ดวงรายวันประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563

16 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีโชคในการทำธุระต่างๆเกี่ยวแก่เอกสารหนังสือ หรือบันทึกเรื่องราวทั้งหลาย ทรัพย์สินเงินทองวัสดุสิ่งของไหลมาเทมา เป็นเวลาที่คนยากจนจะเปลี่ยนฐานะเป็นคนรวยขึ้นได้ ที่มันมีอยู่แล้วจะมั่งมีเป็นทวีคูณ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านอาจจะแพ้กลิ่นเกสรดอกไม้ต่างๆ รวมทั้งเครื่องสำอางและอาหารบางชนิด มีผู้นำสิ่งของมาขายหรือจำนำจำนองไว้แก่ท่าน การเงินมีหายหกตกหล่นและเล็กๆน้อยๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือแนะนำความรู้ในเรื่องการงาน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจจะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่บริวารทำความเสียหายขึ้น การทดลองใช้เครื่องมือต่างๆที่ได้มาใหม่อาจเกิดความยุ่งยากเสียหาย หมู่คณะของท่านมีความพร้อมเพรียงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ประสบการณ์อันเป็นสิ่งที่หายาก เด็กและภายในบ้านมักเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆน้อยๆ ถ้ามีการก่อสร้างต่อเติมต่อเติมบ้านเรือนควรรอบคอบระมัดระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับข่าวดีทั้งด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษร ทั้งนี้เป็นที่เชื่อถือได้ว่าจะเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการเงิน บริวารที่มาอยู่กับท่านรุ่นนี้มีความชำนาญการรอบด้าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีเพศตรงข้ามบางคนที่เป็นศัตรูไม่ควรทำอะไรให้เขาเป็นพิเศษ มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ถ้าท่านจะพยายามประหยัดก็ไม่ค่อยได้ผล เพื่อนของท่านจะไปพาญาติมิตรของเขามาพบ ไม่ควรเที่ยวไกล
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลรักษาพยาบาลผู้คนที่เจ็บไข้ในบ้าน จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนบ้านหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐ ไม่ควรลงทุนระยะยาวนาน ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีมักเจ็บไข้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้ลาภโดยไม่คาดฝัน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 04.00 น. ทำกิจกรรมต่างๆมักรวจเร็วเด็ดขาด ไม่ควรเข้าไปเดินเล่นในบริเวณที่มีการก่อสร้าง ไม่ควรเดินตามแห่ การเงินค่อนข้างฝืดเคือง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดตามอัตภาพ ไม่ควรไปไหนมาไหนกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องหรือคู่รัก มีผู้บอกข่าวดี หรือได้รับของเครื่องหมายเชิดชูเกียรติเป็นลายลักษณ์อักษร มีโอกาสได้ทำความดี
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้รับข่าวดี ได้รับการยกย่องเชิดชูในฐานะที่มีจริยธรรมสูงเด่น เอาชนะความเกียจคร้านได้อย่างเข้มแข็ง ญาติพี่น้องสนิทมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย ท่านช่วยเขาได้เต็มที่ บริวารช่วยเหลืองานโดยไม่เห็นแก่เหนื่อยยาก
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีชื่อเสียงเพราะคำพูดที่น่าสนใจและมีประโยชน์แก่ส่วนรวม ได้รับเชิญไปแสดงปาฐกถาหรือกล่าวสุนทรพจน์ ได้รับการยกย่องเป็นทางการ มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ อย่างสูง
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะเห็นการเที่ยวเตร่สนุกสนานมากกว่าการงาน การเงินมีข้อบกพร่องเล็กน้อย ญาติมิตรมีแต่ชวนเที่ยวเล่นไปไม่เป็นอันทำงาน อาจมีการเปลี่ยนหัวหน้าหรือหน่วยงานใหม่ ความรักมีแต่เสีย

Leave a Reply

//