ดวงรายวันประจำวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563

11 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้พบเห็นสิ่งไม่น่าพอใจต่างๆ มากระทบอารมณ์ มีผู้ที่ไม่ถูกชะตากับท่านมากรีดกรายให้เห็นอย่างใกล้ชิด ได้ลาภจากทางไกล อันเป็นสิ่งที่ทางการรับรองว่ามีค่า ผู้ใหญ่ในวงการเดียวกับท่านไปมาหาสู่
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีดวงชะตาดีต่อเนื่องกันโดยไม่ขาดสาย ได้รับเครื่องประดับฝีมือช่างโบราณอันเก่าแก่ กิจการงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ บริวารทำงานด้วยความเข้มแข็ง มีผู้ที่ไม่รู้จักกันติดต่อขอความช่วยเหลือจากท่าน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านที่ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ควรระมัดระวังตัวในการพูดจาต่างๆ ถ้าพูดผิดแล้วจะแก้ไขยาก คนในบ้านจะทะเลาะวิวาทกันเอง หรือสามัคคีกันไปตีรันฟันแทงกับผู้อื่น ผู้ใหญ่ให้ของขวัญของรางวัลแก่ท่าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้บริวารมาเพิ่มมากขึ้น บริวารเป็นผู้เข้มแข็งและซื่อตรง ศัตรูจะกลับเป็นมิตร ท่านจะจับสัตว์น้ำขนาดใหญ่ได้แล้วปล่อยไป มีการบริจาคทรัพย์เพื่อประโยชน์ส่วนรวม
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ อาจจ่ายไปในการซื้อยาหรืออาหารเสริมก็ได้ ร่างกายแข็งแรงอดทนทำงานได้นานๆ บริวารทำงานอย่างตรงไปตรงมาไม่เห็นแก่หน้าผู้อื่น ไม่ควรทอดทิ้งบัญชีเงินฝากของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะมีผู้มาขอพึ่งพาอาศัยอยู่ด้วย ส่วนมากก็เป็นญาติห่างๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 22.47 น. ไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน แต่อยู่กับบ้านก็ยังมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิม ไม่ควรใกล้สถานที่มีการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านร่างกายไม่แข็งแรงจะเหนื่อยง่าย เข้าใจสิ่งต่างๆ ไม่ตรงต่อความจริง การเงินดีมากมีโชคลาภไม่ขาดสาย ความรักมีอุปสรรคเล็กน้อยแต่ท่านแก้ไขได้ พยายามอย่าทำความผิดต่างๆ เพราะจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีงานยากๆ ที่ต้องทำเป็นอันมาก เช่น ประสานสัมพันธ์ให้คนที่โกรธกันคืนดีกัน ปลุกใจให้คนเกียจคร้านขยันทำงาน มีบริวารเพิ่มขึ้น ถ้าประหยัดอาจมั่งมีขึ้น ความรักรื่นรมย์สมหวัง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับแต่งตั้งให้มีอำนาจในการบังคับบัญชาอย่างเด็ดขาด จะมีการติดต่อกับผู้ใหญ่ในทางการงานของท่าน ญาติมิตรที่สูงอายุไปมาหาสู่ พี่น้องจะชักนำให้พบรัก ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กไปเที่ยวไหนตามลำพัง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะมีเพื่อนสนิทคนใหม่ มีอะไรก็บอกเล่ากันได้ ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ความสัมพันธ์ในระหว่างเพื่อนจะกลายเป็นความรัก นอกจากนี้ยังได้ลาภอื่นๆ ด้วย การเงินมีเรื่องขัดข้องเล็กน้อย
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านที่รอข่าวเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่ก็ตาม จะได้รับข่าวนั้นๆ ล่าช้าออกไปอีก แต่เงินสดไหลมาเทมาอย่างไม่ล่าช้า ถ้าท่านเป็นผู้ประหยัดก็จะมั่งมีขึ้นได้โดยเร็ว การมีคนรักเพียงคนเดียวเป็นลาภอย่างยิ่งของท่าน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านที่มีเงินทองมากอยู่แล้ว จะมีผู้มาบอกขายที่ดิน หรือชักชวนเข้าหุ้นลงทุนทำการต่างๆ เช่น ทำอาหารกระป๋องเป็นต้น สุขภาพจิตของท่านดีเยี่ยม คนรักเอาอกเอาใจท่านมาก ได้ของขวัญอันมีค่า

Leave a Reply

//