ดวงรายวันประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2562


 

15 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายจรเป็นเงินก้อนใหญ่ ได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่เป็นโบราณวัตถุ ผู้ใหญ่ในวงการงานเดียวกับท่านจะไปมาหาสู่ ญาติมิตรนำวัตถุมงคลเป็นเครื่องรางของขลังมาให้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับข่าวดีต่างๆเป็นอันมาก พบเห็นปรากฏการณ์ที่เป็นนิมิตดีสำหรับท่าน มีบริวารเพิ่มขึ้น การติดต่อต่างๆเป็นผลสำเร็จ มีผู้นำโครงการเก่ามาเสนอท่านอีก ผู้ที่อ่อนกว่านำข่าวมาบอก

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้รับของขวัญของรางวัลอันมีค่าและสวยงาม ร่างกายแข็งแรงอดทน บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงบริเวณที่อยู่ด้วยกันนานๆจะนำข่าวดีมาบอก ได้รับวัตถุก่อสร้างที่ยังใช้การได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งมีอยู่ในเวลานี้ให้เสร็จสิ้นไปได้ ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปอุปสรรคขัดข้องอันใดไม่ต้องวิ่งเต้นมากนัก พี่น้องใกล้ชิดจะช่วยดูแลบ้านเรือนให้เข้มแข็งต่อไป

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำกิจการงานร่วมกับบริวารเป็นผลดีมาก ได้รับของขวัญของฝากอันมีค่าหรือเงินสดก้อนหนึ่ง ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอกที่เป็นกำลังใจแก่ท่านเป็นอันมาก เพื่อนร่วมงานมักเจ็บไข้

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นการภายใน ลาภต่างๆที่ได้ในวันนี้มักรอดพ้นสายตาผู้อื่น การติดต่อกับเพศตรงข้ามควรรอบคอบ ไม่เหมาะที่จะลงทุนต่างๆในระยะนี้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้รับมอบอำนาจจากผู้ใหญ่ให้ดูแลบริวาร แต่ท่านไม่ใช้อำนาจเหล่านั้นด้วยตนเอง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นรางวัลในการทำงาน สามารถสร้างความสามัคคีขึ้นได้ในหมู่พวกของท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะได้รับข่าวดีจากบริวาร ได้รับเอกสารหนังสือหรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆ มีการใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือย ไม่ควรให้ของขวัญของรางวัลใดๆแก่เพศตรงข้าม ไม่ควรเที่ยวกลางคืนโดยประการทั้งปวง

Leave a Reply

//