ดวงรายวันประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากญาติมิตร อาจได้ข่าวดีอย่างยิ่งหรือได้เงินสดก้อนหนึ่งในแบบของลาภลอย และยังมีโชคดีจากเพศตรงข้ามอีกด้วย อยู่ใกล้บริเวณที่มีเสียงดังอย่างมาก มีวงดนตรีหรือภาพยนตร์กลางแปลงมาฉายใกล้บ้าน
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินหรือสิ่งของสวยงามมีค่า แต่ถ้านำมาอวดคนมากๆ ก็อาจจะหายได้ การมีงานร่วมกับเพศตรงข้ามมักไม่ได้ผลดี ทรัพย์สินหายหกตกหล่น การเที่ยวเตร่ไม่ดี
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีดวงไม่ถูกกับสถานที่บันเทิงต่างๆ รวมทั้งบรรดาราตรีสโมสร ซึ่งอาจมีการทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ซึ่งท่านจะต้องวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องเสียเลยดีกว่า
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำงานเกี่ยวแก่แม่น้ำลำคลองได้เป็นผลดีเป็นอันมาก ห้วยหนองคลองบึงบางแห่งซึ่งกำลังจะถูกถมให้เต็ม ท่านจะแก้ไขให้คงสภาพเดิมไว้ได้ ญาติสนิทจะมีการมงคลสมรส หรือพาแฟนมาให้รู้จัก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้ลาภจากญาติมิตรสนิท การข่าวของท่านเที่ยงตรงแม่นยำ มีผู้พยายามบ่อนทำลายกิจการงานของท่าน หรือแกล้งทำลายบริวารของท่าน อาจถูกลักทรัพย์ บริวารให้ลาภ
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่าจำนวนหนึ่ง คนโสดชาวราศีนี้อาจพบรัก จะสนใจในการรักษาพลานามัย เช่น ซื้อยาบำรุงหรือเล่นกีฬา ได้ลาภจากญาติมิตรหรือคนรัก ห้ามเดินข้ามถนนจะเกิดอุบัติเหตุ
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีดวงชะตาดีขึ้นในทางต่างๆ ได้รับสิ่งที่เป็นโชคลาภโดยไม่มีการสูญเสียอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ควรระมัดระวังอาหารและน้ำดื่ม เพราะอาจะทำให้ท่านป่วยได้ การนัดพบมักไม่สมความประสงค์
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเผชิญกับการท้าทายในรูปแบบต่างๆ ขอให้ท่านมีความอดทนมากๆ บริวารที่แอบรักชอบกันจะพากันหนี จะทำให้ท่านยุ่งยากเล็กน้อย ควรแก้ปัญหาด้วยความสุขุมรอบคอบ
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้ลาภเพียงเล็กน้อยแต่มีข้อผูกพันเป็นอันมาก มีค่าใช้จ่ายสูงทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น มีการแตกร้าวเล็กๆ น้อยๆ ในหมู่คณะ ควรระงับยับยั้งในการต่อสู้ทั้่งหมด โดยท่านไม่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะชอบการออกกำลังกายมาก เช่น การซ้อมชกลมต่อยกระสอบ ใช้เครื่องบำรุงร่างกายที่มีราคาสูง ซึ่งอาจไม่เกิดประโยชน์แก่ท่านมากนัก ไม่ควรก่อกองไฟขนาดใหญ่ใดๆ ใกล้บ้าน บริวารหลงทาง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กเที่ยวเตร่ในบริเวณที่มีคนมากๆ เพราะเด็กไปแล้วจะหลงทางกลับไม่ถูก รวมทั้งบริเวณที่มีละครโขนหนัง แม้จะมีคนพาไปเดินทางไกลก็ไม่ควรให้ไป
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านจะได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ ซึ่งจะเกิดกรณีถ่านไฟเก่าคุกรุ่นขึ้นมาใหม่ก็ได้ เรื่องอะไรที่แล้วไปแล้วจะแล้วกันไป ไม่ควรรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ งานด้านเอกสารอาจผิดพลาดได้โดยง่าย

//