ดวงรายวันประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2563

18 พฤษภาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านรู้สึกว่าบริเวณบ้านหรือที่ทำงานของท่าน เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์บู๊โลดโผน เพื่อนที่จากกันไปนานๆไปมาหาสู่ ญาติมิตรยืมสตางค์หรือท่านทำเงินสดหายก้อนหนึ่ง มีผู้ใช้เวลานานในการรอพบท่าน ได้ลาภเล็กๆน้อยๆเป็นอันมาก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงโดยไม่จำเป็น จะมีการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก การออกจากบ้านในเวลากลางคืนไม่ปลอดภัย การทำงานได้ผลดีมาก ได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่ของท่าน ไม่ควรรับงานของผู้อื่นมาทำแทน การไปไหนมาไหนด้วยความเร็วอาจประสบอุบัติเหตุได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำกิจการใดๆไม่ได้รับความสะดวก มีอุปสรรคขัดข้องต่างๆนานา ญาติพี่น้องมักห่างเหินไม่ค่อยได้พบปะกัน หลายคนต้องไปธุระทางไกลหลายวันกว่าจะกลับ ได้ข่าวจากทางไกลที่ทำให้มีความหวังมากขึ้น จะพบเห็นการโจรกรรม

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านที่ทำข้าวของสูญหายในระยะนี้คงจะหาพบได้ในไม่ช้า แม้แต่ถูกโจรกรรมก็คงจะได้คืนบ้าง โดยบุบสลายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ควรเดินทางเปลี่ยวหรือไปไหนเวลากลางคืน การเดินทางไปทำงานควรมีพ้วกพ้องไปด้วย ได้รับค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำแล้ว

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมักจะทำงานตามลำพังโดยไม่มีผู้ช่วยเหลือ บริวารที่มีความคล่องตัวสูงก็ลาป่วยหรือลากิจ ท่านที่มีร่างกายแข็งแรง ได้รับข่าวดีจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล อาจมีงานอดิเรกเล็กน้อยเล็กๆน้อยๆ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่ควรโกรธเคือง

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับความช่วยเหลือในการงานจากผู้ที่มีพลังมาก ไม่ควรเดินทางไกลขึ้นเขาเข้าป่าล่าสัตว์ ถ้าแต่งงานแล้วคู่สมรสจะนำลาภมาให้ บริการที่มีพวกพ้องจะมาช่วยทำงานให้ท่าน ของหายจะได้คืนในไม่ช้า จะรู้สึกว่าผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานของท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะรู้สึกถึงความตื่นเต้นต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด เช่น รถยนต์มาชนกันหน้าบ้านท่าน การเกิดการลักทรัพย์วิ่งราวหรือชิงทรัพย์หน้าบ้านท่าน หรือมีคนที่ตีรันฟันแทงกันก็ไม่ควรออกไปดู ใครนำของมาขายในราคาถูกไม่ควรรับซื้อเพราะอาจเป็นของทุจริต ความรักสมหวัง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านใกล้ชิดสนิทสนมกับหัวหน้างาน ญาติมาช่วยเหลือการเงินเข้มแข็ง จะพบท่านที่เคยมีฐานะดีแต่มีตกต่ำแล้วแต่ ท่านก็ไม่ได้ช่วยเหลือเขามากนัก ถ้าเดินทางตามลำพังจะพบคนบ้าบ้าบอบอๆ จะได้ลาภเป็นการส่วนตัวของท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่ถูกญาติมิตรขอยืมสิ่งมีค่าไปแล้วไม่คืน จะได้คืนในระยะนี้ ถ้ามีการลักเล็กขโมยน้อยอยู่ในบ้านท่านก็ปลอดภัย เพราะคนร้ายเกรงใจท่าน ไม่ควรทำงานที่เหน็ดเหนื่อยเกินไปเพราะจะเกิดอันตราย ไม่ควรเมาสุราก่อนนอนหลับ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะพบเหตุการณ์แปลกๆใหม่ๆและใหญ่โต ซึ่งบางทีท่านก็นึกไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นได้ จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานยศถาบรรดาศักดิ์สูงขึ้น อาจได้อาวุธที่ท่านพอใจ มีบริวารชื่อตรง การเงินมีความคล่องตัวสูง ไม่ควรยืมเงินของผู้อื่นเพราะท่านกำลังจะรวยอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านเป็นคนฉลาดพูดจาตอบโต้คล่องแคล่ว ผู้ใหญ่ใช้ทำอะไรก็ได้ผลรวดเร็วทันใจ ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาอยู่ในบ้านท่าน โปรดงรับคนใช้และบริวารในระยะนี้ ญาติมิตรจะนำคนรักของเขามาให้ท่านรู้จัก ห้ามเปิดบ่อนการพนันในบ้าน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีการติดตั้งเครื่องออกกำลังกายต่างๆในบ้าน จะมีเพื่อนต่างเพศไปมาหาสู่อย่างใกล้ชิด ถ้าอยู่บ้านสองต่อสองกับเพศตรงข้ามควรระวังตัวให้ดี เพราะถ้ามีปัญหาและจะแก้ไขยาก ถ้าขัดสนเงินทองผู้ใหญ่จะนำมาให้ โชคชะตาของท่านกำลังรุ่งเรืองจะมีลาภในไม่ช้า

Leave a Reply

//