ดวงรายวันประจำวันที่ 16 กันยายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะเดินทางเข้าไปในสถานที่รกร้างเปล่าเปลี่ยว หาของสิ่งใดไม่ค่อยพบ ต้องการอะไรควรอาศัยความพยายาม บ้านเพื่อนไม่ค่อยซื่อตรง อาจเกิดเหตุการณ์ตื่นเต้นขึ้นได้โดยง่าย
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้แสดงความคิดเห็นเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษร โดยมีผู้กระเซ้าเย้าแหย่หรือต่อต้านเพียงเล็กน้อย ได้รับเงินสดหรือสิ่งของสวยงามมีค่า เดินทางด้วยเรือไม่สะดวก จะพบเห็นอุบัติเหตุทางน้ำ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะมีโชคดีจากเพศตรงข้าม ถ้ามีความรักกับผู้ใดจะได้รับอัธยาศัยไมตรีจากผู้นั้น ไปไหนทางน้ำไม่สะดวก บริวารมีโชคทางการศึกษา กิจการงานระยะยาวให้ผลดี ไม่ควรดื่มสุรานอกบ้าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีงานใหญ่และสำคัญเป็นอันมาก มีค่าใช้จ่ายต่างๆ สูง พี่ป้าน้าอาอาจจะให้ลาภเป็นการใหญ่ จะทำงานเกี่ยวแก่วาจาและลายลักษณ์อักษรเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก มีผลงานแปลกๆ ใหม่ๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 00.56 น. ท่านมีความคิดจิตใจสว่างกระจ่างแจ้งตลอดวัน ได้รับข่าวดีจากพี่น้อง แต่ถูกเพื่อนฝูงติฉินนินทาพอสมควร
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะรับประทานยาต่างๆ โดยไม่จำเป็น เดินทางไปไหนตามลำพังมักหลงทาง จะหลงเชื่อผู้ที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า แต่ท่านก็ปลอดภัยไม่มีใครทำอะไรได้ ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านยึดมั่นในจริยธรรมและความซื่อตรงต่างๆ ของชีวิต ไม่ควรเดินทางตามลำพัง เพราะอาจมีอันตราย ควรงดใช้ห้องน้ำสาธารณะอย่างเด็ดขาด ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก ได้ลาภพิเศษของตนเอง
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้รับสิ่งของที่ถูกยืมไปนานๆ กลับคืนมา บริวารคนรับใช้ลูกจ้างจะถูกเพื่อนบ้านยุแหย่ต่างๆ นานา บางคนก็ไปหลงแฟนจนลาออกจากงาน การเดินทางทั้งใกล้และไกลไม่สะดวก
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับผลดีจากกิจการที่ทำมาเป็นระยะเวลายาวนาน บริวารช่วยทำกิจการงานเต็มกำลังและนำลาภมาให้ ได้ลาภจากทางไกลหรือผู้อยู่ไกลนำมาให้ มีผู้เข้าใจผิดในฐานะของท่าน
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านชอบสิ่งต่างๆ ที่เป็นการต่อสู้อย่างโลดโผนผจญภัย ดูมวยดูรักบี้อย่างใกล้ชิด แม้แต่ของที่ถูกขโมยไปก็มีผู้นำมาคืน บริวารที่หลงทางออกไปจากบ้านจะกลับมา กิจการที่ริเริ่มใหม่หรือทำไว้แล้วจะเจริญขึ้นเรื่อยๆ
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้เดินทางด้วยความสะดวกสบาย ได้ทำงานด้วยความราบรื่นและปลอดภัย จะวางสิ่งของแล้วลืมหาไม่พบเป็นเวลานาน บริวารนำลาภมาให้หรือชักชวนเพื่อนของเขามาทำงานกับท่าน ความรักสมหวัง
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านได้อยู่ในหมู่ชนที่รักความเป็นธรรมและซื่อตรง บำเพ็ญคุณงามความดีได้ด้วยความปลอดโปร่งโล่งใจ ใครนำของมีค่ามาฝากไว้ไม่ควรรับ เช่น รถยนต์หรือทองรูปพรรณ

//