ดวงรายวันประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

11 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากทางไกล ได้สิ่งของที่มีค่าแบบทรัพย์ในดิน บริวารที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงานมาเจ็บไข้ จะวิตกกังวลเพราะบริวาร มีบางสิ่งในบ้านเรือนชำรุดเสียหาย การเงินดีมาก
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ได้แก้วแหวนเงินทองหรือเครื่องประดับอันงดงามมีค่า หลังเที่ยงวันไปแล้วได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ผู้ใหญ่รับฟังคำพูดของท่านด้วยความเชื่อถือ ไม่ควรลงทุนหรือทำการใดๆที่เป็นการเสี่ยง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้รับความเชื่อถือและนับถือจากบริวารโดยทั่วไป ยังมีโอกาสดีที่ได้รับโชคลาภเล็กๆน้อยๆ ยังมีลาภลอยอยู่บ้าง ผู้สูงอายุให้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าต่างๆ การทำธุรกิจเกี่ยวแก่เรื่องเงินทองควรรอบคอบ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีประสบการณ์ในชีวิตประจำวันมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ได้ช่วยเหลือผู้เจ็บไข้ มีบริวารการศึกษาสูงขึ้น งานปลูกสร้างหรือต่อเติมบ้านเรือนทำได้โดยสะดวก ญาติสนิทชั้นพี่น้องบุตรหลานมีการงานสูงขึ้น
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับความยุ่งยากลำบากใจพอสมควร บริวารไม่อยู่ในโอวาทเข้าออกจากบ้านไปแล้วหลงทางกลับไม่ถูก การงานระยะยาวให้ผลตอบแทนสูง ไม่ควรไปเที่ยวทะเลทางไกล
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านอยู่ในสายตาและความเพ่งเล็งของผู้ใหญ่ การจับจ่ายใช้สอยก็ไม่ค่อยสะดวกและอาจผิดหวัง การซื้อสิ่งของก็ไม่ได้ดั่งใจ ถ้ามีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนทำได้โดยสะดวก อาจไม่ต้องเสียค่าแบบแปลน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะเข้าใจผิดในท่าทีของผู้ใหญ่ เช่น คิดว่าเขาตั้งใจจะจับผิดท่าน ควรเชื่อฟังคำแนะนำตักเตือนของผู้อาวุโสในการทำงาน ผู้ที่เป็นมิตรแก่ท่านมีทั้งหนุ่มสาวและผู้ชรา ไม่ควรขึ้นต้นไม้แล้วปีนป่ายขึ้นที่สูง
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้รับความใกล้ชิดสนิดสนมกับผู้ใหญ่ มีปัญหาเล็กๆน้อยๆเกี่ยวแก่เรื่องการเงินรายได้ คนโสดจะพบรัก ผู้ที่มีรักแล้วจะเจริญงอกงาม ได้ลาภเป็นทรัพย์สินในดิน สิ่งของที่ท่านไม่เอาใจใส่มักหาย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านดำเนินชีวิตความเป็นอยู่อย่างเรียบร้อยอย่างยิ่ง ถือความซื่อตรงเป็นสำคัญ รายได้สูงขึ้นและมั่นคง มีลาภทรัพย์ในดินด้วย แก้ปัญหาต่างๆได้ด้วยความราบรื่น บริวารที่มีมาจากต่างจังหวัดอาจจะหลงทาง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะให้ของขวัญของรางวัลแก่ผู้ที่อยู่ด้วยกันมานานๆ ขณะเดียวกันคู่หมั้นคู่สมรสก็ให้ลาภแก่ท่านเป็นอันมาก จะได้ลาภจากคนที่อยู่ห่างไกลหรืออยู่ต่างจังหวัด ญาติมิตรมีงานที่ต้องทำโดยได้รับความช่วยเหลือจากท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีบริวารใหม่ๆเพิ่มขึ้น บริวารบางคนเป็นผู้ชำนาญงานที่ท่านต้องการใช้สอย มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ไม่ควรพาลูกหลานของของผู้อื่นไปเที่ยวไหนไกลๆบ้าน อาจมีคนหรือของหาย
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะมีเรื่องตื่นเต้นบางอย่างเกิดขึ้น ท่านจะนึกว่าทำเงินหายทั้งกระเป๋าแต่ไม่หาย ญาติมิตรของท่านซึ่งสนิทกับผู้ใหญ่ในทางการงานจะไปมาหาสู่ กิจการงานที่ขอความช่วยเหลือให้ญาติพี่น้องช่วยทำจะสำเร็จเป็นอันดี

Leave a Reply

//