ดวงรายวันประจำวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านอยู่ใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางการงาน เช่น การย้ายบุคลากรเกือบทั้งหมดแล้วย้ายคนอื่นมาแทน ซึ่งเป็นที่ท่านไม่รู้จักเลย แต่ไม่มีผลกระทบถึงท่าน บริวารให้ลาภ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำงานใกล้ชิดกับผู้น้อยงานก้าวหน้าไปอย่างดีรายจ่ายไม่สูงนักบริบาลช่วยเหลือการงานต่างๆได้อย่างรอบตัวผู้ใหญ่ลงมาดูงานที่ท่านทำอย่างไรชีวิตมีการแต่งตั้งบุคลากรและผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะสามารถทำงานได้เป็นสองเท่าของวันอื่นๆ จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งก่อนเที่ยงวันนี้ ไม่ควรเข้าใกล้ชิดกับผู้ใหญ่มากนัก เพราะอาจจะเกิดการผิดเส้นกันขึ้นได้โดยง่าย

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะได้รับข่าวดีตั้งแต่ในเวลาเช้าวันนี้เป็นต้นไป มีการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เข้มแข็งขึ้น มีผู้นำข่าวมาบอกหลายเรื่อง ล้วนแต่เป็นประโยชน์ทั้งสิ้น ถ้ามีผู้คนในบ้านเจ็บไข้จะหายได้โดยเร็ว

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านที่มีเด็กๆอยู่ในบ้าน ควรดูแลพวกเขาอย่างใกล้ชิดโดย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 11.43 น.ก่อนเที่ยงวันนี้จะได้รับเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ผู้ใหญ่ที่สุภาพอ่อนน้อมเกินไปเป็นภัยแก่ท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะมีรายได้สูงรายจ่ายมาก มีเพื่อนในเพิ่มขึ้นอีกหลายคน อาจมีเรื่องขัดเคืองใจกับพี่น้องที่อายุมากกว่า มีการไปเยี่ยมเยียนผู้เจ็บป่วย ซึ่งท่านไม่ค่อยถูกกับญาติมิตรของเขา ได้ข่าวดีทางการงาน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น หรือถ้าไม่เช่นนั้นญาติสนิทของท่านก็จะได้เลื่อนสูงขึ้นแทน ควรใช้ชีวิตด้วยความรอบคอบระมัดระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุต่างๆ จะทะเลาะกับผู้ใหญ่

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านอยู่ในบ้านด้วยความระมัดระวังเพราะมีคนเจ็บไข้ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ที่เป็นชาย เช่น ลุงหรือพี่ชายคนโตของท่าน ได้สิ่งของสวยงามเข้าบ้านเป็นอันมาก จะได้อสังหาริมทรัพย์ต่างๆตามวาสนา

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเพราะผู้ใหญ่ นายจ้างหรือรายงานจะเข้าใจผิดท่านโดยไม่เจตนา จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งก่อนเที่ยงวันนี้ สามารถแก้ไขปัญหาให้ตนเองหรือญาติมิตรได้อย่างสวยงาม

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านสามารถใช้คำพูดให้เกิดประโยชน์แก่หมู่คณะได้ อย่างดีการติดต่อกับหน่วยงานอื่นๆเป็นประโยชน์แก่หมู่คณะของท่าน สามารถทำประโยชน์ให้แก่ผู้ใหญ่ของท่านได้เป็นอันมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะมีโชคลาภในเรื่องต่างๆหลังเที่ยงวันนี้เป็นต้นไป ท่านที่ขัดสนในเรื่องการเงินจะอุดมสมบูรณ์อย่างยิ่งพูดไปท่านก็คงไม่เชื่อ แต่ดวงจันทร์เล็งดาวศุกร์ในราศีของท่าน ฉนั้นเรื่องโชคลาภต่างๆจะมีแน่นอน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรเดินทางไกลเป็นอันขาด นอกจากจำเป็นเหลือเกิน ผู้เป็นใหญ่ในทางการเงินของท่านให้ลาภ มีโชคด้วยเรื่องบ้านเรือนไร่นาสวน ควรเอาอกเอาใจคนรักคู่หมั้นคู่สมรสให้ดี

//