ดวงรายวันประจำวันที่ 12 กันยายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีอุปสรรคเพียงเล็กน้อยในการริเริ่มงานใหม่ๆ โชคลาภวันนี้ก็เป็นสิ่งไม่มากมายอะไร ญาติมิตรบางคนก็เหินห่างเหมือนกันไป สิ่งของเก่าที่สะสมไว้จะเสียหายเป็นบางส่วน มีลาภลอย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้บริวารที่มาจากทางไกลจำนวนหนึ่ง มีโชคดีเกี่ยวกับการงานที่ท่านกำลังกระทำ ของหายได้คืน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนไร่นาสวน มีโชคดีจากงานที่กำลังกระทำแม้จะเป็น โชคเล็กน้อยแต่ก็มีความสุข

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านไม่ควรขอยืมของผู้อื่นมาใช้เพราะจะเสียหาย เรื่องนี้ต้องระวังกันไปหลายวัน ไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัว ซื้อของตามคำโฆษณาควรระวัง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำกิจการใดๆก็ตามจะได้รับความร่วมมือจากพี่น้อง ได้สิ่งของเครื่องประดับอันมีค่าและสวยงาม บางสิ่งก็เป็นของเก่าแก่ที่มีอยู่นานแล้ว บริวารทำงานอย่างเข้มแข็งและกล้าหาญ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านถูกบริวารบางคนหรือบางพวกต่อต้านอย่างเงียบๆ เช่น ฝ่าฝืนโอวาทของท่านห้ามสิ่งใดก็ทำสิ่งนั้น มีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ได้รับเงินสดจากญาติผู้ใหญ่ ได้เครื่องประดับอันสวยงาม

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะมีโอกาสได้สนทนาวิสาสะกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 14.30 น. มีลาภหลายครั้งในวันนี้ ออกจากบ้านไม่ควรใช้เครื่องประดับมีราคา ถ้ามีผู้ใหญ่ในบ้านเขาอาจเจ็บไข้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านให้โอกาสบริวารได้ทำความดีความชอบโดยเสมอหน้ากัน ให้รางวัลแก่บริวารแบบฝนตกทั่วฟ้า สิ่งที่คาดหมายไว้ล่วงหน้าไม่แน่นอนหรืออาจมีภัย คนรักเจ็บป่วยเล็กน้อย ซึ่งจะหายได้โดยเร็ว

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมักอารมณ์ไม่ดีหัวเสียง่าย ใครทำอะไรผิดหูผิดตาก็โกรธ มาทำอะไรที่เป็นการประชดประชันอาจมีภัยแก่ตนเอง บริวารทำงานเต็มกำลัง ควรระวังการเจ็บป่วยของพวกเขาไว้บ้าง ไม่ควรมีเรื่องกับใครๆ

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำงานโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของตนเอง เช่นงานหนักไปหรือยากไป จะออกรับแทนผู้อื่นในกรณีที่ไม่จำเป็น สิ่งที่เป็นอาวุธของท่าน เช่นปืนหรือดาบ จะชำรุดเสียหายและไม่ควรให้ผู้ใดขอยืม

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความคล่องตัวสูงในการทำงาน ดวงอาทิตย์ยกเข้าราศีมังกร 10.00 น. มีไหวพริบปฏิภาณในการเจรจาต่อรองหรือรักษาผลประโยชน์ของหมู่คณะ คนโสดจะพบความรักอันรื่นรมย์

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านพบเห็นสิ่งที่ไม่มีความสำคัญต่างๆมาหลายวันแล้ว วันนี้สิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจ ความรักที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันสามารถผูกมัดหัวใจของท่านไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีอำนาจหน้าที่ในการทำงานกว้างขวางขึ้น ผู้ที่มีอาวุโสกว่าท่านอยากเข้ามาช่วยเหลือและให้การงานดำเนินไปด้วยดี ในเรื่องของท่านยังมีข้อขัดข้องอยู่บ้างคือทำดีมากแต่มีผู้เห็นเป็นน้อย

//