ดวงรายวันประจำวันที่ 30 มกราคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะคิดว่าคำอธิบายของท่านไม่ค่อยมีประโยชน์แก่ผู้ฟัง เพราะความมุ่งหมายของพวกเขามีอยู่ว่า ต้องการผลประโยชน์จากท่านมากกว่า มีบางสิ่งบางอย่างในบ้านขาดตกบกพร่อง มีรายได้สูง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีโชคลาภติดตัวไปทุกวัน อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ไม่ค่อยมี ผู้น้อยอยู่ในโอวาทของท่าน ไม่ควรเดินทางไกลที่ใช้เวลานาน การลงทุนใดๆ ยังไม่เหมาะสมในระยะนี้ ไม่ควรรับฟังข่าวลือต่างๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีอำนาจในการตัดสินใจแทนผู้ใหญ่ในเรื่องการงาน สามารถรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ด้วยดี การทำสัญญาต่างๆ ยังไม่ค่อยได้ผลสำหรับท่าน อาจมีการขัดใจกันในหมู่เพื่อนฝูง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่สงบสุขดี ผู้ร่วมงานนำลาภมาให้เป็นอันมาก มีรายได้ประจำใหม่ๆ เกิดขึ้น ได้ข่าวดีจากผลงานต่างๆ ที่ทำสำเร็จแล้ว ไม่ควรทำสัญญาผูกมัดใดๆ ไม่ควรลงทุนระยะยาว

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีกิจการงานมากขึ้น แต่ผลประโยชน์คงที่ ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก บริวารที่ร่วมงานกันมานานๆ จะมีเหตุที่ยุ่งยากเกิดขึ้น จะเกิดปากเสียงในหมู่ผู้ร่วมงาน เด็กเล็กในปกครองอาจเจ็บไข้

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับข่าวไม่ดี แม้แต่เป็นเรื่องไม่จริงก็ทำให้ท่านไม่สบายใจ ถ้าไม่เชื่อเสียอย่างเดียวก็สบายไปหลายอย่าง ได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าสวยงามเป็นอันมาก ถ้ารับผู้อื่นเข้ามาอยู่ในบ้านจะเป็นอันตรายภายหลัง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีดวงชะตาสูงเด่นขึ้นกว่าที่แล้วๆ มา ผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันให้ความใกล้ชิดสนิทสนมกับท่าน คนในบ้านท่านพยายามนำเพื่อนของเขาเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งอาจเกิดคดีความขึ้นในภายหลัง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจมาหลายวัน ในวันนี้เหตุการณ์จะดีขึ้น มีรายจ่ายสูงอย่างคาดไม่ถึง หรือต้องชดใช้ค่าเสียหายที่บริวารกระทำไว้แก่ผู้อื่น อาจมีคดีความเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีดาวอังคารย้ายเข้าราศีเกิด 07.11 น. อาจจะมีเหตุการณ์ร้อนใจเกิดขึ้นได้ตามสมควร ผู้น้อยนำลาภมาให้ตามอัตภาพ ไม่ควรเข้าใกล้สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาคารหรือสิ่งใดก็ตาม

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากบุคคลในบ้าน พวกเขามักมีปากเสียงเถียงทะเลาะกันอื้ออึง อาจได้รับธนบัตรชำรุดหรือปลอม การเดินหรือวิ่งใกล้ๆ บ้านควรระวังตกท่อหรือหกล้ม

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านไม่ควรพูดถึงผู้อื่น ไม่ว่าในการสนทนาใดๆ ก็ตาม การทำสัญญาต่างๆ ไม่ว่าในฐานะใดไม่เป็นผลดีทั้งสิ้น จะมีฐานะมั่นคั่งร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ มีญาติมิตรที่เป็นคนดีเพิ่มขึ้นมาก

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีโชคลาภความสำเร็จต่างๆ เป็นอันมาก ฐานะการเงินร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ ท่านที่เกิดมาไม่เคยมีคนรักเลยก็จะพบรัก ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วเขาจะนำลาภมาให้เป็นอันมาก ไม่มีเคราะห์ร้ายใดๆ เกิดขึ้น

//