ดวงรายวันประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะมีลาภตั้งแต่เช้าวันนี้ ถ้าขาดแคลนบริวารทำงานในบ้าน ก็จะได้มาช่วยเหลือท่านทำกิจกรรมต่างๆด้วยดี บริเวณที่อ่อนแอจะทำข้าวของแตกหักเสียหาย ทำกิจการงานด้วยความสนุกสนาน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำสิ่งของไปวางลืมไว้ที่ไหนก็ตามจะมีผู้นำมาคืนให้โดยไม่บุบสลาย ญาติมิตรที่มีฐานะด้อยกว่าจะขอยืมเงินทองเล็กน้อย จะมีโชคดีในการทำงาน จะทำกิจกรรมต่างๆด้วยความเข้มแข็ง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีทัศนคติแตกต่างไปจากหมู่คณะ ชอบรับประทานอาหารที่มีรสจัดหรือของแปลกประหลาด คนรับใช้ทำงานอย่างเข้มแข็งเป็นที่พอใจของท่าน มีผู้นำลาภมาให้จากทางไกล

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน การทำงานกันเป็นหมู่คณะของท่านได้ผลดี บริเวณเข้มแข็งกล้าหาญซื่อตรง กล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคทุกเรื่อง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทำกิจการให้ท่านเบาใจได้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยอ่อนเพลีย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ บ้านเรือนมันคงแข็งแรง พี่น้องสมัครสมานสามัคคีกันอย่างเหนียวแน่น คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภเป็นสิ่งที่มีค่า

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านที่ขาดแคลนบริวารคนทำงานในบ้าน จะได้คนทำงานที่มีความเข้มแข็งอดทน และมีฝีมือในการช่างต่างๆ ญาติมิตรมีฐานะและสังคมสูงขึ้น ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีในการหาทรัพย์สินเงินทอง ถ้ามีผู้เจ็บไข้อยู่ในบ้านจะหายได้โดยเร็ว ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ผู้ที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ได้ลาภโชควาสนาของท่านเอง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีความขยันหมั่นเพียรในการทำงาน งานยากท่านก็ทำได้สำเร็จด้วยความเรียบร้อยเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คนโสดมีโชคในเรื่องของเพศตรงข้ามหรือความรัก พี่น้องที่ยากจนจะร่ำรวยขึ้นอย่างสุจริต

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่มีความเจ็บป่วยอยู่ในบ้าน จะได้รับการดูแลรักษาอย่างดี ไม่ควรปล่อยให้เด็กๆนอนตื่นสายจนเป็นนิสัย ญาติมิตรจะได้ลาภก้อนใหญ่ ได้รับความสะดวกในการเดินทางไปทำงาน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะทำงานได้น้อยลง ญาติมิตรไปมาหาสู่มากขึ้น คนโสดจะพบความรัก อันเป็นที่น่าชื่นชมยินดี ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติพี่น้องของคนรัก มีโชคลาภบางอย่างที่ท่านเสียสละให้ผู้อื่น

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้ลาภในระหว่างการเดินทางไปทำงานหรือไปไหนก็ตาม มีความสุขสนุกสนานในระหว่างเพื่อนฝูงไปมาหาสู่เป็นเกียรติยศแก่ท่าน หรือเพื่อนสนิดย้ายมาเป็นนายท่าน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับความสนิทสนมไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในทางการงาน ได้รับทราบแบบแผนที่ดีในการทำงานต่างๆ ควรระมัดระวังการเก็บทรัพย์สินสิ่งของไว้นอกบ้านเพราะอาจจะหายได้ จะใกล้ชิดกับธรรมชาติอันสวยงาม

//