ดวงรายวันประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563

18 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะได้ลาภจากบริวารในบ่ายวันนี้ มีญาติมิตรดักพบท่านในระหว่างการเดินทาง ไม่ควรติดต่อกันกับคนแปลกหน้าโดยไม่จำเป็น มีผู้ชักชวนท่านไปหาโชคลาภทางไกล จะมีการรื้อถอนบางสิ่งบางอย่าง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมักแพ้อากาศกลิ่นอิฐหินดินปูนต่างๆที่ลอยมาตามลม ไม่ควรดื่มสุราก่อนนอน ใครมาเรียกในเวลากลางคืนไม่ควรออกมาต้อนรับ การติดต่อกับเพื่อนร่วมงานควรทำอารมณ์ให้แจ่มใส
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะถูกญาติมิตรนำสิ่งของต่างๆมาฝากไว้โดยเขาไม่บอกว่าเป็นอะไร รับฝากไว้ก็จะร้อนใจเปล่าๆ พี่ป้าน้าอาทำให้ร้อนใจ ไม่ควรฆ่าสัตว์ใดๆแม้เพื่อเป็นอาหารก็ตาม ได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมายในการศึกษา
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้รับข่าวดีหลายเรื่องในวันนี้ ได้ลาภโดยมิตรไมตรีจากเพื่อนฝูง ไม่ควรรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นเพราะจะขัดลาภ การติดต่อทำความเข้าใจต่างๆมักมีอุปสรรค ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะเสียเวลาในการออกคำสั่งสิ่งต่างๆเช่น เพื่อนนัดกับท่านว่าจะมาหาแต่ไม่บอกเวลา ท่านก็ต้องเตรียมบ้านให้พร้อมไว้ มีผู้นำเงินสดมาให้ก้อนหนึ่งในเวลาบ่ายๆวันนี้ ไม่คนฆ่าสัตว์
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านทำการสิ่งใดมีอุปสรรคต่างๆนานา ไม่ควรกำจัดเองหรือจ้างเขาทำในการกำจัดแมลงและมดปลวกต่างๆในวันนี้ เพราะจะมีข้าวของอื่นเสียหายด้วย คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านอยู่เย็นเป็นสุขมีลาภขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีศัตรูหรือถึงมีก็ทำอะไรท่านไม่ได้ เรื่องการเงินก้อนใหญ่สมประสงค์ทุกอย่าง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่เก็บเงินคนรอบคอบ
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีการปลูกสร้างหรือรื้อถอนสิ่งต่างๆในบริเวณบ้าน ควรรอบคอบไม่ให้กระทบกระเทือนถึงรังมดหรือรังนกของที่มาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน รอข่าวคราวต่างๆด้วยความกังวลใจ บริวารมีชื่อเสียง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านใกล้ชิดกับเพื่อนบ้านที่มักทะเลาะเบาะแว้งด่าทอเอิกเกริก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 07.48 น.จะฆ่าสัตว์โดยไม่จำเป็น ซึ่งจะเป็นกรรมทำให้ท่านถูกผู้ใหญ่รังแก มีความคิดดีๆแต่ไม่มีที่แสดงออก
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านที่เก็บสิ่งของไว้แล้วนึกไม่ออกว่าอยู่ที่ไหน โปรดอย่าโทษว่ามีคนนั้นคนนี้นำของท่านไป ก่อนค่ำวันที่ 20 เดือนนี้บางทีจะหาพบ ญาติมิตรที่จากกันไปนานๆจะกลับมาพบกันอีก
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านทำอะไรมากไปมักจะเหนื่อยง่าย เช่น การพูดหรือการทำงานหนักมาก ท่านมีงานที่ต้องทำมากขึ้น ควรตั้งใจและขยันหมั่นเพียรในการทำงานของท่านให้ดีที่สุด เอาชนะการเบื่อหน่ายเกียจร้านให้จงได้
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีดาวพระศุกร์ที่ให้คุณแก่ดวงชะตามาหลายวันแล้ว อากาศดียังมีอีกหลายวันจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ท่านควรทำงานด้วยความรอบคอบให้มากที่สุด แต่ไม่มีผู้ใดทำอะไรท่านได้

Leave a Reply

//