ดวงรายวันประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีโชคดีตั้งแต่เช้าวันนี้เป็นต้นไป บุคคลสำคัญหรือผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมไปมาหาสู่ ได้เครื่องมือสื่อสารคมนาคมสมัยใหม่ มีหน้าที่ในการใช้งานอย่างกว้างขวาง เหมาะสำหรับรื้อฟื้นงานเก่าๆ หรือค้นคว้าในเรื่องโบราณ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำกิจการงานที่มีความลำบาก มีอุปสรรคที่แก้ไขยาก เช่น ไฟฟ้าดับ เป็นต้น การเงินราบรื่นไม่มีข้อขัดข้องใดๆ ผู้ใหญ่นายจ้างผู้บังคับบัญชาเพ่งเล็งดูกิจการงานของท่าน ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเล็กน้อย
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจมีข้อขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในบ้านหรือในครอบครัว ผู้มีเกียรติยศหรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงไปมาหาสู่ ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านหรือเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะรับบริวารที่มีความคล่องตัวในการทำงานสูง บางคนก็มีความรอบรู้เป็นที่น่าสนใจ ถ้าบริวารมีการแตกร้าวกันท่านสามารถแก้ไขได้โดยเร็ว มีอำนาจในการดูแลผู้คนและบริวารโดยทั่วไป
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีโชคลาภตั้งแต่เช้าวันนี้เป็นต้นไป ลาภที่ได้มักมาจากผู้ใหญ่ของคนรักของท่าน การวางรากฐานทางการงานในระยะไกลได้ผลดี อาจมีการซ่อมแซมบ้านเรือนครั้งสำคัญ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านคิดการสิ่งใดมักสำเร็จสมความประสงค์ สามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องได้มาก ได้ข่าวดีที่รอคอยอยู่เป็นเวลานาน การเดินทางด้วยเรือไม่ราบรื่น ควรเคร่งครัดในเรื่องการรับประทานอาหาร
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านทำกิจการงานมักล่าช้า จ่ายทรัพย์โดยไม่จำเป็นหรือไม่พอใจ บ้านเรือนปลอดภัยเพราะโจรผู้ร้ายเกรงใจ อาจมีอุบัติเหตุแปลกๆ แก่ผู้ร่วมงานของท่าน มีความเบื่อหน่ายของสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีอำนาจปกครองบังคับบัญชาบริวารได้อย่างเข้มแข็ง การงานมีอุปสรรคต่างๆ ที่ท่านคาดไม่ถึง ผู้ร่วมงานที่เป็นกำลังของท่านอาจเจ็บไข้ ควรงดการเที่ยวเตร่หาความสนุกสนานสักระยะหนึ่ง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีอุปสรรคต่างๆ นานา ล้วนแต่เป็นเรื่องเล็กๆ ซึ่งแก้ไขได้ไม่ยาก แต่เป็นเหตุให้ท่านอิดหนาระอาใจ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่ ได้รับเอกสารหนังสือหรือเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งและทุ่มเท ช่วยเหลือญาติมิตรที่เจ็บไข้ได้ป่วย บริวารก่อเรื่องที่ทำให้มีความร้อนใจเกิดขึ้น ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น ญาติมิตรมักจะห่างเหินออกไปบ้าง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ตามโรงพยาบาลต่างๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 14.27 น. ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ควรงดอาบน้ำในเวลากลางคืน เพราะอาจทำให้เจ็บไข้ได้โดยง่าย การร่วมงานกับเพศตรงข้ามมักไม่สำเร็จ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านพบอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ในการทำงาน เช่น โทรศัพท์ รถประจำสำนักงานเสีย ท่านไม่สามารถจะไปไหนตามความต้องการ ลิฟต์เสียเพียงตัวเดียวคนทำงานก็หายไปครึ่งหนึ่งแล้ว ไม่ควรเอางานไปทำที่บ้าน

//