ดวงรายวันประจำวันที่ 14 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านอาจทำข้าวของแตกหักเสียหายด้วยความประมาท ผู้ร่วมงานส่วนมากเจ็บไข้ได้ป่วยกันหลายคน เครื่องหมายเชิดชูเกียรติที่ได้รับมีความบุบสลาย ผู้ใหญ่ที่ไกล้ชิดก็พึ่งพาอาศัยไม่ค่อยได้ ความเข้มแข็งอดทนของท่านจะช่วยรักษาบุคลิกภาพของท่านไว้ได้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภจากการจากทางไกล อาจเป็นสิ่งของที่มั่นคงแข็งแรง กิจการงานที่ทำอยู่จะมั่นคงต่อไป มีญาติมิตรชักชวนให้ลงทุน แต่ถ้านางเห็นว่าไม่เหมาะสมในระยะนี้ การงานไม่ว่าจะใกล้ชิดหรือห่างไกลให้ผลดีเสมอกัน จะต้องชนะคู่แข่งขันได้ด้วยวาทศิลป์ของท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะทำกิจการงานต่างๆ ทั้งที่เริ่มต้นแล้วกำลังจะเริ่มต้น ได้รับผลดีเป็นอันมากทุกเรื่อง ได้รับความเมตตากรุณาจากญาติผู้ใหญ่ช่วยเหลือและกิจกรรมต่างๆ คุณงามความดีที่ท่านทำไว้ในที่ห่างไกลจะกลับมาเป็นผลดีฉลองท่านในวันนี้ การงานขลุกขลักเล็กน้อย

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำงานสอดคล้องกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานต่างๆ ญาติมิตรเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นหมู่คณะ และชวนท่านไปด้วยแต่ท่านไม่มีเวลาว่าง มีโชคลาภจากทรัพย์ในดิน การค้าขายเงินผ่อนหรือเงินเชื่อไม่เป็นผลสำหรับท่าน จะมีบริวารเป็นคนต่างภาษา

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ควรเที่ยวทางน้ำ หมายถึงการว่ายน้ำแข่ง แข่งเรือและการว่ายน้ำในเวลากลางคืน เรือที่บรรทุกคนหรือของเพียบแปล้ท่านไม่ควรลงไป เป็นระยะที่มีอุบัติเหตุทางน้ำเกิดขึ้นและร้ายแรง การแบกหามหรือรากของหนักจะมีอาการปวดที่หัวเข่า

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะเหน็ดเหนื่อยกับการดูแลปกครองบริวาร โดยเฉพาะผู้ที่อยู่มานานเชี่ยวชาญในการหนีทีไล่ ไม่ควรไว้วางใจผู้อื่นในเรื่องทรัพย์สินของท่าน จะได้เครื่องประดับอันสวยงามและมีค่าจากทางไกล ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยดี จะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงาน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านอาจเกิดปาดเสียงกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีอายุมากหรือน้อยก็ตาม ผู้ใหญ่จะช่วยดูแลการใช้จ่ายของท่าน ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านรู้สึกน้อยใจบ้าง จะมีอาการเจ็บนัยน์ตา ไม่ควรโต้เถียงกับคู่หมั้นคู่สมรสของท่าน จะช่วยเหลือผู้อ่อนแอและขาดแคลน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะอดทนต่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ มีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ไม่ดีอย่างไรก็ควรจะเฉยไว้ ต่อจากนี้ไปอีกสองสามวันท่านจะโชคดี บริวารเป็นเด็กอาจจะตกน้ำ ญาติมิตรตู้โต๊ะตั่งเตียงมาให้ ถ้าฝันไม่ดีควรเติมน้ำมันตะเกียงพระสำคัญต่างๆ เช่น หลวงพ่อวัดกัลป์ยาณ์และหลวงพ่อโสธร

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีการกระทบกระเทือนเรื่องการเงินเล็กๆน้อยๆ กระทบกระเทือนไปถึงความเป็นอยู่ปัจจุบันของท่านด้วย พี่น้องมีข้อขัดแย้งเล็กน้อยต่อกัน มีความไม่ปกติต่อความเป็นอยู่ของท่าน ควรระมัดระวังในการพูดจาอย่าให้เป็นการก้าวร้าวผู้ใหญ่

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีพวกพ้องอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนใหญ่เป็นคนไม่ดีคนดีจะพูดอย่างไรก็เป็นเพียงเสียงข้างน้อย ซึ่งต้องแพ้เขาวันยังค่ำ ไม่ควรเอาชนะผู้ใหญ่ไม่ว่าเรื่องใดๆ หากทำงานหักโหมเกินไปจะป่วยได้ ท่านมีความรอบรู้เป็นสำคัญในตัวเองอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีวาทศิลป์ที่ดีมาก จะชนะศัตรูได้ด้วยคำพูด แต่ถ้าปัญหาที่เกิดขึ้นในวันนี้สามารถแก้ได้ด้วยการเงิน ท่านยอมเสียเงินดีกว่า มีคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ผู้ใหญ่ของท่านแต่ถ้าแม้ท่านจะบอกไปเขาก็ไม่เชื่อ มิหนำซ้ำยังเกิดศัตรูอีกด้วย แม้แต่การเดินตัวเปล่าก็ต้องพยายามไม่ให้ชนกับใคร

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีความพอใจในเรื่องการงานเล็กน้อย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 15.30 น.มีความคิดเห็นเป็นศัตรูกับผู้มาดูงานในแผนของท่าน มีความคิดเห็นตรงกันข้ามกับระเบียบข้อบังคับต่างๆจะเหนื่อยในการทำงานโดยไม่ได้รับผลตอบแทน

//