่างในทางการงานผิดพลาดเล็กน้อย ไม่ควรสนใจกับข่าวลือต่างๆๆที่มาถึงท่านในวันนี้ ไม่ควรลงทุนในกิจการใหม่ๆที่มีผู้ริเริ่มขึ้น เช่น การเปิดแชร์วงใหม่

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านควรพิจารณาถึงข่าวสารต่างๆที่มาถึงท่านในวันนี้ ข่าวร้ายอาจจะกลายเป็นเรื่องดีและข่าวดีอาจจะกลายเป็นเรื่องไม่ดีก็ได้ การรื้อฟื้นเรื่องราวต่างๆเป็นผลดีสำหรับท่าน ของหายได้คืน ผู้ใหญ่สนใจช่วยเหลือท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรเชื่อถือผู้อื่นให้มากนัก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีโชคดีเป็นอันมากในวันนี้ ดาวประจำราศีของท่านโคจรเป็นมหาอุจ ให้คุณใช้ชีวิตประจำวันอย่างสูง ท่านเพียงแต่ไม่ทำสิ่งใดที่เป็นการแปลกใหม่ก็พอ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ บริวารที่มีฐานะทางสังคมสูงจะบอกข่าวดีแก่ท่าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้ลาภจากทางไกลหรือผู้ที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ผู้ที่นำข่าวลือมาบอกแม่แล้วจะน่าเชื่อถือก็เป็นเรื่องไม่จริง มีโชคดีในเรื่องการเงินและความรัก กิจการที่เริ่มในวันนี้อาจจะสายเกินไป ไม่ควรย้ายจากกลุ่มหนึ่งไปอีกกลุ่มหนึ่ง

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการงาน อาจคิดว่าผู้ที่หวังดีต่อท่านเป็นผู้ที่คิดร้ายต่างๆนานา ควรตั้งใจทำงานของท่านให้ดีที่สุดไม่ควรไปยุ่งกับผู้อื่น แต่ถึงกระนี้นก็ตามจะมีผู้ที่เป็นหม่ายมายุ่งกับท่าน และท่านก็เชื่อว่าเขาหวังดี ญาติมิตรให้ลาภ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีบริวารมาเพิ่มขึ้นอีกมาก บริวารจะทะเลาะวิวาทกันเองเพราะแข่งขันการทำความดี ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนใหญ่และยังได้รับเครื่องประดับอันสวยงามมีค่าต่างๆอีกด้วย ไม่ควรพยายามอธิบายเรื่องราวต่างๆให้ผู้ที่มีวุฒิภาวะอ่อนด้อยกว่าท่านเป็นอันมาก

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีอำนาจบังคับบัญชามากขึ้น ความใกล้ชิดกับญาติมิตรจะกลายเป็นความรัก ลาภผลเงินทองที่ได้ในวันนี้เป็นสิ่งที่ถาวรมั่นคง การลงทุนเล็กๆน้อยๆพอเป็นไปได้ แต่ไม่ควรทุ่มเทกับกิจการใดๆที่เป็นของใหม่สำหรับท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำกิจกรรมสิ่งใด มักมีอุปสรรครุงรังไปหมด แต่ท่านแก้ไขได้ด้วยความและอดทน การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ญาติมิตรจะมาทำให้ข้าวของของท่านแตกหักเสียหาย หรือเขาจะทะเลาะกับเพื่อนบ้านของท่าน แก้ไขปัญหาต่างๆได้ด้วยความเข้มแข็งเด็จขาดกล้าหาญ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้รับความสำเร็จในการทำงานอย่างสูง เข้มแข็งกล้าหาญในการใช้ระเบียบวินัย ใช้จ่ายอย่างประหยัดเองโดยไม่มีใครบังคับ มีผู้นำข่าวดีมาบอกถึงบ้าน บริวารจะนำความปราบปลื้มใจมาสู่ท่าน งานของท่านกว้างขวางออกไปอีก พี่ป้าน้าอาให้ลาภ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะมีความรู้สึกหงุดหงิดเพราะไม่พอใจในสิ่งแวดล้อม จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งซึ่งไม่เกี่ยวกับเงินเดือน บริวารบางคนไม่อยู่ในโอวาท ไม่ควรเมาสุราก่อนนอนเพราะอาจมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นในคืนนี้ ไม่ควรใช้เด็กให้ทำงานเสี่ยงอันตราย

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับข่าวดีในเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ มองเหตุการณ์ในอนาคตอย่างเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม จะไปเยี่ยมญาติที่เจ็บป่วยในบ้านหรือในโรงพยาบาล คนโสดจะพบความรักในระหว่างทำงาน ควรดูแลบ้านเรือนให้แข็งแรง

//