ดวงรายวันประจำวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำกิจการงานไม่ได้ผลสมความตั้งใจ มีผู้ชักชวนให้ท่านเห็นแก่ความสนุกสนานเพลิดเพลิน กินสุราหรือเล่นการพนัน ได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่สวยงามและมีค่าเป็นอันมาก มีบริวารเพิ่มขึ้น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีขอบเขตการงานขยายตัวกว้างขวางออกไปอีก บริวารแสดงความสามารถในการทำงานให้เห็น และนำชื่อเสียงมาสู่ท่านเป็นอันมาก มีการเดินทางระยะใกล้ๆไม่ควรล่าสัตว์ต่างๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็ง เผชิญกับปัญหาต่างๆด้วยความกล้าหาญ ผู้ใหญ่มีความเมตตากรุณาต่อท่าน ไม่ควรยิงนกตกปลาล่าสัตว์แม้มาทำอาหารก็ตาม มีโชคในเรื่องที่ดินบ้านเรือนเรือกสวนไร่นา

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้บริวารเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก ท่านทำกิจการงานไปตามลำพังได้ผลดี ร่างกายแข็งแรงจิตใจกล้าหาญอดทน ได้เครื่องมือสื่อสารคมนาคมที่ทันสมัย บริวารที่คงแก่เรียนให้ลาภ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงร่างกายและจิตใจอ่อนแอ บ้านเรือนมีสิ่งชำรุดบกพร่องให้เห็น ควรดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านให้เหมาะสม ไม่ควรหอบหิ้วสิ่งของพะรุงพะรัง เพราะจะแตกหักเสียหายเปล่าๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้รับเงินสดก็หนึ่งในวันนี้ ได้รับไมตรีจิตรมิตรภาพจากเพื่อนต่างเพศ แต่จะมีศัตรูเกิดขึ้นทันทีอาจเป็นเพราะเขามีคนรักอยู่แล้วก็ได้ การเคลื่อนไหวร่างกายควรเป็นไปด้วยความไม่ประมาท

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงๆ เช่น ขึ้นต้นไม้หรือปีนหลังคาบ้าน ไม่ควรขว้างปาสิ่งของเข้าไปในเขตบ้านผู้อื่น เพราะจะเกิดการแตกหักเสียหายขึ้น ผู้ใหญ่จะเมตตาช่วยเหลือให้ท่านได้พบความรัก

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งและทุ่มเท จะมีระเบียบเคร่งครัดในการจับจ่ายใช้สอย สามารถเก็บออมรายได้ของท่านไว้เป็นกอบเป็นกำ มีการลงทุนที่ทำความหนักใจให้ท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะจับจ่ายใช้สอยเงินทองด้วยความประหยัด ผู้ที่กู้ยืมเงินทองจากท่านไม่ได้จะติฉินนินทาท่านอย่างยิ่ง ไม่ควรลงทุนไม่ว่ามากหรือน้อยก็ตาม ไม่ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือใดๆ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะลงโทษบริวารผิดตัว ผู้ที่ไม่ได้กระทำความผิดทุกท่านว่ากล่าวเสียงอมพระราม ควรดูแลวัตถุมงคลที่มีในบ้านให้เรียบร้อย ไม่ควรเจรจาความสำคัญใดๆกับผู้อื่น คนโสดมีโชคดีโดยบังเอิญ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติมิตรที่มีอาวุโสกว่า ได้สิ่งของที่มั่นคงถาวรสวยงาม เช่น โต๊ะตู้เตียง มีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก ถ้าโชคดีมากๆจะได้บ้านเรือนเรือกสวนไร่นา

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ ซึ่งอาจเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ได้ หากมองเห็นเป็นเรื่องเลื่อนลอยไม่จริงจัง จะปฏิเสธความหวังดีของผู้ใหญ่ด้วยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผู้ใหญ่ในทางการไปมาหาสู่

//