ดวงรายวันประจำวันที่ 19 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารที่ร่วมงานกันมานานๆ ซึ่งเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิต มีการชุมนุมพวกพ้องของท่านเพื่อสร้างงานใหม่ขึ้นมา การเข้าไปยุ่งกับพวกเขาไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ข่าวสารที่ท่านได้รับมักเป็นเรื่องไม่จริง ไม่ควรรับลาภที่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้สิ่งของที่มีค่าหายาก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 14.15 น. มีข่าวดีหรือมีนิมิตดีว่าท่านจะได้ลาภสิ่งหนึ่ง ซึ่งถ้าท่านไม่ตื่นเต้นก็จะปลอดภัย เสียงเอะอะตึงตังจะทุเลาเบาบางลงไป ไม่ควรรับซื้อสิ่งของที่มีผู้นำมาขายอย่างรีบร้อน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีอำนาจอิทธิพลคุ้มครองญาติมิตรและบริวารได้ หมู่บ้านอื่นๆ ถูกขโมยแต่หมู่บ้านท่านปลอดภัย ท่านจะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน การติดต่อต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย การซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อจะได้รับความผิดหวัง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับผลตอบแทนจากกิจการงานที่ทำสำเร็จแล้ว แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็แสดงว่ามีผู้เห็นคุณงามความดีของท่าน ยังไม่ควรซื้อเอกสารหนังสือหรือบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่มีราคาสูง บริวารที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ เพื่อนเก่าของท่านนำเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้วมาเล่าอีก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นในที่ประชุมชน เพราะผู้ที่ไม่เห็นด้วยจะคัดค้านอย่างหัวปักหัวปำ ไม่ควรรับงานของผู้อื่นมาทำแทน โดยเฉพาะงานเอกสารหนังสือหรือบันทึกต่างๆ บริวารถูกฟ้องร้องยังโรงศาล ผู้ที่เคยแข็งแรงจะเจ็บป่วย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่ค่อยอยากได้นัก แต่ลาภเล็กมักนำลาภใหญ่มาให้ในภายหลัง ไม่ควรรับเอกสารหนังสือหรือจดหมายต่างๆ แทนผู้อื่น บริวารของผู้ใหญ่จะมาเบ่งกับท่าน การออกกำลังกายควรเป็นไปอย่างพอดี ห้ามแบกหามหรือยกของหนัก

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะมีการติดต่อกับเพศตรงข้าม ซึ่งผลจะปรากฏในวันพรุ่งนี้ว่าเขาไม่ดีต่อท่าน ผู้ใหญ่ในวงการงานหรือเพื่อนผู้อาวุโสจะมาเยี่ยมเยียนที่บ้าน การติดตามจับผู้ร้ายสำคัญที่มีสินบนนำจับมักไม่รอดไปได้ ได้รับรางวัลจากผู้ใหญ่ บริวารที่เพิ่งมาอยู่กับท่านจะเกิดการพลัดหลง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะซื้อสิ่งของต่างๆ ที่ไม่จำเป็น จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย อาจได้รับธนบัตรชำรุดหรือปลอม ผู้ที่ติดต่อเรื่องเงินกับท่านด้วยความร้อนรนมักจะเป็นการโกง การรับจ่ายเงินสดมักมีขาดๆ เกินๆ การเงินไม่ครบถ้วนตามที่คิด ไม่ควรลางานไม่ว่าเรื่องใดๆ

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรง อาจมีไข้ต่ำๆ ไม่ควรไปเยี่ยมผู้เจ็บป่วย จะมีผู้นำเรื่องราวที่ไม่จริงมาเล่าให้ท่านฟัง บริวารทำงานขาดตกบกพร่อง การติดต่อระยะใกล้ๆ ไม่ค่อยได้ผล มีผู้อื่นเข้ามาเกะกะในบ้านท่าน ญาติมิตรอาจจะนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านอาจอยู่ในฐานะที่เกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นได้โดยง่าย มีรายจ่ายที่ไม่จําเป็นหรือฟุ่มเฟือย จะพลั้งปากให้คำมั่นสัญญาแก่ผู้อื่น จะทำสัญญาเสียเปรียบต่างๆ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวแก่เอกสารของผู้อื่น มักเกิดภัยธรรมชาติใกล้บ้านท่าน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้รับข่าวที่ไม่ดีต่างๆ แม้เป็นข่าวไม่จริงก็ได้รับความสะเทือนใจพอสมควร มีผู้นำข่าวไม่ดีมาบอก ปรากฏว่าเป็นข่าวไม่จริงเขาก็ไม่ขอโทษท่าน ไม่ควรติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้อื่นดีกว่า คนรู้จักกันจะนำสิ่งของมาบอกขาย แม้จะเป็นของเก๊เขาก็ไม่รับคืน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะพบผู้ที่ท่านนับถือ เช่น เคยเป็นนักมวยเอกแต่แขวนนวมเสียแล้ว หรือเคยเป็นตำรวจแต่ออกจากราชการแล้ว ดูท่าทางต่างไม่ไว้ใจกันและกัน ดูเหมือนเขาจะนำลาภมาให้ด้วย คนรับใช้ดูแลผลประโยชน์อย่างดี ไม่ควรใช้ผู้ใดให้ปีนป่ายขึ้นที่สูง

//