ดวงรายวันประจำวันที่ 24 มกราคม 2563

24 มกราคม 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านรู้สึกว่าการหมุนเวียนในเรื่องเงินยังไม่สะดวก ญาติมิตรมักจะแตกร้าวกันด้วยเรื่องต่างๆ การวิ่งออกกำลังกายใกล้ๆบ้านไม่ได้รับความสะดวก การเที่ยวกลางคืนหรือดื่มสุราเล่นการพนันเป็นผลร้ายแก่ท่านทั้งสิ้น
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีความเมตตาจิตแก่บริวารต่างๆ บริจาคทรัพย์สินเพื่อการกุศลสาธารณะ ความมีระเบียบวินัยอันเคร่งครัดของท่านเป็นความสง่างามของหมู่คณะ มีผู้ช่วยเหลือทางการงานมากขึ้น
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านถูกเพื่อนฝูงที่มีกำลังมาชวนไปเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน หรือไปสถานที่โอ่อ่าสวยงามต่างๆ เต็มไปด้วยอบายมุทั้งสิ้น จะได้รับความเดือดร้อนเพราะน้ำดื่มน้ำใช้ต่างๆ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีอำนาจปกครองบังคับบัญชาบริวารสูงขึ้น มีบริวารซึ่งมีฝีมือในการทำงานและเฉเลียวฉลาด ซึ่งตรงต่อท่าน ได้รับชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ บริวารที่สูงอายุด้วยงานและอายุจริงทำงานให้เป็นตัวอย่างแก่บริเวณอื่นๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านพบเห็นบางสิ่งบางอย่างไม่น่าพอใจในการทำงาน วันนี้หรือพรุ่งนี้อาจมีความโกรธมากเป็นพิเศษ การมองเห็นไม่เป็นปกติ เช่น นัยน์ตาฝาด เห็นอะไรๆไปต่างๆนานา ได้ลาภเล็กๆน้อยๆ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนที่จากกันไปนานๆ รวมทั้งพวกพ้องที่อายุอ่อนกว่าจำนวนหนึ่ง นำโชคลาถและความดีงามมาสู่ท่าน ผู้ที่รักษาการแทนมานานจะได้ตำแหน่งประจำ ของหายได้คืน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้รับความยุ่งยากเล็กน้อยจากบริวารที่ไม่อยู่ในโอวาท การติดต่อต่างๆล่าช้าไม่ทันเหตุการณ์ มีรายได้งดงามแต่รายจ่ายสูง จิตใจไม่ค่อยสบายเป็นหว่งไปต่างๆนานา โดยเฉพาะเรื่องบริวาร
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชาสูงขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในเรื่องการเงินรายได้ต่างๆ เป็นเหตุให้มีความเป็นอยู่ดีขึ้น มีบริวารมาช่วยทำงานที่บ้านมากขึ้น ได้ของสวยงามมีราคาเข้าบ้าน
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยพอสมควร คืนนี้ถ้ามีใครมาตีกันหน้าบ้านอย่างออกไปดู เพื่อนสนิทจะนำบริวารของเก่ามาให้ท่านใช้สอยได้ ถ้ามีคนสนิทเจ็บไข้จะหายได้โดยเร็ว ไม่ควรทดลองแตะต้องสิ่งไม่ดีต่างๆ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะมีเรื่องเสียทรัพย์ หรือได้รับความเสียหายต่างๆที่เกิดจากบริวาร ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 05.59 น.จะได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ๆอีกหลายคน บางคนจะเป็นคู่รักกันต่อไปในอนาคต
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านที่เก็บข้าวของไว้ไม่เป็นที่เป็นทาง จะมีบางอย่างหาไม่พบ ผู้ใหญ่ได้ทำงานช่วยเหลือท่านในเรื่องเงินผลประโยชน์ต่างๆ บริวารเสพสุรามึนเมาทำข้าวของแตกหักเสียหาย
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ซึ่งอาจเป็นญาติกับท่านก็ได้ ไม่ควรเอ่ยปากยืมเงินสดจากเขาเป็นอันขาด เพราะจะทำให้เขาเสียความรู้สึก ไม่ควรบอกเล่าความฝันหรือความหวังของท่านที่เกี่ยวกับอนาคต

Leave a Reply

//