ดวงรายวันประจำวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562

22 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส การทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะได้รับผลดีเยี่ยม ถ้ามีการปกป้องผลประโยชน์ของหมู่คณะท่านสามารถทำได้อย่างดีมาก มีวาทศิลป์อันคมคาย
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีบริวารมาช่วยงานเพิ่มขึ้น มีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม การงานราบรื่นไม่มีอุปสรรคขัดข้องใดๆ กับความพิศวงสงสัยต่างๆไม่เป็นผลดีกับตัวท่าน ไม่ควรไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้าน การเที่ยวกลางคืนมีอันตรายเกิดแก่ตัวท่าน ควรงดสูบบุหรี่และดื่มสุรา ตลอดจนอบายมุขต่างๆ ถ้าได้ลาภแล้วพูดไปจะเป็นอันตรายแก่ตัวท่าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ได้สิ่งของแปลกประหลาดที่มีก็หายาก พบผู้ที่มีวิชาการอันแปลกประหลาด มีผู้รับใช้ซึ่งทำงานได้สารพัดอย่าง แก้ไขปัญหาขัดข้องต่างๆได้ด้วยวิธีของท่านเอง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้ลาภอย่างประหลาดใจ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆน้อยๆจะทุเลาและหายได้เร็ว ของหายได้คืนได้รับการชำระหนี้ พี่ป้าน้าอาสนับสนุนชีวิตการทำงานและการเป็นอยู่ของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้พบญาติมิตรสนิทหลายคนในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้โดยไม่มีการนัดหมายล่วงหน้า จะทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุข มีความเป็นอยู่ปกติสุขอย่างยิ่ง ถึงแม้จะมีศัตรูเข้าก็ไม่กล้าทำร้ายท่าน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีพี่น้องที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บางคนรับราชการได้ยศศักดิ์สูง ตัวท่านเองได้รับการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น บริวารคอยรับใช้ไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง จะชนะในการใช้คำพูด
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้ไปเยี่ยมคนเจ็บไข้และช่วยเหลือเขาตามกำลัง ไม่ควรชมความสวยงามของคนไข้ที่ท่านไปเยี่ยม บริเวณที่ท่านส่งเข้าประกวดต่างๆมักได้รับชัยชนะตามสมควร อาจเกิดน้ำท่วมที่ไม่ใช่ภัยธรรมชาติ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะรู้สึกเสียใจที่เพื่อนฝูงมาเยี่ยมถึงบ้านแล้วกลับไปด้วยความไม่พอใจ เพราะคนเฝ้าบ้านของท่านใช้มารยาทไม่ดีในการรับแขก ความจริงก็คือเขาเกรงว่าพวกนี้จะไปจีบลูกสาวเขา
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะรับประทานอาหารและของว่างต่างๆได้เป็นอันมาก ท่านจะได้พบผู้ใหญ่ในการทำงานและไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่านถึงบ้าน ผู้ร่วมงานอาวุโสนำวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังมากมายมาให้ชมกัน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะเสียชื่อเสียงเล็กน้อย เพราะบริวารไปเที่ยวซื้อเชื่อของที่ตลาดในนามของท่าน ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆทุกเรื่อง ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีโชคดีในการทำงาน เรื่องการเงินในอนาคตยังหวังอะไรไม่ได้ ถ้าท่านขาดแคลนคนรับใช้ญาติมิตรจะหามาให้ในวันสองวันนี้ ผู้ที่ประกอบอาชีพส่วนตัวจะดวงดีมาก ควรถนอมน้ำใจผู้ใกล้ชิดให้ดี

Leave a Reply

//