ดวงรายวันประจำวันที่ 25 มีนาคม 2563

25 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านออกไปเที่ยวเตร่ให้ไกลบ้าน ยังไว้ใจเหตุการณ์ต่างๆไม่ได้ มีลาภบางอย่างที่ท่านไม่ควรรับไว้ คืนนี้มีเหตุการณ์ตื่นเต้นใกล้บ้าน แต่ท่านปลอดภัยและตำรวจอยู่ใกล้ๆ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี ใช้จ่ายด้วยความประหยัด ได้ชมการแสดงตื่นเต้นต่างๆ ท่านทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ การงานได้ผลครึ่งหนึ่ง นอกนั้นยังล่าช้าอยู่ ได้ลาภจากทางไกล

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีอำนาจอิทธิพลที่เกิดขึ้นในตัวเอง เช่น ท่านเป็นนักมวยเอก ผู้คนก็เกรงใจท่าน ข่าวจากทางไกลยังเชื่อไม่ได้ มีผู้นำลาภมาให้เป็นส่วนตัว มีกำลังใจที่จะทำความดีเพิ่มขึ้น จะได้ช่วยเหลือผู้อื่นทำความดี

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะได้รับสิ่งของที่มีค่าและแปลกประหลาด เป็นเครื่องมือที่เกี่ยวแก่ทางวิทยาศาสตร์ ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ มีบริวารที่กล้าหาญเข้มแข็ง หุ้นส่วนผู้ที่นำลาภมาให้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เข้มแข็งมั่นคงขึ้น บริวารซื่อตรงจงรักภักดี มีลาภเป็นสิ่งที่ท่านไม่ควรได้ หรือได้มาแล้วยุ่งยากภายหลัง ถูกติฉินนินทาอย่างไร้สาระ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านแสดงความคิดเห็นต่างๆไม่ค่อยราบรื่น แต่กันดีมาก ศัตรูพยายามหันมาผูกมิตรกับท่านอีก ผู้มีอิทธิพลไปมาหาสู่ มีการปลูกสร้างต่อเติมเล็กๆน้อยๆเรื่องเก่าจะกลับมาทำให้ตื่นเต้นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีในเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆ ผู้มียศศักดิ์และฐานะทางสังคมไปมาหาสู่เป็นกำลังใจให้ท่าน มีโอกาสดีที่จะได้ทำบุญการกุศลต่างๆ ทำงานต่างๆสำเร็จเรียบร้อย

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านใกล้ชิดกับผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลในสังคม การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัดมาก ความรักมีอุปสรรค ท่านหรือคู่ครองของท่านถูกติฉินนินทาต่างๆนานา ได้ทำบุญทำกุศลครั้งสำคัญ ไม่ควรเที่ยวกลางคืน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะเข้มงวดกวดขันในเรื่องระเบียบวินัยต่างๆ ผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน ญาติมิตรมีปัญหาในเรื่องของความรักหรือการสมรสของเขา ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่วิ่งเต้นติดต่อหางานทำ จะได้ข่าวในเรื่องการงานสมความมุ่งหมาย แต่ต้องเดินทางไกลลำบากยากเย็น ไม่ควรรับเงินทองสิ่งของต่างๆจากผู้อื่น เพื่อนบ้านมีเรื่องตื่นเต้นในเวลากลางคืน เช่นเขาทะเลาะกัน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีอะไรๆมาในวันนี้ ถ้ามีคนรู้หรือท่านนำไปอวดผู้อื่น จะถูกตำหนิติเตียนอย่างสาดเสียเทเสีย อีกหกเจ็ดวันท่านจะโชคดีอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องการเงินและความรัก ตอนนี้ไม่ควรกู้ยืมใครๆ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมักได้รับความร้อนใจจากผู้อื่น เช่น เพื่อนบ้านท่านทำความรำคาญให้แก่ท่าน จะตื่นเต้นตกใจเพราะเก็บของมีค่าไว้ดีเกินไปแล้วหาไม่พบ บริวารนำลาภมาให้ จะเก็บของตกได้ในบริเวณบ้านท่าน

Leave a Reply

//