ดวงรายวันประจำวันที่ 7 มกราคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีความเคยชินกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆรอบๆตัว ไม่มีความยินดียินร้ายจากข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นในระยะนี้ มีผู้แย่งชิงกันทำความดีความชอบให้ท่านพอใจ ที่ได้ลาภจากทางไกลเป็นของเก่าแก่

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานต่างๆตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด มีความมั่นคงแน่วแน่ในคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ไม่ถือเอาเรื่องเล็กๆมาเป็นอารมณ์ มีลาภลอยเล็กๆน้อยๆไปจนถึงลาภใหญ่

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินสิ่งของเงินทองอย่างนึกไม่ถึง ทั้งนี้โดยไม่เกี่ยวข้องกับการพนันอะไรใดๆทั้งสิ้น การใช้จ่ายเป็นไปอย่างมากโดยไม่ตั้งใจ เป็นวันที่ท่านไม่ควรเข้าประมูลซื้อของต่างๆ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีพลานามัยสมบูรณ์ บริวารเข้มแข็งและกล้าหาญ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเฉลียวฉลาดรอบรู้ในกิจการที่เขาทำ ได้ทรัพย์สินในดิน หรือสิ่งของเก่าแก่ที่ตกทอดกันมานานๆ ได้บริวารมาเพิ่มขึ้นอีก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อราชการต่างๆ มีผู้ขอความช่วยเหลือจากท่านโดยไม่จริงใจ ได้ลาภลอยตามสมควรแก่เหตุการณ์โดยรอบด้าน เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันมีผลกระทบถึงท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เข้มแข็งมั่นคงยิ่งขึ้น บริวารเข้าใจและอยู่ในโอวาทของท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรให้คนแปลกหน้าเข้ามาเกาะแกะในที่ทำงานของท่าน คนแต่งตัวงามอาจก่อเรื่องยุ่งยากให้แก่ท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายเพื่อบำรุงรักษาร่างกายและพลานามัย เพื่อนของท่านทั้งหนุ่มสาวและแก่เฒ่าจะทำให้ได้รับความยุ่งยากเดือดร้อน บริวารบางจะเสพสุรามึนเมา หรือแอบพาเพื่อนต่างเพศเข้ามาในบ้านท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่ทำไม่ดีไว้กับใครก็ตาม ตอนนี้ท่านอาจจะระแวงว่าเขาจะมาเอาคืน สิ่งที่จะมาถึงในวันข้างหน้ายังไม่แน่นอนอะไรใดๆทั้งสิ้น จะมีบางอย่างเสียหายพอสมควร สิ่งของที่ลืมไว้นอกชายคาบ้านอาจหายได้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านเป็นผู้วางกฎระเบียบข้อบังคับคำสั่ง ให้ทุกคนในที่ทำงานปฏิบัติตาม ท่านเองก็พลอยยุ่งยากหนักใจไปด้วย การติดต่องานสำคัญสำเร็จตามความมุ่งหมาย การเงินหมุนเวียนเป็นปกติดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีไหวพริบปฏิภาณดีในการแถลงคารมเพื่อแก้ปัญหาทางการงาน การติดต่อเป็นไปอย่างกว้างขวาง ฐานะทางการเงินจะดีขึ้นตามลำดับท มีลาภลอยตามอัตภาพ จะพบรักถ้าท่านยังโสด

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่บ้านเรือนสวนไร่นาสวน ถ้าเป็นสตรีจะได้ของหมั้นอันมีค่าและงดงาม ถ้ามีการแต่งงานก็จะร่ำรวยขึ้นได้ ผู้ที่ยังโสดไม่ควรติดต่อกับเพศตรงข้ามใดๆในระยะนี้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีทรัพย์สินของเสียหายเล็กๆน้อยๆ อันเกิดจากภัยธรรมชาติต่างๆ ข่าวในการเวนคืนที่ดินจะหนาหูขึ้น แต่ท่านไม่ได้คิดวิตกกังวลใดๆทั้งสิ้น ควรทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าเชื่อถือคำชักจูงใดๆ

//