ดวงรายวันประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562

26 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านพบอุปสรรคขัดข้องในการทำงานบางประการ เช่นบริเวณซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานของท่านเกิดเจ็บไข้ สิ่งของแปลกประหลาดพิสดาร ซึ่งท่านเก็บรักษาไว้เป็นเวลานาน จะหายหรือชํารุด
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับการร่วมมือในการทำงานอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่ก็พยายามที่จะช่วยเหลือท่าน แต่ถูกขัดขวางต่อต้านไม่ให้กระทำได้สำเร็จ สิ่งที่เป็นกำลังใจให้แก่ท่านอย่างยิ่งคือบริวารและเพื่อนฝูง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีลาภลอยซึ่งไม่เกี่ยวกับการพนันทุกอย่าง อุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆในทางการงานหมดไปเรื่อยๆ พี่น้องอาจจะแค่เล็กน้อย ไม่ควรอยู่ท่ามกลางสายฝนพายุหนัก มีเรื่องระหองระแหงระหว่างพี่น้อง
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับสิ่งของสวยงามแปลกประหลาดมหัศจรรย์เป็นอันมาก ผู้ที่ต้องพึ่งพาอาศัยท่านจะมีเคราะห์ มีชัยชนะในการประมูลและแข่งขันต่างๆ บริเวณจะลาออกจากท่านจะกลับตัวกลับใจใหม่ได้
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีร่างกายไม่แข็งแรงจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ท่านกับญาติมิตรขัดแย้งกันอย่างแรง การแตกร้าวในหมู่พี่น้องมีเหตุให้ท่านต้องเสียทรัพย์ ผู้แสดงตนเป็นศัตรูกับท่านเป็นผู้ไม่มีอิทธิพล
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับผลกระทบจากการแตกร้าวในหมู่ญาติมิตรของท่านเอง อาจมีปากเสียงกับผู้อื่นในเรื่องการเงินเล็กๆน้อยๆ เช่น ซื้อของในบัญชีเงินเชื่อ ไม่ควรเดินทางไปในที่ทุรกันดารต่างๆ
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะพบว่าบริวารในที่ทำงานหรือที่บ้านจะเจ็บไข้พร้อมๆกัน จะมีการแข่งขันกันกินอาหารได้มากที่สุด ผู้ที่ชอบพนันนอนดิ้นปัตๆไม่มีใครชนะ ท่านควรหลีกเลี่ยงเรื่องพวกนี้ทั้งหมด จะใช้จ่ายเงินทองมาก
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะทำงานมากเลยไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 03.44 น.อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในขณะทำงานโดยไม่มีกำหนดเวลาว่าเมื่อไร กิจการงานต่างๆพลอยได้รับผลกระทบไปด้วย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีดาวสำคัญอยู่ในราศีเกิดหลายดวง มักมีรายได้สูงรายจ่ายน้อง ถูกนินทาใส่ร้ายอย่างไร้สาระ สิ่งของที่ทำคิดว่าหายและไม่ได้คืนกลับคืน จะได้คืนในวันนี้ ควรแสดงให้คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจในความดีงามของเขา
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านสามารถรักษาทรัพย์สินทั้งส่วนตัวและส่วนรวมไว้ได้ด้วยความปลอดภัย อาจมีผู้นำของปลอมมาหลอกขายคู่หมั้นคู่สมรสของท่าน มีลาภเล็กๆน้อยๆเป็นอันมาก หรือหลายรายด้วยกัน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านไม่ได้ยินดียินร้ายในความสำคัญของตนเอง สงบเสงี่ยมเจียมตัวอยู่ตลอดเวลาที่ทำงาน ไม่ควรเข้าไปในแหล่งอันธพาลหรือแหล่งเสื่อมโทรมต่างๆ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในที่ทำงานของท่าน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านควรระมัดระวังความคิดจิตใจ ในเมื่อได้รับทราบเรื่องราวต่างๆในวันนี้ เช่น เพื่อนรักของท่านเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือเขาถูกเวนคืนที่ดินต้องย้ายบ้าน ท่านสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้บ้าง ห้ามเดินทางไกล

Leave a Reply

//