ดวงรายวันประจำวันที่ 31 มีนาคม 2563

31 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายเงินสดก้อนใหญ่ และมีปัญหาในเรื่องรับเงินขาดจ่ายเงินเกิน ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่นำความยุ่งยากใจมาให้ท่าน ถ้ามีอาการเจ็บป่วยอยู่จะหายได้โดยเร็ว ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามายุ่งกับงานของท่าน ควรทำการงานไปตามปกติ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะแพ้อากาศหรืออาหาร ตลอดจนสิ่งแวดล้อมต่างๆ มีค่าใช้จ่ายสูง ได้ลาภจากทางไกล มีผู้ใหญ่ในทางการงานไปมาหาสู่ พี่ป้าน้าอาเจ็บไข้ ข้าวของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านแตกหักเสียหาย การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักผิดพลาด

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้า แม้แต่การนัดหมายก็อาจผิดนัดได้ ทำกิจการเล็กๆ น้อยๆ สำเร็จเป็นผลดี บริวารที่เจ็บป่วยมาลาไปรักษาตัวต่างจังหวัด คิดการสิ่งใดไว้มักไม่พลาด พบรักโดยไม่คาดฝัน มีเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยซึ่งเสียเวลามาก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงส่วนมากเป็นการลงทุนในการทำงาน หรือช่วยเหลือคนของท่านซึ่งทำงานมานานๆ ญาติมิตรที่เดินทางกลางคืนอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ได้ลาภที่มีความสำคัญยิ่ง ได้รับสิ่งที่มีคุณค่าในการทำงาน บริวารทำงานด้วยความเข้มแข็ง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะรับทราบโครงการใหม่ๆ ของผู้บังคับบัญชา ซึ่งเปิดเผยกับท่านได้โดยไม่ปิดบัง มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยาต่างๆ ซึ่งอาจเป็นยารักษาโรคหรือไม่ก็ได้ ผู้ใหญ่ที่เลื่อมใสในการทำงานของท่านนำลาภมาให้ ไม่ควรลงทุนไม่ว่าในเรื่องใดๆ รวมทั้งการเสี่ยงโชคด้วย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านผู้ใหญ่ของท่านซึ่งมีการทำงานอย่างรวดเร็วหรือมีการคล่องตัวสูง อาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย เปรียบเหมือนโชคชะตาเล่นตลกกับเขา อาจมีการพูดจาที่เป็นเหตุให้ผู้ใหญ่สำคัญผิดได้ คู่รักจะช่วยเหลือท่านในเรื่องการงาน ท่านจะไปเยี่ยมผู้สูงอายุที่เจ็บป่วย

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้รับความยุ่งยากจากญาติมิตร บริวารจะไปก่อเรื่องกับเพื่อนบ้าน เด็กๆ ของท่านจะถูกผู้ใหญ่รังแก คนแก่ที่เป็นบริวารของท่านจะเจ็บไข้ เรื่องราวของท่านเป็นที่เข้าใจและเห็นใจของผู้ใหญ่ ได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่เต็มที่ แต่ท่านก็ช่วยตนเองได้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีบริวารที่เข้มแข็งและซื่อตรง เขาเป็นคนกล้าพูดกล้าคิดกล้าทำ และท่านก็ไว้ใจเขาอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือท่านสูงขึ้น จะมีผู้สูงอายุมาขออยู่ที่บ้านท่าน ควรเอาอกเอาใจพี่ป้าน้าอาเอาไว้บ้าง บริวารกล้าหาญจนเกินไป หัวหน้างานที่อ่อนกว่าไปมาหาสู่

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านอาจถูกฟ้องร้องมีคดีขึ้นถึงโรงศาล เรื่องก็เหมือนไฟกองเล็กซึ่งเกิดขึ้นแล้วดับไปโดยเร็ว ญาติมิตรที่สูงอายุไปมาหาสู่ ผู้ที่ทำงานคล้ายกับท่านจะกลับมาพบกันใหม่ ผู้มียศศักดิ์จะไปมาหาสู่ จะพบรักและได้เงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้รับการยกย่องนับถือในความดีความชอบทางการงาน เป็นทางวาจาไม่ใช่ลายลักษณ์อักษร การทำงานควรนึกถึงพลานามัยของตนเองบ้าง ผู้ใหญ่อาจจะพูดเอาใจท่านโดยไม่นึกถึงขีดความสามารถ หรือความเข้มแข็งทางร่างกายของคนเราซึ่งไม่เท่ากัน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านไม่ควรนำประสบการณ์ของท่านมาเล่าสู่กันฟัง เพราะผู้ที่อ่อนกว่าปีสองปีจะฟังไม่รู้เรื่องและหาว่าท่านหลอกลวง ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำจะได้ทำงานในระยะนี้ การวิ่งเต้นหาผู้ช่วยเหลือต่างๆ สำเร็จทุกเรื่อง ไม่ควรพายเรือเล่น หรือขับเรือที่ใบพัด

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในการทำงาน ผู้ใหญ่จะไว้ใจท่านใช้สอยท่านอย่างเป็นกันเอง ไม่ควรยกย่องวุฒิภาวะของตนเอง ว่าเหนือกว่าผู้อื่นเพราะจะเกิดการขัดคอกันอย่างรุนแรง มีผู้เสนองานใหม่ๆ ให้แก่ท่าน จะยืนหยัดอย่างสง่างามกลางมรสุมชีวิต

Leave a Reply

//