ดวงรายวันประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีพลังเข้มแข็งสมบูรณ์ในการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวแก่โบราณคดีต่างๆ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาทุกชนิด มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงผิดปกติ อาจถูกติฉินนินทาในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำกิจการงานด้วยความลำบาก ได้เครื่องประดับอันมีค่าและสวยงาม เหินห่างจากญาติมิตรที่คุ้นเคยกันมานานๆ มีกิจการที่ต้องกระทำเป็นพิเศษในเรื่องบ้านเรือน ได้รับข่าวดีหรือเอกสารหนังสือที่มีประโยชน์ต่างๆ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้รับความกระจ่างแจ้งในปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นระยะนี้ เช่น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล ได้รับโอกาสที่จะแสดงความสามารถในทางการเงิน แก้ปัญหาให้หมู่คณะได้ด้วยดี
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน ได้สิ่งที่ไม่นึกว่าจะได้ มีเกียรติยศชื่อเสียงเลื่องลือ แก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยความกล้าหาญและเข้มแข็งของท่าน บริวารข่าวดีมาเพิ่มอีกมาก บริวารนำข่าวดีมาบอก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างๆ ในระยะนี้ มีผู้สมัครใจทำงานอยู่กับท่าน มีการตกแต่งบ้านเรือนให้แข็งแรงมั่นคงยั่งยืน เป็นที่เกรงขามของศัตรูโจรผู้ร้ายต่างๆ มีผู้ก่อความยุ่งยากในชีวิตประจำวันของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านพยายามทำงานอย่างเต็มกำลัง แม้เช่นนั้นกิจการของท่านก็มีอุปสรรคเป็นอันมาก เช่น ท่านทำงานอยู่ดีๆ มีข่าวลือเกี่ยวแก่บ้านของท่าน ก็ต้องโทรศัพท์ไปถามดู รายได้รายจ่ายสูงพอๆ กัน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะพบเห็นความอ่อนแอของบริวารที่ทำงานอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะบริวารเก่าๆ มีโชคดีในเรื่องการเงินการลงทุนเพื่อหวังผลกำไรเล็กน้อยเป็นไปด้วยดี บริวารชิงรักหักสวาทกันพอสมควร
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับบริวารที่ทำงานร่วมกัน การงานของท่านได้ผลเกินความคาดหมาย มีรายจ่ายสูง พี่น้องนำข่าวดีมาบอก ท่านได้บริวารใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ไม่ควรลงทุนขนาดใหญ่ใดๆ ในระยะนี้
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านอยู่ในระเบียบวินัยอย่างเข้มแข็ง ท่านตั้งกฎเกณฑ์ใดๆ ไว้แก่สังคมตัวท่านเองก็ปฏิบัติตามได้ มีข่าวดีเกี่ยวแก่รายได้และการเงิน ญาติมิตรจะทะเลาะวิวาทกันเอง เดินทางจะติดการจราจรอย่างหนักหรือมีการหลงทาง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านเดินทางด้วยความคล่องตัวสะดวกสบายทุกอย่าง ถูกกู้ยืมเงินทองอย่างไม่มีเวลาตั้งตัว ข้อสำคัญผู้ที่ท่านคิดว่าเขามั่งมีก็ยังมากู้ยืมท่าน ญาติมิตรมีความระแวงภัยจากศัตรูของเขา ท่านไม่ควรอยู่ใกล้สิ่งก่อสร้างใหม่ๆ
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านอยู่ดีๆ จะเกิดความไม่พอใจในสิ่งแวดล้อมขึ้นมาเฉยๆ อาจจะนินทาคนรักของท่านให้ญาติมิตรของเขาฟัง ความหวังต่างๆ เอาแน่ไม่ได้ ญาติมิตรของท่านทำมาค้าขึ้น และอยู่เย็นเป็นสุขดี
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้ลาภจากญาติมิตรสนิทสนมกัน คนรักนำสิ่งของแปลกประหลาดมีค่ามาให้ ไม่ควรประดับของมีค่าต่างๆ ในระยะนี้ พี่น้องจะได้รับรางวัลเกียรติยศหรือเป็นผู้มีชื่อเสียง ควรดูแลรักษาบริวาร

//