ดวงรายวันประจำวันที่ 15 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน การงานและการเงินดำเนินไปอย่างราบรื่น ความยุ่งยากต่างๆที่เกิดขึ้นโดยท่านเป็นผู้กระทำก็ดีไม่ได้กระทำดีจะสิ้นสุดในวันนี้ จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรโต้เถียงกับผู้ใหญ่ ไม่ควรลงทุนในวงเงินจำนวนมาก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะเห็นบางส่วนที่บกพร่องในบ้านของท่าน กลอนประตูหน้าต่างให้แข็งแรงมั่นคง จะบริจาคเงินสดเพื่อการกุศล บริวารจะช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็ง การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด การเล่นแชร์หรือหมุนเงินทุกอย่างไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ลาภที่คนแปลกหน้านำมาให้ เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในวงการงาน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่เวรในเวลากลางคืน จะมีเพื่อนเป็นคนต่างภาษา มีข้อบกพร่องเกี่ยวแก่รั่วบ้านหรือประตูหน้าต่าง สิ่งของที่ได้มาจากที่ห่างไกลถ้าไม่เก็บไว้ให้ดีอาจจะสูญหายได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านอาจพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆใหม่ๆ แต่ถ้าท่านไม่เก็บมาเป็นอารมณ์เรื่องก็จะเงียบไปเอง บริวารพบแพทย์เพื่อปลูกฝีฉีดยา หรือเจาะเลือดเพื่อตรวจเลือดต่างๆ มีเพื่อนใหม่ๆมาเพิ่มเพื่อนอีกหลายคน ท่านไม่ควรท่องเที่ยวไกลบ้าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะไปเยี่ยมเยียนเพื่อนที่เจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อย ท่านได้สร้างกำลังใจให้แก่เขาเป็นอันมาก ท่านจะไปไหนหรือไม่ไปไหนเลยก็ตาม ค่าใช้จ่ายประจำวันก็ยังสูงอยู่ เรื่องเงินทองนี้คู่ครองของท่านอาจมีคำถามที่ตอบยาก ดีไม่ดีจะลำบากไปหลายวัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้รับผลกระทบจากอมาวดีที่เกิดขึ้นในวันนี้พอสมควร เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สำคัญของท่านอาจมีรอยขาดหรือชำรุดเปรอะเปื้อน ไม่ควรให้ความสำคัญแก่ต่างๆที่เกิดขึ้นในวันนี้มากนัก ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเด็กเล็กในครอบครัวของท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรง มีเรื่องไม่พอใจที่หาสาเหตุไม่พบ แม้จะพบก็พูดยาก มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูของท่านโดยไม่รู้สาเหตุ แต่ท่านจะชนะในที่สุด คนรับใช้ของเพื่อนบ้านตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะพบว่าบริวารจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันเอง เพราะแก่งแย่งชิงดีกัน ท่านจะเดินทางระยะใกล้ๆเช้าไปเย็นกลับ ถ้ายังโสดจะพบคู่รักในระยะนี้ ท่านจะพบเหตุการณ์แปลกประหลาดและต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่การครองชีพของท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านอยู่ในหมู่ผู้ที่ไม่นับถือความรู้ของใครใดๆทั้งสิ้น บางคนอวดกับบุตรภรรยาของตนว่าเหาะได้ด้วยซ้ำ ท่านจะมีปัญหาในเรื่องหนี้สินซึ่งมีความยุ่งยากพอสมควร ท่านมีเรื่องยุ่งอะไรก็แก้ไขได้ เพราะมีดาวดีอยู่ในราศีเกิด

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีคดีความต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบถึงความเป็นอยู่ของท่านสมควร ญาติมิตรทะเลาะวิวาทแตกร้าวกัน มีผู้ชักชวนท่านลงทุนสร้างงานใหม่ๆท่านควรหาทางหนีทีไล่ให้เหมาะสม ของหายได้คืน ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินกับผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง การเงินรั่วไหลโดยหาเหตุผลไม่ได้ พลานามัยไม่สมบูรณ์ การเคลื่อนไหวไม่ว่าในบ้านหรือนอกบ้านควรระวังอุบัติเหตุบ้าง เช่นไม่ควรขึ้นบันไดด้วยความรีบร้อนเพราะอาจตกลงมาขาหักพอสมควร ควรรักษาไมตรีจิตมิตรภาพระหว่างเพื่อนให้ดี

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านอยู่ในราศีที่มีอมาวสี อาจเกิดความไม่เข้าใจกันในหมู่คู่สมรสหรือคนรัก ควรรักษามีจิตมิตรภาพในระหว่างเพื่อนฝูงให้ดี วันนี้เป็นวันที่แตกแยกกันได้มากที่สุด บริวารไม่อยู่ในโอวาทหรืออาจพลัดหลงไปที่อื่น ควรดูแลเด็กเล็กให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ

//