ดวงรายวันประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

 ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้สามารถลุล่วงไปได้หลายเรื่อง ยกเว้นเรื่องเงินซึ่งทำความวิตกกังวลให้ท่านได้ตามสมควร พวกพ้องจะช่วยเหลือผ่อนหนักเป็นเบาให้ได้มาก บ่ายวันนี้คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.  

 ท่านทำกิจการงานต่างๆ โดยมีอุปสรรคข้อขัดข้องพอสมควร ของหายได้คืน ญาติมิตรสูงอายุที่เจ็บไข้จะทุเลาหรือหายป่วย ได้บริวารที่มีความเข้มแข็งกล้าหาญ ญาติมิตรสนิทไปมาหาสู่

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

 ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ผู้ที่มีขีดความสามารถสูงที่ช่วยเหลือท่านได้ก็วางมือเสียแล้ว พี่น้องที่มีอิทธิพลสูงของท่านจะช่วยเหลือกิจการต่างๆ ได้ดี ไม่ควรพูดจายั่วเย้าคนรัก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

 ท่านมีกิจการงานเป็นอันมาก เพื่อนพ้องที่แข็งแรงทำงานกันอย่างเต็มที่ เครื่องมือบางชิ้นท่านก็ต้องไปซื้อเอง บริวารศึกษาหาความรู้สูงขึ้นเรื่อยๆ สิ่งของที่ถูกขอยืมไปจะได้คืน ไม่มีอุปสรรคที่สำคัญอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

 ท่านจะได้เครื่องประดับมีของขวัญของฝากที่สวยงาม บริวารชั้นบุตรหลานหรือน้องๆ ได้รับการศึกษาเล่าเรียนที่สูงขึ้น เพื่อนจะชวนเที่ยวในที่ไม่ปลอดภัย จะมีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ หรือญาติมิตรมาเยี่ยมเยียน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

 ท่านจะทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญ แม้จะมีการต่อต้านเล็กๆ น้อยเกิดขึ้นก็ตาม จะมีผู้ชักชวนท่านไปทำงานที่อื่นโดยอ้างว่าให้ค่าจ้างสูงกว่า ท่านไม่ควรเชื่อถือแต่ประการใด

ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย. 

 ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีตุล 13.02 น. อาจมีผลถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่เป็นปัญหาร้ายแรงอะไร มีโครงการที่จะปรับปรุงบ้านเรือน

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค. 

 ท่านทำกิจการงานด้วยความตั้งใจเข้มแข็งและจริงจัง มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเงินรายได้ แต่ไม่กระทบกระเทือนถึงเงินรายได้ เพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้ามช่วยเหลือกิจการงานอย่างดี

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค. 

 ท่านจะหายกังวลจากการเจ็บไข้ของญาติมิตร เพราะอาการทุเลาโดยเร็ว การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ไม่ควรพูดคุยถึงเรื่องความรักของท่านกับผู้อื่น การปรับปรุงบ้านเรือนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

 ท่านทำงานไปตามปกติ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 23.32 น. มีอาการปวดเมื่อยตามข้อแขนหรือข้อเข่า การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด การอดกลั้นเกินความจำเป็นอาจทำให้เจ็บไข้ได้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.   

 ท่านทำการงานใกล้ชิดกับบริวาร หาทรัพย์สินได้ด้วยความมานะอุตสาหะ จะหวังอะไรจากญาติมิตรนักไม่ค่อยได้ ของมีค่าถ้าเก็บไม่มิดชิดอาจหายได้ กลอนประตูหน้าต่างอาจชำรุด

ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย

 ท่านทำงานโดยมุ่งหวังผลของงาน ซึ่งผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจท่านเป็นอันดี ท่านจะหวังความช่วยเหลือของใครๆ ไม่ได้ในวันนี้ การติดต่อกับคนรักไม่ราบรื่น แต่ความรักยังมั่นคง

//