ดวงรายวันประจำวันที่ 22 เมษายน 2563   

22 เมษายน 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับข่าวดีจากคนต่างชาติต่างศาสนา ญาติมิตรบางคนจะลากิจลาป่วย มีผลกระทบถึงการงานของท่านบ้างเล็กน้อย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมษ 10.13 น.ได้รับเป็นวัตถุมงคลหรือเครื่องประดับอันมีค่า บริวารเพิ่มขึ้นและนำลาภมาให้แก่ท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภต่างๆอย่างล่าช้า บางสิ่งบางอย่างก็เป็นของเล็กน้อย แต่ลาภเล็กในวันนี้จะนำมาซึ่งลาภใหญ่ในสองสามวันข้างหน้า การเดินทางไม่ค่อยสะดวก ความหวังที่จะทำกิจการงานเพิ่มขึ้นเป็นความจริงขึ้นมาได้ในระยะนี้ งานเกี่ยวกับเอกสารหนังสือควรถือเป็นความลับ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีโอกาสที่ดีจะได้ลาภต่างๆเป็นอันมาก และมีหวังที่จะได้ลาภลอยด้วย ได้รับความยุ่งยากในเรื่องน้ำดื่มน้ำใช้ ญาติมิตรแตกร้าวกันไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว มีความวิตกกังวลในเรื่องเก่าๆเช่นหนี้สินหรืองานที่ค้างอยู่เป็นต้น กิจการที่ท่านทำล่าช้าไปอาจเสียหายได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภลอยหรือลาภโดยนึกไม่ถึงเป็นอันมาก ทำงานโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย บริวารสูงอายุบางคนเจ็บไข้ ประสบอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ การงานมีการเปลี่ยนแปลง ตามสภาพของสังคมปัจจุบัน ผู้ร่วมงานแตกร้าวกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านสามารถรักษาเสถียรภาพทางการงานไปได้ด้วยดี เป็นวันที่ไม่ควรเลี้ยงสุราอาหารกันก่อนนอน เพราะถ้าขโมยขึ้นบ้านตอนท่านนอนไม่รู้เรื่องท่านก็จะเสียหายมาก ไม่ควรนำอาวุธออกมาทำการใดๆทั้งสิ้นในวันนี้ ได้ข่าวดีจากบริวารหรือคนรับใช้ใกล้ชิด

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำกิจการงานด้วยความคล่องตัวอย่างยิ่ง ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในการทำงานของท่าน และช่วยดูแลบริวารที่ไม่ทำงานตามคำสั่งท่านให้อย่างเรียบร้อย จะได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง การงานเจริญรุ่งเรืองตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นตามสมควร

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านที่มีพี่น้องหลายคนระยะนี้บางคนจะเจ็บป่วย หรือมีคดีความต้องขึ้นโรงพัก ท่านจะได้ลาภจากทางไกลเป็นสิ่งของมีค่าและแปลกประหลาด ท่านจะเคร่งครัดในระเบียบวินัยและทำงานอย่างเข้มแข็ง พี่น้องของท่านมักไม่ค่อยลงรอยกันเอง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะมีอาการเกี่ยวแก่ดวงตา หรือจำเป็นต้องเปลี่ยนแว่นใหม่ให้สะดวกยิ่งขึ้น ญาติมิตรบางคนจะทำอะไรบางสิ่งที่ไม่ถูกใจท่าน จะได้ลาภอย่างน่าประหลาดใจ จะพบความรักอย่างน่าพิศวง ถ้าไม่พบรักก็จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง จะมีข้อบังคับสำหรับตนเองให้ทำตามอย่างเคร่งครัด

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีความรู้สึกโกรธง่ายสักหน่อย ใครทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็จเอ็ดอึงโดยความโกรธ กลายเป็นคนเจ้าระเบียบอย่างรุนแรง ได้รับเงินที่ตกค้างอยู่ที่ผู้อื่น เงินสดค้างของท่านติดค้างอยู่แก่ผู้ใดผู้นั้นจะนำมาคืนโดยเร็ว ไม่ควรฟ้องคดีอะไรใดๆทั้งสิ้น

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะประสบอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่ไม่มีความสำคัญอะไรนัก เช่น มีดบาดมือเป็นต้น จะมองโลกไปในทางร้ายเล็กน้อย ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆ และจะทำของหายก็ได้คืนโดยไม่บุบสลาย มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้สวยงามมั่นคงยิ่งขึ้น

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้บริวารมาเพิ่มขึ้น บริวารที่มีอยู่แล้วจะให้ลาภหรือนำคุณงามความดีต่างๆมาสู่ท่าน ญาติมิตรมีแต่จะชักชวนกันทำกิจการให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป มีผู้นำตำราวิชาการต่างๆมามอบให้ด้วยความเลื่อมใสศัธรา เพราะท่านเป็นผู้ที่รักการอ่าน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมักจะแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ แม้แต่เพื่อนบ้านทาสีกรงนกท่านก็แพ้กลิ่นสี พี่น้องไปมาหาสู่นำลาภมาให้ การเคลื่อนไหวเล็กๆน้อยๆกลับทำให้ท่านพบความรัก เช่น เดินจากบ้านไปปากซอย ท่านควรรักษาร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

Leave a Reply

//